#

ĐỘC ĐÁO BỘ TRANH GẠO CHÀO MỪNG LỄ QUỐC KHÁNH CỦA CHÀNG TRAI Ở CẦN THƠ

Đăng bởi THU DUNG

12/09/2023 23:50

Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc Khánh 2/9, các bạn trẻ, đoàn viên thanh niên ở Cần Thơ đã có những hoạt động, việc làm ý nghĩa. Trong đó, nổi bật là bộ tranh gạo với chủ đề “78 mùa xuân” của anh Khưu Tấn Bửu, ngụ quận Bình Thủy, cái tên quen thuộc trong làng tranh gạo ở đất Tây Đô.

    Khởi nghiệp với tranh gạo vào năm 2016, đến nay anh Bửu đã tạo dấu ấn với nhiều bộ sưu tập theo chủ đề các ngày lễ, tết. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 78 năm Quốc khánh 2/9, anh Bửu cho ra mắt bộ tranh gạo với chủ đề “78 mùa xuân”’.

    dd-1694537358.JPG

    Anh Khưu Tấn Bửu – Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    “Bộ sưu tập 78 mùa xuân gồm 8 bức tranh thể hiện chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh những cảnh bác đọc tuyên ngôn độc lập tại quảng trường Ba Đình Hà Nội và chân dung Bác kèm theo những lời Bác dạy để con cháu Việt Nam học hỏi và nối bước.”

    Khi làm tranh gạo về Bác Hồ, anh Bửu đã nghiên cứu, tìm hiểu kỹ tư liệu, chọn những bức ảnh thật ấn tượng để có thể khắc họa rõ nét chân dung cũng như tình cảm Bác dành cho đất nước, nhân dân Việt Nam. Bộ sưu tập gồm 8 bức tranh, mỗi bức truyền tải một thông điệp khác nhau.

    Thành công của anh Khưu Tấn Bửu được xây dựng nhờ sự kiên trì, không ngừng nỗ lực và sáng tạo. Tin rằng trong tương lai, chàng trai này sẽ còn vươn xa hơn nữa trên con đường sáng tạo nghệ thuật, cống hiến cho xã hội nhiều hơn nữa những tác phẩm độc đáo, ý nghĩa và nhân văn./.

    Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

    Bạn đang đọc bài viết "ĐỘC ĐÁO BỘ TRANH GẠO CHÀO MỪNG LỄ QUỐC KHÁNH CỦA CHÀNG TRAI Ở CẦN THƠ" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)