#

Đêm chung kết tỏa sáng của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Nhung

Đăng bởi Thẩm Nghi

Đêm chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Thế Giới 2024 diễn ra tại Singapore đã chính thức khép lại vào tối 8/6/2024, ngôi vị Hoa Hậu Doanh Nhân Thiện Nguyện thuộc về nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Nhung.

    Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Nhung đã có một trang hành trình rực rỡ tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Thế Giới, ở mỗi khoảnh khắc trong cuộc hành trình, cô không chỉ là đua với thời gian và các đối thủ mạnh khác, mà còn là cuộc đua với chính bản thân mình, tạo cho mình sự hoàn thiện từ vẻ ngoài cho đến trái tim yêu thương bên trong. Cô đã dành hàng giờ để học hỏi và chuẩn bị cho mỗi phần thi, không ngừng nỗ lực để phát triển chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi và rồi nữ doanh nhân đã thật sự tỏa sáng tại đêm chung kết và dành về cho mình danh hiệu cao quý.

    20d-1718031163.jpg
    Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Nhung

    Đây là một cuộc thi lớn có sự tham gia của đại diện các quốc gia, các thành viên ban tổ chức và giám khảo bao gồm những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp Việt Nam và thế giới như: Nhà sáng lập/Nhà tài trợ chính Ms Business World Beauty - Nhà thiết kế Mai Phương Trang, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Việt Nam - Nữ hoàng điện ảnh/CEO Nalisa Nguyễn, Phó Ban tổ chức đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss Business Beauty Global 2023/CEO Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Singapore - CEO Trần Kim Hoa, Phó Ban tổ chức Đại diện Singapore - ông Teo Seow Hian, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Malaysia - Mr Sam Guan, Phó Ban tổ chức - NTK Thơ Hồ,...

    20b-1718031163.jpg
    Hoa Hậu Doanh Nhân Thiện Nguyện Nguyễn Thị Bích Nhung
    20c-1718031164.jpg

    Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Nhung với số báo danh 20, trong cuộc thi cô luôn gây được nhiều sự chú ý bởi ngoại hình nổi bật và lối ứng xử thông minh. Cô trở thành tâm điểm tại đêm chung kết, vượt qua nhiều vòng thi khác nhau, cô cho mọi người thấy được sự tài giỏi và bản lĩnh qua từng vòng thi.

    Những bước đi nhẹ nhàng uyển chuyển, gương mặt tỏa sáng bởi sự tự tin, thần thái cuốn hút chính là những điều giúp cô dành được ngôi vị cao quý tại cuộc thi. Thành công của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Nhung không chỉ là niềm vinh dự cá nhân, mà còn là một nguồn động lực lớn lao cho các thế hệ trẻ và tất cả những người phụ nữ khác, để họ tin rằng mình có thể làm nên điều kỳ diệu nếu có đủ lòng tin và sự nỗ lực. Hành trình tỏa sáng của Nguyễn Thị Bích Nhung tại cuộc thi "Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Thế Giới" đã kết thúc với nhiều cảm xúc đặc biệt, nhưng hành trình của doanh nhân Bích Nhung vẫn còn đang tiếp tục với nhiều dự định và chắc chắn sẽ còn nhiều điều rực rỡ và thành công hơn nữa ở phía trước.

     

    Thẩm Nghi
    Bạn đang đọc bài viết "Đêm chung kết tỏa sáng của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Nhung" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục