#

ĐA DẠNG DỊCH VỤ VUI CHƠI TẠI HÀ NỘI TRONG KỲ NGHỈ LỄ

Đăng bởi THU DUNG

12/09/2023 23:46

Dịp lễ Quốc khánh năm nay, bên cạnh các khu công viên hay phố cổ, nhiều dịch vụ tại các quận, huyện ven đô hay các khu vui chơi luôn đông khách trong những ngày này, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân Thủ đô Hà Nội.

    hn-1694537179.JPG

    Cho thuê xe đạp trong các quận nội đô là một trong những dịch vụ thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trong dịp lễ 2/9 năm nay, bởi giá cả phải chăng và thủ tục thuận tiện.

    Hà Nội đang bước vào thu, khí hậu khá mát mẻ nên một chuyến dạo phố bằng xe đạp sẽ rất hợp lý trong điều kiện thời tiết lý tưởng như những ngày qua.

    Em Đỗ Phương Hà - Học sinh

    “Em thấy 5 nghìn/30 phút thì rất là hợp lý, vừa túi tiền của các bạn học sinh sinh viên, trong những ngày lễ nào để các thuê xe đi chơi.”

    Bên cạnh các khu công viên hay dịch vụ ngoài trời, các khu vui chơi trong nhà cũng là lựa chọn của nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

    Bài trí bắt mắt, đa dạng các trò chơi hấp dẫn và đặc biệt là giá cả hợp lý, những khu vui chơi như thế này ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu của người dân Hà Nội, đặc biệt là các em nhỏ.

    Anh Phạm Văn Duy - Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    “Khu trong này thì đa dạng chò trơi, mua một lần vào chơi thoải mái nên rất phù hợp với trẻ con chơi.”

    Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, bên cạnh việc đảm bảo an ninh, an toàn, các đơn vị cũng bổ sung thêm một số trò chơi mới, với chất lượng và giá cả dịch vụ phù hợp trong suốt kỳ nghỉ lễ.

    Theo đại diện một số khu vui chơi thì năm nay, các gia đình đưa con em đến các địa điểm vui chơi trong nội thành tăng đáng kể. Với sự đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ, các công viên, phố cổ, các khu vui chơi trong nhà đã đáp ứng được khá tốt nhu cầu của người dân trong dịp lễ Quốc khánh năm nay./.

    Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

    Truyền Hình Thông Tấn

    Bạn đang đọc bài viết "ĐA DẠNG DỊCH VỤ VUI CHƠI TẠI HÀ NỘI TRONG KỲ NGHỈ LỄ" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)