#

'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' tập 7: Phan Hiển 'căng như dây đàn' khiến con trai bật khóc nức nở

Đăng bởi FDI

24/06/2023 11:28

Cách xử lí của Phan Hiển giúp Kubi thay đổi thái độ và có cho mình một bài học về cách ứng xử.

    Tập 7 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân

    Mở đầu tập 7 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân mùa 2 do Viettel Media sản xuất, bầu không khí khá căng thẳng với sự nghiêm khắc của Phan Hiển dành cho Kubi và Anna. Câu chuyện bắt đầu khi Kubi có hành động quát Anna khiến cô bé bật khóc. Phan Hiển đã đứng quan sát hành động của các con và cuối cùng đưa ra cách giải quyết là nói chuyện thẳng thắn với các bé.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Đây cũng là đầu tiên mà anh phải dùng biện pháp 'cứng rắn' với Kubi và Anna. Bằng cách 'phản chiếu' hành động của Kubi với Anna, Phan Hiển đã khiến cho Kubi bật khóc nức nở khi anh nghiêm mặt và lớn tiếng với cậu bé. 

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Sau khi giải thích cho các con hiểu, Phan Hiển đã để hai bé lại trong phòng và muốn Kubi tự làm hoà với em gái. Kubi đã nhanh chóng xin lỗi, dỗ dành em, còn Anna cũng có những hành động vỗ về anh rất đáng yêu.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Với phương châm không ‘động tay động chân’, Phan Hiển chia sẻ: 'Mình muốn bé trải nghiệm cảm giác khi có một người khác nói lớn tiếng vào mặt bé như thế thì bé sẽ hiểu được vì sao không nên làm chuyện đó'. Quả nhiên cách xử lý của Phan Hiển đã rất hiệu quả. Kubi nhanh chóng thay đổi thái độ và có cho mình một bài học về cách ứng xử.

    Phan Hiển cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả vì dạy con cách cư xử lịch thiệp, nói chuyện nhẹ nhàng với phụ nữ ngay từ khi còn nhỏ.

    Nội dung chú thích ảnh

    Trong tập này, Phan Hiển còn muốn trổ tài cắt tóc khiến hai con đều bất ngờ. Kiện tướng Dancesport đã hỏi thăm ý kiến và cả Kubi lẫn Anna đều mong muốn anh cắt tóc cho con trai giống V - thành viên nhóm nhạc đình đám BTS. Kubi tỏ ra khá ‘bất an' và chưa tin tưởng với tay nghề của Phan Hiển cho lắm nhưng cậu bé vẫn ngoan ngoãn ngồi yên cho ba ‘múa kéo’.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Với Anna, Phan Hiển đã cắt tóc mái cho con. Dù Phan Hiển chưa ưng ý với thành phẩm nhưng Anna vẫn khiến ba ‘lụi tim’ vì những câu nói quá đỗi ngọt ngào.

    Nội dung chú thích ảnh

    'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' mùa 2 do Viettel Media sản xuất. Chương trình lên sóng hàng tuần vào thứ 6 lúc 21h10 trên HTV7; 21h30 cùng ngày trên Youtube, Mocha, TV360; 10h15 thứ 7 trên kênh QPVN và 12h Chủ nhật trên SCTV6.

    Nội dung chú thích ảnh

    >> Xem thêm: Trailer ‘Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân’ tập 7: Dương Lâm 'đứng hình' với câu nói của con gái, Phan Hiển trổ tài cắt tóc cho Kubi

    Bạn đang đọc bài viết "'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' tập 7: Phan Hiển 'căng như dây đàn' khiến con trai bật khóc nức nở" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)