#

Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh trao tặng 1 tấn gạo cho trẻ mồ côi tại Trung tâm nhân đạo quê hương

Đăng bởi Trúc Nhi

05/06/2024 12:28

Để tiếp tục hành trình kết nối và lan tỏa yêu thương của mình, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh đã đem đến niềm vui cho các em nhỏ bằng những hành động đầy ý nghĩa. 

    Vào ngày 01/06 vừa qua, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh đã lan tỏa trái tim nhân ái của mình khi tham gia vào chương trình Một Điều Ước tại Trung tâm nhân đạo quê hương. Với mục đích trao tặng 1 tấn gạo cho các em nhỏ mồ côi và mong muốn hành động đầy ý nghĩa này sẽ giúp các em nhỏ vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

    Chương trình Một Điều Ước diễn ra với thông điệp ý nghĩa và nhân văn

    Được biết Trung tâm nhân đạo quê hương Được Bà Huỳnh Tiểu Hương thành lập vào ngày 10 tháng 12 năm 2001 đã trải qua hơn 21 năm hoạt động. Hiện nay đã và đang nuôi dạy hơn 300 trẻ mồ côi và người khuyết tật. Tại đây, các em ngoài được nuôi dưỡng, chăm lo cơm ăn áo mặc và còn được học văn hóa, học nghề. 

    Nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các em nhỏ, Trung tâm nhân đạo quê hương đã phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình "Một Điều Ước". Đây là một sự kiện đầy ý nghĩa với nhiều hoạt động sôi nổi và giàu tính nhân văn. Các em nhỏ được trải nghiệm những khoảnh khắc đầy cảm xúc qua các màn trình diễn văn nghệ và tiết mục đặc sắc. Chương trình "Một Điều Ước" là một thông điệp yêu thương, khích lệ và hy vọng gửi đến các em nhỏ, giúp các em cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm từ cộng đồng.

    Các tiết mục đặc sắc và ý nghĩa trong đêm chương trình 

    Đặc biệt, với sự góp mặt của Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh chị đã đem đến cho các em nhỏ món quà ý nghĩa là 1 tấn gạo và những lời động viên chân thành. Sự hiện diện của chị không chỉ làm cho không khí chương trình thêm phần sôi động mà còn truyền tải thông điệp yêu thương, sẻ chia đến từng em nhỏ. 

    Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh trong chương trình

    Đến với chương trình, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh đã diện một trang phục thiết kế bởi NTK Đức Minh, thông qua một chương trình đầy cảm xúc và ý nghĩa. Nàng hậu muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp về lòng từ bi và sự giác ngộ. Trong cuộc sống xô bồ, vội vã, đôi khi chúng ta quên đi những giá trị cao đẹp, hãy sống chậm lại, trân trọng những gì mình đang có và hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

    Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh lan tỏa thông điệp tích cực thông qua chương trình thiện nguyện "Một điều ước"

    Hành động ý nghĩa của Hoa hậu Trịnh Lan Trinh không chỉ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn mà còn lan tỏa thông điệp yêu thương và chia sẻ đến cộng đồng. Mỗi sự đóng góp, dù là nhỏ bé, cũng góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn.

     

    Trúc Nhi
    Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh trao tặng 1 tấn gạo cho trẻ mồ côi tại Trung tâm nhân đạo quê hương" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục