#

Trình làng điện thoại “át chủ toàn năng”: Màn hình AMOLED 120 Hz, camera 108 MP, sạc 67W

10/09/2022 12:13

Tại sự kiện MWC 2022 – POCO chín thức giới thiệu tới người dùng bộ đôi “siêu phẩm” POCO X4 Pro 5G và POCO X4 Pro. Đây là Con Át Chủ Bài Toàn Năng, điện thoại mới nhất của thương hiệu mang đến trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu với mức giá hợp lý cho giới đam mê công nghệ trẻ đang tìm kiếm một thiết bị có thể xử lý tốt kể cả với tần suất sử dụng máy cao.

    Điện thoại POCO X4 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED DotDisplay với kích thước 6,67 inch, tần số quét màn hình 120 Hz. Đây là lần đầu tiên POCO sử dụng AMOLELD cho X-series. Điều đó có nghĩa rằng ngoài tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360 Hz, chiếc smartphone này phản hồi tốt với mọi chuyển động ngay lập tức với độ trễ tối thiểu cho mỗi động tác cuộn, vuốt hoặc kéo trên màn hình.

    Trình làng điện thoại “át chủ toàn năng”: Màn hình AMOLED 120 Hz, camera 108 MP, sạc 67W
    POCO X4 Pro 5G

    Về camera, POCO X4 Pro 5G sở hữu camera chính có độ phân giải lên tới 108MP. Trang bị đi kèm là một ống kính siêu rộng 8MP, một camera siêu nhỏ 2MP ở phía sau cùng với camera selfie 16MP ở mặt trước.

    Ngoài ra, camera của POCO X4 Pro 5G còn tích hợp các tính năng chuyển động chậm, video kép, video tua nhanh thời gian, siêu macro, bộ lọc phim và kính vạn hoa cũng được tích hợp cho bạn lựa chọn để tạo nên điểm nhấn thu hút và sáng tạo cho bất kỳ cảnh quay nào mà bạn yêu thích.

    Về cấu hình, POCO X4 Pro 5G được trang bị con chip Snapdragon 695 5G được xây dựng trên công nghệ sản xuất 6nm, mang lại tốc độ và hiệu quả hàng đầu. CPU 8 nhân tạo bứt phá bởi hai nhân hiệu năng Arm Cortex-A78 có thể đạt tốc độ lên đến 2.2 GHz. Ngoài ra 8GB RAM, POCO X4 Pro 5G còn có 3 GB được chuyển đổi từ 256GB ROM nhờ công nghệ mở rộng RAM động lý tưởng cho việc chơi game trên thiết bị di động không có độ trễ, sẵn sàng tạo nên trải nghiệm lướt 5G mượt mà cho người dùng.

    POCO X4 Pro 5G sở hữu viên pin 5.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 67W. Với thông số này bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không lo hết pin.

    Ngoài POCO X4 Pro 5G, POCO còn giới thiệu tới người dùng mẫu POCO X4 Pro. Đây là một cố máy giải trí hàng đầu, không đối thủ cả về sự cạnh tranh của mức giá lẫn chất lượng và hiệu năng. POCO X4 Pro sử dụng màn hình AMOLED DotDisplay 6.43 inch, tần số quét 90 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz.

    POCO X4 Pro được trang bị camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP, camera trước 16MP. Mang trong mình con chip MediaTek Helio G96, một chipset hiệu suất cao có thể xử lý bất cứ tác vụ gì mà người dùng cần thiết ở máy. POCO X4 Pro cũng có thể mở rộng bộ nhớ RAM lên tới 3GB từ 256GB ROM.

    POCO X4 Pro 5G sẽ có ba bản màu - Đen Laser, Xanh Laser và Vàng POCO với hai phiên bản 6GB + 128GB và 8GB + 256GB, bán độc quyền trên Shopee.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

    “Mãnh thú cực chiến” nhà Nokia: Cấu hình “khủng” từ chip đến dung lượng pin

    Những năm gần đây, Nokia đang trở lại thị trường smartphone khá mạnh mẽ và cũng nhận được nhiều sự quan tâm, đón nhận nhiệt ...

    Dân tình “phát sốt” trước điện thoại Nokia với loạt thông số cấu hình “khủng”, thiết kế độc đáo

    Gần đây, sự xuất hiện của Nokia Z1 5G 2022 đã làm không ít người dùng thấy thích thú vì thiết kế mới mẻ cho ...

    Thêm một “siêu phẩm” Nokia với thiết kế đẹp quên sầu, “đè bẹp” các đối thủ Android tầm trung

    Mặc dù Nokia G21 ra mắt chưa được bao lâu thì sản phẩm kế nhiệm tiếp theo mang tên Nokia G22 đã có nhiều thông ...

    Bạn đang đọc bài viết "Trình làng điện thoại “át chủ toàn năng”: Màn hình AMOLED 120 Hz, camera 108 MP, sạc 67W" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục