#

Tinh dầu hồi Heritage Garden vừa đa năng lại tốt cho sức khỏe.

Đăng bởi FDI

26/07/2022 21:58

Tinh dầu tự nhiên ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, nhất là trong việc chăm sóc sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng trên thị trường đã xuất hiện nhiều cơ sở cung cấp tinh dầu, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng hay uy tín. Heritage Garden sẽ giúp bạn chia sẻ cách nhận biết tinh dầu nguyên chất đơn giản và chính xác qua bài viết dưới đây.

    Tinh dầu tự nhiên nguyên chất mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Do vậy, ngày càng nhiều người tìm đến tinh dầu như một phương pháp trị liệu cao cấp. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm tốt và chất lượng, người tiêu dùng cần dựa theo nhiều tiêu chí.

    Thứ nhất: là chọn các loại tinh dầu xuất xứ từ những quốc gia có vùng nguyên liệu thảo dược nổi tiếng trên thế giới, đứng đầu là châu Âu. Tại những nơi này, chúng đươc sản xuất và chưng cất theo công nghệ hiện đại, đạt chuẩn ngành dược. Thông thường, tinh dầu thô được tập kết về châu Âu để xử lý, lọc, bóc tách loại bỏ tạp chất.

    Thứ hai: người tiêu dùng nên chọn các hãng có chứng nhận quốc tế được cấp bởi tổ chức uy tín của châu Âu như Ecocert, Kosher hoặc Bio.

    Thứ ba: dựa vào giá thành (giá bán quốc tế). Tinh dầu là dầu tự nhiên được chiết xuất hoặc chưng cất từ hoa, lá, gỗ, hạt giống... nên giá phụ thuộc mùa vụ khai thác và giá trị của nguyên liệu. Để có 10 ml, nhà sản xuất phải tốn một khối lượng lớn nguyên liệu nên giá bán lẻ tinh dầu tự nhiên thường dao động trong khoảng 9 - 10 USD các loại phổ thông.

    Thứ tư: để mua được loại chất lượng, người tiêu dùng cũng cần chú ý tới yếu tố mùi. Tinh dầu tự nhiên được tạo ra từ phương pháp chưng cất nên nước trong, ánh màu nhạt, sánh nhẹ, mùi nhạt hoặc đậm hơn nguyên liệu gấp 2 - 3 lần, khi đổ giọt nhanh. Trong khi đó, tinh dầu được tạo ra từ phương pháp trích ly hoặc ép ly tâm thì có màu sắc đậm, quánh, sánh đặc (đối với tinh dầu gỗ), mùi hương cũng đậm hơn gấp 5 - 10 lần nguyên liệu thường, khi đổ giọt khó chảy hơn, xuống chậm.

    Thêm vào đó, tinh dầu nguyên chất không ngửi thấy mùi gắt, nồng của cồn, các loại dung môi, hương liệu tổng hợp. Vì vậy, mùi đậm hay nhạt phụ thuộc vào mùi tự nhiên của nguyên liệu, không gây đau đầu, buồn nôn, mệt, khó chịu.

    Tinh dầu là dầu tự nhiên được chiết xuất hoặc chưng cất từ hoa, lá, gỗ, hạt giống...

    Khi bước chân vào cửa hàng tinh dầu, bạn sẽ thấy mùi của sản phẩm tự nhiên nguyên chất tuy đậm nhưng trong không gian phòng rộng không giữ được lâu. Ngoài ra, tinh dầu rất đắt, một số loại hiếm nên các cửa hiệu thường xông phòng vào một số khoảng thời gian trong ngày để không lấn át mùi khác. Họ thường lựa chọn xông các loại tinh dầu thảo mộc phổ thông có giá hợp lý.

    Thứ năm: về cảm quan, do độ đậm đặc nên tinh dầu từ các loại thảo mộc như bạch đàn, hồi, vỏ quế... sẽ làm tan chảy, gây biến dạng đối với nhựa, túi nilon, bỏng hoặc rát da. Sản phẩm từ các loại vỏ cam, chanh có tính bào mòn nhẹ, gây vàng da, móng tay nếu bị dính dầu. Tinh dầu tự nhiên nguyên chất không tan trong nước, phần lớn nổi trên bề mặt và một số ít thì chìm xuống dưới. 

    Tiêu chí cuối cùng: để bạn có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng là tinh dầu nguyên chất chỉ thơm mạnh khi được làm nóng nên dùng xông đèn điện, đèn nến hoặc đổ ra ngoài vải, khăn. Chúng sẽ không có mùi thơm khi đổ vào bình khuếch tán phun sương, thậm chí sẽ bào mòn lõi nhựa bên trong của bình phun.

    Giám đốc Triệu Thị Linh Huệ – Người sáng lập nên thương hiệu tinh dầu hồi Heritage Garden

    Trên đây là một số mẹo mà tinh dầu thiên nhiên Heritage Garden chia sẻ giúp cho quý khách hàng khi lựa chọn cho mình những sản phẩm uy tín. Với cái tâm của người con xứ Lạng và niềm tự hào quê hương Heritage Garden cam kết với quý khách hàng về chất lượng hàng đầu của sản phẩm. Mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng. Bạn cũng có thể tìm tới Heritage Garden tại Văn Quan - Lạng Sơn

    293033897-118466274233947-1718013318680442858-n-1658847424.jpg
     

    HERITAGE GARDEN – TINH DẦU HỒI LẠNG SƠN

    Sản phẩm của Star Anise Viet Nam co.,ltd

    Địa chỉ: Văn Quan - Lạng Sơn

    Hotline: 0359 36 37 38

    Facebook: HERITAGE GARDEN – TINH DẦU HỒI LẠNG SƠN

    Quỳnh Mai

    Bạn đang đọc bài viết "Tinh dầu hồi Heritage Garden vừa đa năng lại tốt cho sức khỏe." tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục