#

Truy tìm nguồn gốc pháp lý sản phẩm Thanh Mong Pharma

Đăng bởi THU DUNG

07/04/2021 18:47

    Thanh Mong Pharma là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu được người dùng ưa chuộng hiện nay. Luôn thể hiện khát khao mong muốn mang đến cho cộng đồng sức khỏe, tâm huyết với việc quan tâm chăm sóc, hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống con người. Thương hiệu đã không ngừng nghiên cứu chuyên sâu cho ra đời hàng loạt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hiệu quả, góp phần tạo nên hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe an toàn, lành mạnh.

    Hiện nay, nhắm vào tâm lý của người tiêu dùng cũng như nhu cầu thị trường, có không ít những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bị các cá nhân cơ sở tự sản xuất bằng hành vì làm nhái, làm giả thương hiệu hoặc các nguồn hàng trôi nổi đang được quan tâm nhằm thu lợi bất chính. Đó cũng là lý do khiến không ít những doanh nghiệp, thương hiệu làm ăn chân chính như Thanh Mong Pharma nói riêng và nhiều thương hiệu khác nói chung bị ảnh hưởng.

    Trước mắt, để giải quyết vấn đề này, bên cạnh việc phối hợp với cơ quan chức năng có thẩm quyền, Thanh Mong Pharma nhanh chóng có những động thái tích cực bảo vệ uy tín thương hiệu và sức khỏe người dùng.

    Các sản phẩm của Thanh Mong Pharma đều được cung cấp đầy đủ thông tin để người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chú trọng quan tâm và giúp người dùng hiểu rõ điều đó qua bảng thành phần có trong từng sản phẩm. Nguồn gốc pháp lý đến từ nhà máy dược đạt chuẩn GMP Quốc tế trong nước, các sản phẩm đều vượt qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe trước khi đến với người dùng. Nhờ vậy, Thanh Mong Pharma đã nhanh chóng chinh phục người dùng bằng chất lượng, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

    Có thể thấy, luôn hành động vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng bằng việc đồng hành cùng các chuyên gia đầu ngành. Tôn trọng sức khỏe người dùng tuyệt đối bằng cách không ngừng thử nghiệm, nghiên cứu. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo hiệu quả, an toàn dưới sự giám sát y tế. Nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, kiểm soát chặt sẽ nguồn nguyên dược liệu đầu vào đảm bảo chuẩn sạch và đạt chất lượng tiêu chuẩn đầu ra.

    Hiện nay, Thương hiệu Thanh Mong Pharma nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như:

    • Bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín: Viên đặt phụ khoa Diệp Thảo An Nữ được cấp phép lưu hành dưới dạng Thiết bị y tế
    g-pharma1-1712490329.png
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm Plus S’body Green được cấp phép lưu hành bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm
    g-pharma2-1712490360.png
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên thảo mộc ăn ngon Sâm Nhung Plus được cấp phép lưu hành bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm
    g-pharma3-1712490390.png
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Xuân Tố Nữ được cấp phép bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm
    g-pharma4-1712490417.png

    Bên cạnh đó, Thanh Mong Pharma còn liên kết và hợp tác với nhiều đơn vị sản xuất dược phát triển bền vững dòng sản phẩm trà cam sả thanh nhiệt, giải độc, mát gan được nhiều người dùng ưa chuộng.

    g-pharma5-1712490440.png

    Để có được thành công như ngày hôm nay, Thanh Mong Pharma đã luôn minh bạch, rõ ràng, tôn trọng khách hàng bằng việc đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đầy đủ công bố chất lượng, chứng nhận lưu hành. Vì vậy, Thanh Mong Pharma thành công chiếm trọn niềm tin khi phát triển những sản phẩm dựa trên góc nhìn người dùng.

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Truy tìm nguồn gốc pháp lý sản phẩm Thanh Mong Pharma" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục