#

Nền tảng F24 - Mô hình kết nối khách hàng với đội thợ, nhà cung ứng hiệu quả

Đăng bởi THU DUNG

25/05/2024 14:33

F24 là một nền tảng kết nối trực tuyến tại Việt Nam, giúp khách hàng và thợ, đội thợ, nhà cung ứng, nhà phân phối dễ dàng tìm kiếm và hợp tác nhau. Với hệ thống quản lý chuyên nghiệp và toàn diện, F24 sẽ mang đến nhiều giải pháp tối ưu, đảm bảo quyền lợi bền vững cho sự hợp tác của hai bên.

    picture23-1716622220.png

    Giới thiệu về F24

    Trong thời đại công nghệ số ngày càng bùng nổ, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ đem lại những lợi ích thiết thực. Vì vậy, nền tảng F24 đóng vai trò là cầu nối hiệu quả giữa khách hàng và thợ, đội thợ, nhà cung cấp. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành dịch vụ tại Việt Nam.

    F24 chính thức vận hành từ năm 2019, đã và đang kết nối hơn 1700 thợ và đội thợ, 270 nhà phân phối, nhà cung ứng. Tính đến thời điểm hiện tại, F24 đã có hàng ngàn đối tác lớn trên toàn quốc và hơn 100.000 khách hàng sử dụng dịch vụ. Quy mô nhân lực của F24 đang phủ sóng trên toàn quốc và trong những năm tiếp theo, F24 sẽ cố gắng phát triển vươn ra thị trường quốc tế.

    picture24-1716622259.png

    F24 - Nền tảng kết nối thợ, đơn vị thi công mang dịch vụ bảo trì thiết bị đến với mọi đối tượng khách hàng

    Nền tảng F24 là mô hình kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ tới khách hàng như: bảo trì, tháo lắp máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt, sửa máy giặt, cấp thoát nước, điện dân dụng, nội thất, thi công xây dựng, thiết kế,... Vệ hệ thống thông tin và dịch vụ toàn diện, F24 sẽ mang đến những giải pháp tối ưu cho hai bên, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ, nhà cung ứng cần thiết.

    Mô hình “Ứng dụng bảo trì F24” đảm bảo chất lượng dịch vụ

    “Ứng dụng bảo trì F24” ra đời đã mở ra một kỷ nguyên xây dựng mới, đưa công nghệ vào xây dựng dân dụng và phát triển hạ tầng. Điểm nổi bật của ứng dụng Bảo trì F24 là mô hình hoạt động đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua quy trình chặt chẽ và hệ thống quản lý chuyên nghiệp.

    Tại F24, khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm/dịch vụ với mức giá tốt, nhanh chóng và thuận tiện. Nhiều dịch vụ được tích hợp trong cùng một ứng dụng nên người dùng dễ dàng tìm thợ, nhà cung ứng để giải quyết những vấn đề cho công trình của mình. Từ việc sửa chữa điện lạnh, điện dân dụng, chống thấm, cấp thoát nước cho đến xây dựng, thiết kế, cung cấp nội thất. Tất cả đều được tìm thấy tại ứng dụng Bảo trì F24.

    picture25-1716622290.png

    Nhiều dịch vụ tiện ích được tích hợp trên ứng dụng Bảo trì F24

    Bảo trì F24 là một mô hình kết nối trực tuyến, giúp khách hàng được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm trực tiếp từ nhà cung cấp mà không cần thông qua đại lý. Để đảm bảo giá cả và chất lượng dịch vụ, F24 đã xây dựng một hệ thống thợ và nhà cung cấp được phân chia theo từng khu vực cụ thể. Điều này sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho hai bên.

    Hơn hết, chính sách bảo vệ khách hàng tại F24 cực kỳ tốt. Nếu có bất kỳ vấn đề nào sau khi sử dụng dịch vụ, F24 sẽ tiến hành xử lý nhanh chóng và bảo hành chu đáo. Bên cạnh đó, ứng dụng Bảo trì F24 còn cung cấp đến người tiêu dùng những kiến thức hữu ích về xây dựng, so sánh giá cả cũng như các video ngắn hướng dẫn khách hàng thi công đúng quy trình, đúng kỹ thuật.

    Với những lợi ích thiết thực và mô hình hoạt động hiệu quả, F24 đã trở thành nền tảng kết nối trực tuyến được nhiều khách hàng, nhà cung ứng tại Việt Nam tin dùng. Qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển trong ngành dịch vụ, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý, đồng thời tạo cơ hội cho các nhà cung ứng, phân phối mở rộng thị trường và nâng cao doanh thu.

    picture26-1716622309.png

    Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Hôm và Công ty TNHH Dịch vụ Bảo trì F24

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

    Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Email liên hệ: info.f24vn@gmail.com

    Website: https://baotrif24.com/

    Hotline: 1900 8674

     

    Bạn đang đọc bài viết "Nền tảng F24 - Mô hình kết nối khách hàng với đội thợ, nhà cung ứng hiệu quả" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục