#

Thủ môn Filip Nguyễn chia sẻ khó khăn lớn nhất tại Asian Cup 2023

Đăng bởi PV

11/01/2024 09:05

Thủ môn Filip Nguyễn năm nay có mặt trong danh sách các cầu thủ sang Qatar tham dự Asian Cup 2023. Trước giờ cùng với các đồng đội của mình sang Qatar thì thủ thành đã chia sẻ những khó khăn và điều thú vị anh gặp phải. Thời gian qua thủ thành này đã chiếm được lòng tin của nhiều khán giả.

     

    Sự có mặt của Filip Nguyễn lần này giúp cho đội hình của đội tuyển Việt Nam thêm sáng hơn. Có nhiều thủ môn tham gia vào Asian Cup 2023 để thay thế nhau. Và Filip Nguyễn là một trong số các thủ môn may mắn được HLV Troussier để ý đến. Những banthang của đội bóng một phần nhờ vào công lao của anh. Đó là cách để thủ thành này khẳng định mình hơn trên sân cỏ.

    Chia sẻ của Filip Nguyễn

    Trên trang chủ CLB Công An Hà Nội thì tân binh mới của đội tuyển Việt Nam là Filip Nguyễn cho biết khó khăn anh gặp phải đó là tìm kiếm tiếng nói chung ở lối chơi bóng với đồng đội. Vì không có cơ hội chơi với nhau thường xuyên. Nên khó khăn lớn nhất của tôi là thấu hiểu các đồng đội và làm sao để họ hiểu được tôi.

    Tôi cần học hỏi tiếng Việt nhiều hơn nữa để sớm giải quyết vấn đề này. Đó cũng là những khó khăn mà thủ thành này thường gặp phải. Nhiều vấn đề anh không thể lường trước được nhưng vẫn không ngừng nỗ lực trong việc học tiếng Việt. Anh cùng với các đồng đội của mình hỗ trợ học tiếng Việt. Filip Nguyễn tiết lộ anh ở chung phòng với thủ môn Đình Triệu và được đồng đội tích cực dạy tiếng Việt và phiên dịch thành tiếng Anh trong các buổi tập luyện hoặc họp hành.

    Thủ thành này mang trong mình 2 dòng máu Việt - CH Czech nên đôi lúc bị các đồng đội của mình trêu đùa vì khả năng phát âm chưa thực sự tốt. Nên nhiều khi anh nói một điều gì đó buồn cười. Filip Nguyễn cho biết đội tuyển Việt Nam là các cầu thủ rất giỏi và đều xứng đáng có mặt tại Asian Cup. 

    “Họ là những cầu thủ giỏi nhất Việt Nam. Và bản thân tôi tin rằng mọi người cùng gặt hái nhiều thành công hơn. Môi trường và mọi thứ mà đội tuyển đối với tôi thực sự hoàn hảo. Filip Nguyễn chia sẻ.

    Thủ môn của đội Công an Hà Nội nhắn nhủ đến người hâm mộ:” Tôi muốn dành lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi tin rằng đội bóng Việt Nam có thể giành được thành công cùng với nhau. Không quan trọng chúng tôi đến từ CLB nào. Dù là Công an Hà Nội, Thể Công Viettel hay Hà Nội FC, Thanh Hóa. Thì chúng tôi lúc này đều khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Việt Nam. Và tôi tin mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi để đạt được gì đó tại Asian Cup 2023 lần này”.

    Và thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương phải rút lui cùng với phong độ rất tốt thời gian qua. Có nhiều khả năng Filip Nguyễn được tin tưởng trao suất bắt chính cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup lần này. Filip Nguyễn đã cùng với các đồng đội lên đường sang Qatar. Họ đã sẵn sàng chinh phục thử thách trước mắt tại Asian Cup trong sự nghiệp của mình.

    Có thể thấy ở lần thi đấu này đối với Filip Nguyễn chính là bước ngoặt lớn. Điều này sẽ giúp cho anh gặt hái thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu. Có nhiều kỹ năng bắt bóng hơn trong nhiều tình huống trên sân cỏ. Đối đầu với nhiều cầu thủ và đội bóng lớn trong khu vực Châu Á. Để từ đó có nhiều kinh nghiệm hơn khi về nước tham gia cho CLB quốc gia.

    Đây cũng là những gì mà thủ môn Filip Nguyễn mong muốn có được ở lần thi đấu này. Và anh đang cố gắng hết sức để trau dồi thêm kinh nghiệm bản thân để thi đấu tích cực và đạt được thành quả cao tại mùa giải lớn này. Đây là điều mà Filip Nguyễn đang băn khăn và nôn nao để thực hiện được.

    Hãy theo dõi Vebo để cập nhật thêm nhiều thông tin về Asian Cup 2023. Để đón xem hình ảnh của Filip Nguyễn trên sân cỏ cùng với các đồng đội của mình. Đồng thời cập nhật thông tin tin tức bóng đá quốc tế, tỷ số thi đấu, nhận định bóng đá chính xác hơn.

    PV
    Bạn đang đọc bài viết "Thủ môn Filip Nguyễn chia sẻ khó khăn lớn nhất tại Asian Cup 2023" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục