#

Mailisa - Sứ Mệnh làm đẹp da

Đăng bởi Chu Loan

06/10/2021 15:31

Ngồi trong bốn bức tường ngăn cản covid 19 nhiều tháng qua, tôi miên man nghĩ phải làm cái gì, viết cái gì cho thật ý nghĩa lúc này cho cộng đồng? Vậy là trong tiềm thức tôi ùa về duy nhất một cụm từ MAILISA.

    Mailisa là một thương hiệu làm đẹp, nhưng nếu dừng ở đây thôi thì không cần phải nhắc đến. Điều tôi muốn nói Mailisa là một SỨ MỆNH phụng sự... Tại sao tôi nói như vậy? Tôi không PR, càng không làm những điều người ta sai khiến và ngã giá. Tôi nói những điều này sau 02 năm tôi kiểm chứng, tôi cảm thấu, tôi quan sát. Và đến lúc tôi cần phải chia sẻ với cộng đồng.

    “MAILISA - SỨ MỆNH PHỤNG SỰ” đây mới đúng là những gì tôi muốn lột tả sự thành công của thương hiệu này, sự kỳ diệu đã thấm vào máu thịt tôi và gia đình. Một nữ Nhà Báo 38 tuổi, nuôi 11 con người bao gồm toàn người già và trẻ con tại Tp. HCM quả là không dễ dàng, hơn nữa tôi sinh 3 đứa con. Sự vất vả bươn trải trên tầng cây số của tôi không đáng sợ bằng sự tàn phai tàn nhan sắc, những vết nám đinh cứ lần lượt xuất hiện ngoài ý muốn.... tôi tủi hờn và tự ti mỗi lần soi gương. Người phụ nữ khoác lên mình bộ váy đắt tiền đến mấy, bộ trang sức sang trọng cỡ nào nhưng trên gò mà nám lổm chổm thì sự tự tin cũng không còn. Mỗi lần bước ra cửa là tôi phải trang điểm cả nửa tiếng để làm sao che được những vết tàn nhang đó. Để lựa chọn được loại mỹ phẩm đủ đẹp khi make up lên mặt che để dấu được vết ố thời gian ấy quả là khó. Thậm chí tôi tự ti, xấu hổ cả khi mặt mộc đi ngủ với chồng bởi vì bao nhiêu gian khổ của tôi gần như được lột tả trên 2 gò má.  Không chấp nhận sự thật, tôi tìm đến Thẩm mỹ viện X. T. theo lời một người bạn tôi giới thiệu, tôi được giảm giá vì là Nhà báo cuối cùng tôi cũng quyết định 1 liệu trình đặc biệt với chi phí tầm 50 triệu đồng, tôi được rút máu để bóc tách huyết tương tiêm lại lên da, được bắt laser, chăm sóc rất đặc biệt... qua 1 tháng tôi trở lại khuôn mặt bình thường nhưng những vết nám chỉ mờ được khoảng 10%, và sau đó 3 tháng thì da tôi tệ hơn rất nhiều... những vết nám nở to hơn, dày và nhiều hơn. Tôi vô cùng đau đớn khi làm nhưng lại vô cùng thất vọng. Tôi đã làm thêm một số phương pháp điều trị dân gian khác nhưng cũng không cải thiện. Tôi đã nghĩ đến chuyện chỉ có lột da mới hết được những cây nám đinh sâu này. Tôi quyết định không nghĩ tới nó nữa.

    Thời gian trôi qua, hằng ngày tôi vẫn đắp lên mặt 2 đến 3 lớp phấn để tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên nỗi ám ảnh thì vẫn bám chặt lấy tôi...

    Một ngày đẹp trời, chị dâu tôi sang thăm nhà và kiên quyết nói tôi đến Mailisa điều trị, tôi lưỡng lự nhưng chị ấy đã khuất phục tôi bằng 02 gương mặt của chị và nhân viên nhà thuốc chị. Từ lâu tôi từ bỏ ý định đến thẩm mỹ viện, vì tôi được tư vấn rất nhiều nơi... nào phải 8 đến 10 liệu trình điều trị laser, mỗi liệu trình từ 20 triệu đến 80 triệu tùy cơ sở nhưng không ai cam kết với tôi điều trị hết 100% nếu không sẽ hoàn tiền lại. Bởi vậy, tôi mất niềm tin.

    Lần này minh chứng là người nhà, gương mặt chị sạch bong, trẻ lên vài tuổi khiến tôi ngỡ ngàng...

    Sau vài tháng suy nghĩ tôi quyết định đến làm thử, như bao khách hàng khác. Mọi cái theo trình tự, tôi thầm nghĩ nếu như lần này tôi làm không hiệu quả thì nhất định tôi sẽ viết bài cảnh giác cho chị em phụ nữ không bị tiền mất tật mang.

    Sự trải nghiệm của tôi diễn ra 30 phút tại cơ sở và 10 ngày sau đó xấu xí vì lớp da cũ cần thời gian bong tróc. Một liệu trình tôi chưa từng thấy, 10 ngày không được rửa mặt bằng nước lạnh, rất khó chịu... nhưng khi lớp da cũ được bong ra, một làn da tái sinh trắng hồng, bóng mịn tôi không thể tưởng tượng được – đó là kỳ tích! Tôi bị khuất phục bởi 80% nám đinh, nám tảng bị biến mất, chi phỉ vỏn vẹn chỉ có 12 triệu đồng.

    picture111111111-1633508657.png (Nhà Báo Chu Loan phát biểu tại buổi họp báo)

    Trong vòng 06 tháng tiếp theo tôi trị liệu thêm 01 lần nữa và dùng sản phẩm Mailisa theo hướng dẫn của cơ sở. Nám đinh, nám tảng... biến mất 100%.

    Tôi biết ơn Mailisa đã trả lại tôi sự tự tin vốn có của người phụ nữ mạnh mẽ. Tôi trẻ, đẹp hơn và hạnh phúc nhất là hằng ngày không hề mất một phút nào cho việc trang điểm, cũng không phải bôi, chát phấn, kem lên mặt.

    Một năm covid 19 dần khép lại, cuộc sống Sài Gòn đang hé mở, hồi sinh. Tôi biết khi vượt qua hoàn cảnh sinh tử, người ta lại nghĩ ngay đến việc làm đẹp. Bởi đẹp là nhu cầu của mọi người là ước mong của loài người xưa nay. Nếu như tôi không chia sẻ tâm sự này với cộng đồng thì đó là điều ích kỷ của bản thân. Tôi nói lên sự cảm phục của mình trước cộng đồng có thể bị đả kích, bị nhầm hiểu là PR giúp nhưng đó là suy nghĩ ban đầu khi ai đó chưa thực sự trải nghiệm. Chồng tôi, con tôi những gương mặt nổi mủ chi chít như những gai mít chen chúc nhau, đã bất lực khi đi đủ nơi điều trị nhưng rồi Mailisa lại tiếp tục những lần cứu rỗi tinh thần của người thân gia đình tôi. Trả lại cho chồng tôi, con tôi là 02 gương mặt nhẫn mịn và sạch sẽ...

    Tôi quá may mắn khi gặp chị Mai (chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Mailisa) một người phụ nữ mang lại cho tôi những giá trị quá lớn, không có gì đánh đổi được.

    Cuộc sống có quá nhiều điều phụ nữ phải lo toan, nhan sắc cũng là một điều rất quan trọng, đặc biệt ở lứa tuổi 40 trở đi.

    picture333331-1633508657.png
    picture122222-1633508540.png (Nhà Báo Chu Loan tự tin với làn da sạch nám )

    Các nhà khoa học Mỹ cũng từng đo chỉ số thông minh (IQ) trên những phụ nữ có vẻ đẹp quyến rũ. Kết quả, trong nhóm tham gia khảo sát, phụ nữ quyến rũ có chỉ số thông minh cao hơn nhóm còn lại. Trong một số trường hợp, người có khuôn mặt ưa nhìn dễ ghi ấn tượng người đối diện và giành được lợi thế. Hầu như không ai phủ nhận khi có một làn da đẹp sẽ dễ thành công, hạnh phúc hơn.

    Nữ doanh nhân Nguyễn Hằng cho biết: “Một làn da đẹp khiến cho bạn trẻ hơn tuổi thật của mình. Khi bạn trẻ đẹp, ra xã hội, bạn tự tin, trong gia đình, bạn giữ được hạnh phúc lâu bền”.

    Từ xưa, phụ nữ đã yêu thích làn da sáng màu và có rất nhiều cách làm trắng da. Làn da mái tóc luôn nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách tiêu chuẩn về cái đẹp từ thời xa xưa, bằng chứng là trong các câu chuyện mà ông bà ta để lại, người phụ nữ luôn được miêu tả với làn da hoàn hảo. Trong Truyện Kiều, Nguyễn Du đã mô tả vẻ đẹp rạng ngời của người em Thúy Vân với câu “Hoa cười, ngọc thốt đoan trang. Mây thua nước tóc, tuyết nhường màu da” như nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của làn da trắng.

    Từ cuối thế kỉ trước, làn sóng văn hoá Nhật Bản, Hàn Quốc bắt đầu tràn vào Việt Nam, hình ảnh những diễn viên, ca sĩ với làn da trắng hồng không khiếm khuyết xuất hiện ngày càng nhiều. Tất cả diễn viên nữ đều sở hữu những làn da khiến nhiều người mê mẩn. Các cô gái bắt đầu có những tiêu chuẩn về cái đẹp rõ ràng hơn, bị tác động nhiều hơn từ những gì mình xem hàng ngày. Từ đó, mong ước sở hữu một làn da sáng hồng của phái đẹp Việt ngày càng lớn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như tôi.

    Vì sao tôi gọi sản phẩm của Mailisa là Sứ Mệnh phụng sự làm đẹp? Bởi nó gắn liền với nhu cầu máu thịt của chị em phụ nữ, của những nam giới có làn da mụn, xẹo, chàm... Mailisa đã cho ra giải pháp giải quyết triệt để những khiếm khuyết trên khuôn mặt. Tôi thiết nghĩ xã hội rất cần được biết đến, được trải nghiệm!

     

     

    Chu Loan
    Bạn đang đọc bài viết "Mailisa - Sứ Mệnh làm đẹp da" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục