#

KỶ NIỆM 50 NĂM QUAN HỆ NGOẠI GIAO VIỆT NAM – CANADA

Đăng bởi FDI

22/08/2023 16:15

Nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam – Canada, tại TP.HCM đã diễn ra chương trình “Cột mốc vàng” kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Canada.

    ngoai-giao-1692695531.JPG

    Chương trình “Cột mốc vàng” với sự tham gia của hơn 700 người dân và hơn 1.000 thiếu nhi đại diện cho công dân 2 nước Việt Nam – Canada. Đây là dịp để giao lưu, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Canada. Kể từ khi 2 nước thiết lập quan hệ ngoại giao cách nay nửa thế kỷ, đã có những bước tiến vượt bậc trong quan hệ song phương. Hiện Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Canada trong ASEAN với số vốn đầu tư từ Canada ngày càng tăng và chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới khi môi trường hợp tác song phương đang trở nên thông thoáng và năng động hơn. Cùng với các hoạt động kinh tế thương mại, là các trao đổi về văn hóa, du lịch, giao lưu kinh doanh.

    Dịp này, chương trình cũng trao tặng 1.000 suất học bổng đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của TP.HCM, An Giang và Long An, để các em vui Tết Trung thu và chuẩn bị bước vào năm học mới.

    Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.

    Bạn đang đọc bài viết "KỶ NIỆM 50 NĂM QUAN HỆ NGOẠI GIAO VIỆT NAM – CANADA" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)