#

Điểm mặt những BTV nổi tiếng trên các kênh truyền hình

Đăng bởi THU DUNG

12/09/2023 09:04

Không chỉ sở hữu lối dẫn dắt khéo léo và duyên dáng, các BTV truyền hình dưới đây còn gây ấn tượng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, tài năng. Những gương mặt trẻ này được khán giả đặc biệt yêu thích và nhớ mặt điểm tên mỗi khi lên sóng cũng như nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

    BTV Mai Ngọc

    Là một MC, BTV nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc tạo sức hút với khán giả nhờ ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp cùng lối dẫn dắt duyên dáng. BTV Mai Ngọc là một trong những gương mặt dẫn quen thuộc của bản tin Dự báo thời tiết, Việt Nam hôm nay,... Nữ MC Hà thành nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình khi luôn chỉn chu và chuyên nghiệp mỗi khi lên sóng. Để duy trì vóc dáng cân đối và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, Mai Ngọc đã theo đuổi bộ môn đánh Golf nhiều năm nay.

    diem-mat-nhung-btv-noi-tieng-tren-cac-kenh-truyen-hinh-1-1694483933.jpg

    Dù khá bận rộn với công việc nhưng BTV Mai Ngọc vẫn dành thời gian đánh Golf

    BTV Ngọc Trinh

    Nếu là một khán giả lâu năm của VTV, chắc hẳn ai cũng dễ dàng nhận ra BTV Ngọc Trinh dẫn dắt trong Bản tin tài chính, Chuyển động 24h,... Nhờ thành tích học tập xuất sắc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền mà cô nàng trở thành một trong số ít những biên tập viên được đặc cách vào Đài truyền hình Việt Nam. Sở hữu nét đẹp hiện đại, thanh lịch cùng lối dẫn dắt lưu loát và truyền cảm, Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mặc dù gắn bó với nghề MC đã lâu nhưng người đẹp vẫn không ngừng trau dồi học hỏi, cải thiện kỹ năng cũng như nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

    diem-mat-nhung-btv-noi-tieng-tren-cac-kenh-truyen-hinh-2-1694483987.jpg

    Gương mặt tươi tắn cùng phong cách thời trang thanh lịch của BTV Ngọc Trinh có sức hút đặc biệt với khán giả xem đài

    BTV Phan Vũ Diễm Quỳnh

    MC - BTV Pháp Luật Diễm Quỳnh chinh phục khán giả truyền hình nhờ sự duyên dáng từ phong thái dẫn cho đến vẻ đẹp ngoài đời. Hiện tại, người đẹp đang là gương mặt rất quen thuộc trong các chương trình chính luận trên kênh Truyền hình Thông tấn (VNews). Không chỉ dừng lại ở đó, Phan Vũ Diễm Quỳnh còn tích cực tham gia nhiều kênh truyền hình nổi bật khác về chủ đề kinh tế, pháp luật tại các kênh như Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), TV Pháp luật, VTV9... Xuất thân là một Luật sư tài năng, đó chính là lợi thế để người đẹp Hà thành thêm tự tin dẫn dắt tốt trong các chương trình mà cô đảm nhận. Với khí chất bản lĩnh cùng lối dẫn cuốn hút, nữ BTV Diễm Quỳnh đã tạo được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả xem đài. 

    diem-mat-nhung-btv-noi-tieng-tren-cac-kenh-truyen-hinh-3-1694484017.jpg

    Golf là bộ môn thể thao yêu thích của BTV Pháp luật Diễm Quỳnh

    diem-mat-nhung-btv-noi-tieng-tren-cac-kenh-truyen-hinh-4-1694484044.jpg

    Diễm Quỳnh ghi dấu ấn qua loạt chương trình quen thuộc trên kênh ANTV, VNews, TV Pháp Luật ...

    BTV Ngọc Quí

    BTV Ngọc Quí ghi dấu ấn trong lòng khán giả với phong cách dẫn dắt tự tin và chuyên nghiệp qua nhiều chương trình của HTV. Hiện tại, Ngọc Quí đảm nhận mảng thời sự về lĩnh vực kinh tế và chính trị tại Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi đầu quân cho HTV, cô nàng 9X từng là MC – BTV mảng Thể thao của Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương (BTV). Nhờ niềm đam mê mãnh liệt với nghề và sự cố gắng không ngừng trong công việc, Ngọc Quí ngày càng được nhiều khán giả đón nhận.

    diem-mat-nhung-btv-noi-tieng-tren-cac-kenh-truyen-hinh-5-1694484080.jpg

    Ngọc Quí đồng hành cùng khán giả trong chương trình của Đài Truyền HTV

    BTV Thụy Vân

    Không chỉ đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng trong các cuộc thi nhan sắc, Thuỵ Vân còn đảm nhận dẫn dắt nhiều chương trình nổi bật của VTV. Trong đó có thể kể đến như Việc tử tế, Chuyển động 24h,... Sở hữu nhan sắc mặn mà, sắc sảo cùng lối dẫn dắt tự tin và cuốn hút, BTV Thuỵ Vân để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả xem đài. Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, nữ MC của VTV luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực khiến ai nấy cũng đều yêu mến.

    diem-mat-nhung-btv-noi-tieng-tren-cac-kenh-truyen-hinh-6-1694484125.jpg

    Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và sự duyên dáng trong lối dẫn, BTV Thuỵ Vân nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả truyền hình

    BTV Linh Thu

    BTV Linh Thu được nhận xét có vẻ ngoài thanh tú cùng nụ cười dịu dàng, cuốn hút công chúng mỗi khi lên sóng. Vốn là cử nhân tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, người đẹp chinh phục ước mơ thuở nhỏ khi trở thành MC – BTV Đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam. Không chỉ đảm nhận dẫn dắt bản tin thời tiết, Linh Thu còn là MC thể thao và văn hoá tại Đài Truyền hình Cáp Việt Nam. Với vẻ đẹp ngọt ngào và thu hút, BTV Linh Thu đã lọt top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm 2022. Sở hữu chất giọng đầy cảm xúc cùng lối dẫn dắt lôi cuốn chính là chìa khóa để Linh Thu đến gần hơn với khán giả của mình.

    diem-mat-nhung-btv-noi-tieng-tren-cac-kenh-truyen-hinh-7-1694484186.jpg

    Không chỉ đảm nhận công việc BTV, Linh Thu còn tham gia vào một số cuộc thi nhan sắc

    Dù mỗi MC - BTV có phong cách dẫn dắt khác nhau nhưng nhìn chung với lối dẫn linh hoạt, chuyên nghiệp và luôn chỉn chu mỗi lần lên sóng, dàn BTV xinh đẹp trên đây đều được nhiều khán giả xem đài đón nhận và yêu mến. Mong rằng trong tương lai, những gương mặt này vẫn luôn tạo được dấu ấn đáng nhớ trong lòng công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp và tài năng của mình.

    Nguồn: Người đưa tin, VTC News

    Bạn đang đọc bài viết "Điểm mặt những BTV nổi tiếng trên các kênh truyền hình" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục