#

HÀNG CHỤC NGHÌN LƯỢT NGƯỜI VÀO LĂNG VIẾNG BÁC

Đăng bởi THU DUNG

07/09/2023 20:34

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chỉ tính riêng trong ngày Quốc khánh 2/9, đơn vị đã đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo gần 33 ngàn lượt người vào Lăng viếng Bác, trong đó có hơn 600 lượt khách nước ngoài.

    lang-bac-1694092261.JPG

    Mặc dù số lượng người đến viếng Bác trong những ngày này rất đông, song mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sỹ các cơ quan, đơn vị đều trách nhiệm, tận tụy, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ trong triển khai nhiệm vụ, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối khu vực, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với nhân dân, khách quốc tế, góp phần lan tỏa tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

     Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    “Chúng tôi luôn có một kế hoạch rất chu đáo để phục vụ đông bào và khách quốc tế về viếng Bác và thăm quan khu vực, bởi đây là một sự kiện trọng đại của đất nước.”

     Lễ Quốc khánh năm nay, thời tiết Hà Nội khá nắng nóng nhưng dòng người vẫn xếp hàng ngay ngắn. Trong tim mỗi người đều mang một cảm xúc bồi hồi, xúc động thiêng liêng. Không chỉ người dân Thủ đô, đồng bào từ mọi miền Tổ quốc cũng về viếng Bác trong ngày đặc biệt này.

               Ông Trần Xuân Nhất

    “Thật sự là vui sướng, bởi vì thấy tất cả đồng bào đều hướng về Bác, đó là điều mà trong lòng tôi cảm thấy rất sung sướng”

    Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức phục vụ bánh ngọt, nước uống miễn phí cho đồng bào và khách quốc tế vào lăng viếng Bác. Đây là hoạt động được Ban Quản lý Lăng tổ chức thường xuyên vào các dịp kỷ niệm đặc biệt.

     Bà Nguyễn Thị Tuyết

    “Sáng 3/9, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp tục mở cửa trong buổi sáng để đón nhân dân và các đoàn khách quốc tế”./.

    Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.

    Bạn đang đọc bài viết "HÀNG CHỤC NGHÌN LƯỢT NGƯỜI VÀO LĂNG VIẾNG BÁC" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)