#

‘Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân’ tập 3: Phan Hiển làm pizza cho con gái và cái kết không thể ngờ

Đăng bởi FDI

29/05/2023 12:49

Phan Hiển nỗ lực vào bếp nấu ăn cho Anna và cho thấy là một ông bố chiều chuộng con gái hết mực.

    Tập 3 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' mùa 2

    Dù xem việc nấu ăn như ‘cực hình' nhưng ở tập 3 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân mùa 2, Phan Hiển vẫn đích thân vào bếp để chuẩn bị một chiếc pizza với nhiều nguyên liệu như: phô mai, xúc xích, ớt chuông... Kiện tướng Dancesport đã lên mạng tìm kiếm clip hướng dẫn cách làm pizza và thực hiện theo. Khi thấy trong nhà không có nước sốt như gợi ý, Phan Hiển đã 'nhanh trí' thay thế bằng tương cà. Anh cũng cho thấy sự tỉ mỉ và khéo tay khi bày biện bánh trông rất hấp dẫn.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Bên cạnh đó, Phan Hiển còn chu đáo vắt nước cam cho con gái ‘rượu’.

    Anna thể hiện mình là một cô con gái vô cùng tinh tế khi luôn muốn Phan Hiển vui với những món ăn mà anh nấu, không chỉ khen ngon, cám ơn đầy ngọt ngào mà còn chấm trên 10 điểm.

    Nội dung chú thích ảnh

    Không chỉ vậy, dù đã rất ‘ngán' nhưng cô bé vẫn cố gắng không để lộ điều đó. Tuy nhiên, khi được hỏi rằng liệu có muốn ba Hiển làm pizza lần nữa không thì cô nàng thẹn thùng… lắc đầu.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Mặc dù nấu ăn không phải sở trường nhưng có thể thấy Phan Hiển luôn chiều chuộng, hết lòng vì con gái.

    Ở một tình huống khác, Phan Hiển cùng con chơi trò 'trang điểm'. Anh đã để con gái cài tóc, đánh phấn cho mình giống như phong cách của Khánh Thi trong một bức ảnh.

    Nội dung chú thích ảnh

    Hai bố con đã có những giờ phút chơi đùa cùng nhau rất vui vẻ. Anna không ngừng thể hiện tình cảm với ba Hiển, luôn khen đẹp trai cho đến việc làm trái tim ‘bự' để tặng ba đã khiến cho Phan Hiển ‘tan chảy’.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Bạn đang đọc bài viết "‘Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân’ tập 3: Phan Hiển làm pizza cho con gái và cái kết không thể ngờ" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)