#

Kiểm soát cảm xúc trong giao dịch để chiến thắng cùng MAScham

18/03/2021 22:36

Điểm hấp dẫn và sức hút của cuộc thi MAScham đó là thời gian thi ngắn, diễn ra trong 8 tuần, phần thưởng lớn, giải thưởng tiền mặt chuyển thẳng vào tài khoản chứng khoán của khách hàng. Trên hết, khách hàng được trải nghiệm kiểm soát cảm xúc khi thi trên tài khoản thật.

    Thị trường chứng khoán Việt Nam những tháng đầu năm 2021 tiếp tục ghi nhận sự phát triển về số lượng tài khoản mở mới. Toàn thị trường ghi nhận hơn 86.000 tài khoản mở mới, gấp hơn 8 lần so với tháng 1/2020. Một số lượng lớn nhà đầu tư mới gia nhập thị trường là những người cần thời gian để trải nghiệm, học tập, và ứng dụng các chiến lược đầu tư. Để thành công trong giao dịch đòi hòi nhiều yếu tố, trong đó cần nhất chiến lược giao dịch đầu tư hợp lý, tuân thủ kỷ luật và kiểm soát tâm lý đầu tư chặt chẽ.

    Hiểu được nhu cầu đặc biệt của nhà đầu tư mới trên thị trường, công ty chứng khoán Mirae Asset đã xây dựng và triển khai chương trình MAScham đặc biệt phù hợp với các nhà đầu tư mới. Chương trình MAScham là cuộc thi dựa trên tỷ suất lợi nhuận thực tế của khách hàng giao dịch trên thị trường thật. MAScham thi trong 2 tuần, với cơ cấu chương trình thông minh, được chia làm 2 bảng dựa theo giá trị tài sản đăng ký tham gia của khách hàng.

    Bảng Premier League phù hợp với khách hàng mới, điều kiện tham gia với tài sản thấp, chỉ từ 50 triệu VND, tối đa 500 triệu VND. Khách hàng tham gia thi với giao dịch thật, số tiền đầu tư nhỏ, coi cuộc thi như cơ hội để rèn luyện, kiểm chứng chiến lược đầu tư với số tiền nhỏ trước khi tham gia thị trường với số tiền lớn hơn. Bên cạnh việc được giao dịch thật, nhận lợi nhuận từ việc đầu tư, thì giá trị giải thưởng của bảng Premier League cũng vô cùng hấp dẫn, lên tới 50.000.000 VND dành cho khách hàng có tỷ suất lợi nhuận cao nhất chung cuộc.

    Bảng Champion League dành cho nhóm khách hàng có giá trị tài sản trên 500 triệu VND. Những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm sẽ có cơ hội so tài đấu trí, thể hiện những chiến lược đầu tư và kinh nghiệm kiểm soát cảm xúc. Giải thưởng bảng Champion League trị giá 70.000.000 VND cho khách hàng Top 1 chung cuộc cũng là điểm hấp dẫn đối với nhà đầu tư kỳ cựu.

    Nhiều khách hàng tham gia MAScham tổ chức vào Quý 4, 2020 đã đạt mức lợi nhuận cao, tài khoản có thành quả cao nhất đạt 233% lợi nhuận chỉ trong 8 tuần. "Rất vui khi Công ty đã tổ chức cuộc thi để Tôi có thể đánh giá khả năng đầu tư của mình so với các nhà đầu tư khác. Tôi thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng hàng ngày. Chỉ có góp ý là Công ty thường xuyên tổ chức các cuộc thi như thế này để tạo động lực gia tăng tỉ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư tham gia." Anh Thái Duy Hưng, Top 4 giải chung cuộc Premier League chia sẻ

    Có thể nói, điểm hấp dẫn và sức hút của cuộc thi MAScham đó là thời gian thi ngắn, diễn ra trong 8 tuần, phần thưởng lớn, giải thưởng tiền mặt chuyển thẳng vào tài khoản chứng khoán của khách hàng. Trên hết, khách hàng được trải nghiệm kiểm soát cảm xúc khi thi trên tài khoản thật.

    Với những ưu điểm vượt trội này, MAScham 2021 – Mùa 1: "Tranh tài hay – nhận ngay lãi kép" đã thu hút gần 1000 nhà đầu tư tham gia chỉ trong 1 tuần đầu mở cửa hệ thống. Tìm hiểu và đăng ký MAScham 2021 – Mùa 1 – "Tranh tài hay – nhận ngay lãi kép" tại đây. Hạn đăng ký chương trình đến hết ngày 26/03/2021.

    Ánh Dương

    Theo Nhịp sống kinh tế

    Bạn đang đọc bài viết "Kiểm soát cảm xúc trong giao dịch để chiến thắng cùng MAScham" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục