#

Viên xơ DR.EO 8 loại rau củ thảo mộc có thần thánh như lời đồn?

Đăng bởi FDI

Giảm mỡ nội tạng để giữ cân và ngăn hấp thụ chất béo là chủ đề được các chị em phụ nữ quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này vì ai cũng cần giữ dáng, giảm bụng cho nên nhiều thương hiệu ở trong và ngoài nước cũng “đua” nhau ra mắt hàng loạt các dòng viên uống. 

    Nổi trội trong đó, viên xơ DR.EO 8 loại rau củ thảo mộc giảm mỡ nội tạng nhận được nhiều phản hồi tích cực và làm “dậy sóng” trong cộng đồng làm đẹp hiện nay, mang lại công dụng giữ cân, giữ dáng mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe. Trên các thanh công cụ tìm kiếm của google, mạng xã hội, thương mại điện tử,...người dùng dễ dàng tìm thấy những phản hồi “người thật việc thật” với sự thay đổi giúp da sáng mịn hơn, cơ thể khoẻ hơn, eo nhỏ lại sau một thời gian dài sử dụng. Vậy viên uống này có thật sự thần thánh như quảng cáo?

    dr1-1682334302.png
     

    Công dụng viên uống giảm mỡ nội tạng viên xơ DR.EO

    Mỡ nội tạng được biết đến là loại chất béo nằm chủ yếu ở trong vùng khoang bụng và nằm gần các cơ quan quan trọng như gan, ruột, dạ dày. Việc dư thừa mỡ nội tạng không chỉ khiến bụng bạn bị dư mỡ, ảnh hưởng vóc dáng mà còn gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khỏe. Vậy nên bên cạnh việc thay đổi chế độ dinh dưỡng, luyện tập hằng ngày thì bạn cũng nên bổ sung thêm viên uống giảm mỡ nội tạng để loại bỏ mỡ nhanh hơn. 

    dr2-1682334364.png
     

    Viên xơ DR.EO 8 loại rau củ thảo mộc giảm mỡ nội tạng chính là giải pháp giảm mỡ bụng, ngăn hấp thụ chất béo, sản phẩm này có công dụng chuyển hoá thành enzyme và phân huỷ năng lượng calo xấu dư thừa nạp trong ngày trong ngày, chuyển hoá và đào thải mỡ thừa ở bụng. Nhờ vậy, giảm mỡ các vùng bụng cho những người có chỉ số BMI cao. Đồng thời, thải độc tố, giảm mỡ máu, hạ men gan cao. Cung cấp chất xơ vitamin cho cơ thể, theo đó uống 2 viên giảm tương ứng với hàm lượng 1kg chất xơ có trong rau củ.

    Viên xơ D.REO giảm mỡ nội tạng - giải pháp giữ dáng cho phụ nữ hiện nay 

    Viên xơ DR.EO giảm mỡ nội tạng là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ ở trong và ngoài nước nghiên cứu. Ứng dụng thành công công nghệ sử dụng 8 loại rau củ thảo mộc, tối ưu hoá chất xơ, cho ra công thức độc quyền giúp giảm mỡ nội tạng chỉ trong thời gian ngắn mà không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu rau củ thảo mộc như : Atiso, Phan Tả Diệp, Quả Nhàu, Sơn Trà, Giảo Cổ Lam, Cỏ Ngọt, Bông Cải Xanh, Ớt Chuông,…kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguyên liệu đầu vào, đảm bảo nuôi trồng organic, không chất độc hại. 

    Tiếp đó, sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP với hệ thống sản xuất khép kín, trang thiết bị hiện đại. Sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, được phép lưu thông trên toàn quốc. 

    Với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, viên xơ DR.EO 8 loại rau củ thảo mộc bằng chất lượng và hiệu quả sử dụng đã nhanh chóng chinh phục người dùng trên khắp cả nước. 

    Bên cạnh công dụng giảm mỡ nội tạng, giúp các chị em giữ dáng thành công, chỉ giảm mỡ bụng chứ không muốn xuống cân. Viên xơ DR.EO còn cung cấp lượng lớn chất xơ với nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, thậm chí mẹ sau sinh 3 tháng đang cho con bú, người trên 12 tuổi đến 90 tuổi. 

     



     

    Bạn đang đọc bài viết "Viên xơ DR.EO 8 loại rau củ thảo mộc có thần thánh như lời đồn?" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục