#

Những ưu điểm nổi bật của Wuling HongGuang MiniEV

Đăng bởi FDI

11/07/2023 11:54

Wuling HongGuang MiniEV là sản phẩm của liên doanh giữa General Motors (GM)-Mỹ với ô tô Thượng Hải và ô tô Quảng Tây (Trung Quốc), được TMT Motors sản xuất, lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. Xe ra mắt ngày 29/6 vừa qua, thu hút đông đảo sự quan tâm và theo dõi của công chúng. Theo thống kê, khoảng 95% người đã lái thử xe đều hài lòng về chất lượng xe Wuling HongGuang MiniEV bởi những ưu điểm nổi trội sau đây.

    Xe của liên doanh General Motors (Mỹ)

    Wuling HongGuang MiniEV là sản phẩm liên doanh của General Motors (Mỹ) với đối tác SAIC và Wuling - viết tắt là SGMW. Trong đó, đối tác Mỹ chiếm 44% cổ phần, còn đối tác Trung Quốc chiếm 56% cổ phần. Trong liên doanh SGMW, General Motors (Mỹ) đóng vai trò chịu trách nhiệm sản xuất và giám sát về chất lượng, còn liên danh phía Trung Quốc chịu trách nhiệm bán hàng, dịch vụ sau bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng. Với sự hợp tác đáng tin cậy này, TMT Motors mang đến những sản phẩm “chất lượng Mỹ” khi tới tay người dùng. Vì thế, các sản phẩm lắp ráp tại nhà máy của TMT Motors đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, từ khâu sản xuất, lắp ráp tới khâu xuất xưởng theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu.

    Kích thước nhỏ gọn, hai cửa, bốn chỗ ngồi

    Là mẫu xe mini đô thị, có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay, Wuling HongGuang MiniEV có hai cửa bên, 1 cửa mở cốp sau và không gian nội thất 4 chỗ ngồi. Xe có thiết kế đẹp mắt, sở hữu dải màu đặc sắc, rất phù hợp với những người trẻ trung, khoe cá tính. Với chiều dài 2920 mm, rộng 1493 mm, cao 1621 mm, Wuling HongGuang MiniEV có bán kính quay đầu chỉ 4,2m nên dễ dàng di chuyển trên các cung đường hẹp, trên các con phố đông người qua lại.

    Những ưu điểm nổi bật của Wuling HongGuang MiniEV ảnh 1

    Vận hành an toàn, khung xe chắc chắn

    Khoảng 95% những người đã lái thử xe Wuling vừa qua nhận xét, xe có độ chắc chắn khi vận hành, từ việc đóng cửa đến khả năng vượt các chướng ngại vật, do xe có khung thép chịu lực cường độ cao. Xe được trang bị các tính năng an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD. Wuling HongGuang MiniEV đạt chứng nhận an toàn cấp bởi CNAS sau khi vượt qua các bài kiểm tra “Bảo vệ hành khách khi ô tô va chạm trực diện” và “Yêu cầu an toàn đối với xe điện sau va chạm”.

    Sạc điện dễ dàng ở bất cứ đâu có ổ cắm nguồn điện 220V (có tiếp địa)

    Không giống như nhiều dòng xe điện phải sạc tại các trạm sạc chuyên dụng, Wuling HongGuang MiniEV có thể sạc điện dễ dàng mọi lúc mọi nơi với nguồn điện dân dụng 220V, thời gian sạc đầy từ 6,5 đến 9 tiếng tùy phiên bản pin 9,6kWh hoặc 13,4 kWh. Ngoài ra, ưu điểm nổi trội nhất của mẫu xe điện này là chi phí vận hành hằng ngày thấp hơn nhiều so với xe hai bánh gắn máy phổ thông, chỉ bằng 70% chi phí đổ xăng xe máy.

    Những ưu điểm nổi bật của Wuling HongGuang MiniEV ảnh 1

    Giá bán tiếp cận nhiều người dùng

    Wuling HongGuang MiniEV có giá bán chỉ từ 239 triệu đồng - là giá thấp nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, đồng thời cũng là mẫu xe điện mini bán chạy nhất thế giới trong những năm qua. Mức giá này sẽ tiếp cận được với nhiều người dùng đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô thứ hai hoặc đầu tư mới. Trong hoàn cảnh nhiều người chưa thể mua được ô tô do điều kiện tài chính chưa cho phép thì Wuling HongGuang Mini sẽ giúp nhiều người có thu nhập trung bình từ 13 tới 15 triệu đồng/tháng có cơ hội tiếp cận. Đây là lựa chọn dễ dàng nhất từ trước tới nay mà chưa một hãng ô tô nào tại Việt Nam làm được.

    Những ưu điểm nổi bật của Wuling HongGuang MiniEV ảnh 3

    Bảo hành top đầu thị trường

    Tuy là mẫu xe điện dành cho người có thu nhập trung bình thấp, Wuling HongGuang MiniEV được TMT Motors đưa ra chính sách bảo hành hấp dẫn, mang tới sự an tâm khi mua xe. Theo đó, pin xe được bảo hành 7 năm hoặc 150.000 km, xe được bảo hành 3 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào tới trước. Chính sách bảo hành này được coi là vào Top đầu thị trường hiện nay.

    Hải Yến

    Bạn đang đọc bài viết "Những ưu điểm nổi bật của Wuling HongGuang MiniEV" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục