#

Thẩm mỹ viện Saigon Coco - địa chỉ làm đẹp an toàn và uy tín

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

25/01/2022 11:40

TMV Saigon Coco với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tự tin xử lý cả những trường hợp khó nhất, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, toàn bộ ca phẫu thuật đều được thực hiện tại bệnh viện hàng đầu, đã tạo dựng uy tín và niềm tin trong khách hàng với các dịch vụ nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ chuyên sâu…

    Dịch vụ hút mỡ an toàn, uy tín và chuyên nghiệp

    Sở hữu một thân hình cân đối với một vòng eo thon gọn là điều mơ ước của bất kì chị em phụ nữ nào.

    Tại Saigon Coco, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cung cấp các dịch vụ hút mỡ chuyên nghiệp:

    – Hút mỡ tạo hình cơ bụng

    – Hút mỡ siết eo đồng hồ cát

    – Hút mỡ cục u hông

    – Hút mỡ lưng

    – Hút mỡ bắp tay

    – Hút mỡ đùi

    2-1643084820.jpg

    Dịch vụ hút mỡ chuyên nghiệp và uy tín

    Saigon Coco luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.

    Xem thêm: Hút Mỡ

     

    Dịch vụ nâng ngực – dịch vụ nổi bật tại Saigon Coco

    Saigon Coco không ngừng cải tiến công nghệ và nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp nhiều dịch vụ nâng ngực với phương pháp khác nhau, đáp ứng tất cả sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của tất cả khách hàng.

    – Nâng ngực Nano

    – Nâng ngực Nano Chip           

    – Nâng ngực Nano Chip Ergonimic

    – Nâng ngực túi mMntor

    – Nâng ngực túi Mentor Extra

    – Treo sa trễ các cấp độ

    3-1643084821.jpg

    Tạo hình vòng 1 chuẩn size - quyến rũ

    Xem thêm: Nâng Ngực

    Saigon Coco được chú trọng đầu tư hết sức kỹ lưỡng về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến cùng hệ thống phòng phẫu thuật chuẩn Y khoa, toàn bộ ca phẫu thuật đều được thực hiện tại các bệnh viện lớn giúp hạn chế thấp nhất tỉ lệ bị biến chứng, rút ngắn thời gian hồi phục, độ an toàn cao.

     

    Dịch vụ nâng mũi thay đổi vận mệnh dành cho nam, nữ

    Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Saigon Coco luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực.

    4-1643084821.jpg

    Nâng mũi nam - dịch vụ đặc biệt

    Xem thêm: Nâng Mũi

    – Mũi Sline sụn Châu Âu       

    – Mũi bán cấu trúc sụn tự thân           

    – Mũi siêu cấu trúc

    – Mũi siêu cấu trúc sụn Sugiform

    – Mũi siêu cấu trúc sụn sườn

    Hãy cùng Saigon Coco nâng dáng mũi – thay đổi phong thủy và vận mệnh. Saigon Coco cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nâng mũi thẩm mỹ mang lại sự hài lòng, chiếm trọn niềm tin của mọi người.

     

    Các phương pháp nâng mũi phổ biến

    Hiện nay, các phương pháp nâng mũi ngày càng đa dạng phù hợp với từng tình trạng mũi, cơ địa và tài chính của mỗi người. Tại Saigon Coco đang ứng dụng các phương pháp nâng mũi như: Sụn Hàn Quốc, Sụn Châu, Bán Cấu Trúc Sụn Tự Thân, Siêu Cấu Trúc, Siêu Cấu Trúc Sụn Surgiform, Cấu Trúc Sụn Sườn

    Với từng phương pháp trên, Saigon Coco thực hiện nâng mũi thẩm mỹ với các dáng mũi khác nhau để phù hợp với từng gương mặt và ý thích của khách hàng với một số dáng mũi như: Dáng Mũi S-Line, Dáng Mũi L-Line, Dáng Mũi Cao Tây, Dáng Mũi Cao Thái.

    Mỗi một phương pháp chỉnh sửa và tạo hình mũi sẽ có kỹ thuật thực hiện khác nhau và áp dụng cho từng trường hợp cụ thể. Do đó, trước khi thực hiện, khách hàng cần được sự kiểm tra và thăm khám tình trạng mũi từ bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn phương pháp phù hợp.

    Thẩm mỹ viện Saigon Coco đã phát triển lớn mạnh, trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được nhiều chị em sử dụng với cam kết thẩm mỹ đạt tới 100% sau khi phẫu thuật.

    THẨM MỸ VIỆN SAIGON COCO
    Địa chỉ: 154 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
    Hotline: 0931.86.86.85

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Thẩm mỹ viện Saigon Coco - địa chỉ làm đẹp an toàn và uy tín" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục