#

Á hậu Phan Phương ‘gây thương nhớ’ tại buổi họp báo Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Đăng bởi Thái Dịu

26/02/2022 18:15

Trong chiếc đầm dạ hội trắng tinh khôi, Á hậu Phan Phương xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ. Á hậu Phan Phương thu hút mọi ánh nhìn tại buổi họp báo Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

    Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu 2022 là chương trình trong chuỗi sự kiện hoạt động vinh danh và tạo ra nhiều sân chơi hay cho các nữ doanh nhân thời hiện đại. Chương trình được tạo ra hướng đến mục tiêu tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh ở Việt Nam, đồng thời cũng mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác và mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

    Dự kiến sẽ có sự tham gia của nhiều nữ doanh nhân thành đạt trình diễn và là một trong những sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất, bởi nhiều thông điệp cuộc sống, thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày và kêu gọi tại chương trình này.

    1-1645873771.jpg
    2-1645873772.jpg
    Á hậu Phan Phương xuất hiện tại sự kiện họp báo với chiếc đầm trắng tinh khôi, khéo léo khoe đường cong cơ thể.

    Á hậu Phan Phương xuất hiện tại sự kiện họp báo đã thu hút sự chú ý của truyền thông và khách mời. Thời gian gần đây, Á hậu Phan Phương vinh dự có mặt trong rất nhiều sự kiện với nhiều vai trò khác nhau, điểm nhấn nổi là sự góp mặt của người đẹp gốc Núi Ân- Sông Trà ngồi vị trí giám khảo của rất nhiều đấu trường sắc đẹp dành cho doanh nhân. Điều này chứng minh rằng, tên tuổi và uy tín của Á hậu Phan Phương đã có sức lan tỏa vả tình cảm yêu mến của công chúng.

    3-1645873770.jpg
    Á hậu Phan Phương chăm chú theo dõi buổi họp báo
    4-1645873772.jpg
    Á hậu Phan Phương cùng siêu mẫu Thúy Nguyên, Á hậu doanh nhân Thanh Thương tại buổi họp báo

    Không chỉ là một người đẹp tài sắc, ở vai trò chủ doanh nghiệp, người sáng lập thương hiệu phụ kiện Phương Bắc, Á hậu Phan Phương cũng có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Bằng những việc làm, hoạt động thiền nguyện ý nghĩa, cô thường xuyên cùng với các mạnh thường quân, các tổ chức từ thiện đóng góp hiện kim và hiện vật để trao tặng cho những mảnh đời bất hạnh. Xã hội còn lắm khó khăn, còn rất lớn những hoàn cảnh nghèo, nhưng những tấm gương nhân ái như Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương là sự điển hình cho vẻ đẹp vì cộng đồng, đẹp từ tâm hồn và sắc diện.

    Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” được hứa hẹn là sân chơi nhan sắc đầy uy tín và hấp dẫn dành cho các quý bà. Đây là sự kiện được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, do Công ty CP Truyền thông Pháp luật TV đăng cai tổ chức. Cuộc thi được đầu tư tổ chức với quy mô lớn, cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp.

    Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” được dẫn dắt bởi Trưởng BTC, Hoa hậu - Nhà báo Hoa hậu Đặng Gia Bena, cùng dàn giám khảo đình đám: Danh ca – NS Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Xuân Tâm, Hoa hậu Doanh nhân Thảo Nguyên... cùng nhiều nghệ sĩ khách mời, doanh nhân khác tham dự.

    5-1645873772.jpg
    Á hậu Phan Phương cùng Th.s- Nhà báo- Hoa hậu Đặng Gia Bena khoe sắc tại họp báo
    6-1645873772.jpg
    Á hậu Phan Phương cùng Đạo diễn Dũng Sài Gòn hội ngộ tại buổi họp báo
    7-1645873772.jpg
    Á hậu Phan Phương cùng MC Minh Hưng tại thảm đỏ
    8-1645873771.jpg
    Á hậu Phan Phương cùng NS Danh ca Ngọc Sơn tại buổi họp báo

    Được biết, đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng với quy mô lớn, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các quý bà.

    Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Phan Phương ‘gây thương nhớ’ tại buổi họp báo Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục