#

Lê Thị Hồng Thắm: “Muốn có vẻ ngoài xinh đẹp trước hết hãy nuôi dưỡng tâm hồn”

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

10/05/2022 11:24

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa 2 đã chính thức được công bố vào 6/5 vừa qua. Dàn thí sinh chất lượng tham gia “đường đua” chinh phục vương miện được hé lộ.

    g1-min-1652102561.png

    Chân dung doanh nhân Lê Thị Hồng Thắm

    Được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022. Doanh nhân Lê Thị Hông Thắm hiện đang là Founder & CEO Hệ thống Minh Minh Mom Care Spa (công ty TNHH MTV Minh Minh Mom Care Spa), Founder & CEO Công ty TNHH SX TM DV Minh Hoàng Minh. Cô gây ấn tượng khi không chỉ xinh đẹp mà còn là người phụ nữ tài giỏi và thành đạt.

    g2-min-1652102561.png

    Doanh nhân Lê Thị Hồng Thắm luôn rạng rỡ trong cuộc sống đời thường

    Sinh ra và lớn lên tại Xuân Lộc - Đồng Nai, nổi tiếng là một vùng đất với nhiều trái cây đặc sản. Cô là một Thạc sĩ Sinh học, đến nay đã có hơn 10 năm đứng trên bục giảmg và hơn 7 năm sáng lập và điều hành chuỗi các công ty sản xuất TMDV và Spa về sức khoẻ và sắc đẹp.

    Theo Doanh nhân Lê Thị Hồng Thắm chia sẻ: “Bản thân là một thạc sĩ, giáo viên dạy môn Sinh Học, nhưng tôi lại đam mê làm đẹp, làm đẹp cho tôi và cho tất cả phụ nữ. Tôi luôn khát khao được mang lại cái đẹp cho mọi người phụ nữ trên khắp mọi miền, vì thế từ năm 2006 tôi đã quyết tâm đứng ra kinh doanh, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và nhan sắc cho các chị em, đặc biệt là các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Sau đó tiếp tục mở chuỗi spa ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có tên là MINH MINH Mom Care Spa. Với những sản phẩm theo công thức dân gian kết hợp với liệu pháp Dưỡng Sinh Đông Y, MINH MINH Mom Care Spa của chúng tôi đã và đang làm đẹp cho hơn 3.000 phụ nữ ở khắp các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM”

    Ngoài ra, cô còn là người thích nấu ăn và làm những công việc thiện nguyện, được biết mỗi năm cô đều tham gia: tặng sách vở, quần áo, xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học, tặng sữa và nhu yếu phẩm cho các trại trẻ mồ côi, quyên góp hỗ trợ tặng rau củ quả sạch và gạo cho những khu cách ly xuyên suốt mùa dịch vừa qua.

    “Tướng do tâm sinh, muốn có vẻ ngoài xinh đẹp trước hết hãy nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn”, câu nói đó được cô xem như là châm ngôn sống của mình với mong muốn trở thành hình mẫu người phụ nữ không chỉ xinh đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn đẹp cả từ tâm hồn bên trong.

    g3-min-1652102561.png

    Quyết định đến với Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu 2022, doanh nhân Lê Thị Hông Thắm xem cuộc thi là thử thách lớn đối với cô và cũng là cơ hội để cô có thể phát triển bản thân hơn, tự tin hơn, bức phá hơn,… Ngoài ra, cô còn mong muốn sẽ được giao lưu, học hỏi từ những thí sinh, đàn chị đi trước.

    Cô chia sẻ thêm: “Là thành viên Quản Trị của Hội chủ Spa Toàn Quốc, tôi từng chứng kiến rất nhiều những bạn trẻ tài năng, nhưng vì thiếu tự tin nên lại giới hạn chính bản thân mình. Vì thế thông qua cuộc thi này, tôi muốn được lan tỏa thông điệp sống của bản thân cho mọi người, đó chính là: “Sống hết mình, hãy tự tin và tỏa sáng”.

    Nguyện vọng khi đến với cuộc thi của doanh nhân Lê Thị Hông Thắm là kêu gọi quyên góp xây trường học cho trẻ em vùng cao và quyên góp xây chùa, cô mong muốn tìm được những người đồng hành cùng mình trên con đường thiện nguyện mà cô đã đặt ra trước đó.

    bgk-1651989742.jpg

    Dàn BGK quyền lực của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu năm nay

    Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu 2022 là một cuộc thi tầm cỡ Quốc gia do Hãng truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự dẫn dắt của Trưởng BTC – Th.s nhà báo Đặng Gia Bena cùng dàn BGK quyền lực: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu Ngọc Hân.

    Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn ban thẩm định hỗ trợ thí sinh như: Hoa hậu Trần Thị Ái Loan – Trưởng ban thẩm định, Á hậu 1: Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh và Á hậu 3 : Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương,…

    Dàn ban cố vấn: Nữ hoàng Nguyễn Thị Thanh Thúy – Trưởng ban cố vấn, Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Lan Phương, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Á hoàng 3 Lâm Thị Minh Tâm, Á hoàng 3 Dương Thị Yến Trinh, Á hoàng 3 Nguyễn Thị Kim Âm.

    g5-1652102169.png

    Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022” hướng đến các thí sinh nữ là doanh nhân mang quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống trong và ngoài nước. Tại đây, mọi người có chung niềm đam mê tỏa sảng và chinh phục cái đẹp sẽ hợp sức tạo nên một chương trình quy mô và hoành tráng. Với ý nghĩa giao lưu văn hóa từ nhiều nơi trên thế giới, giá trị cốt lõi mà cuộc thi hướng đến là nâng tầm vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường.

    Bạn đang đọc bài viết "Lê Thị Hồng Thắm: “Muốn có vẻ ngoài xinh đẹp trước hết hãy nuôi dưỡng tâm hồn”" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục