#

Thực hư việc TPBVSK Golden Gen vi phạm quy định về quảng cáo

Đăng bởi Minh Phương

01/11/2022 11:38

    TPBVSK Golden Gen vi phạm quảng cáo?

    Gần đây, trên rất nhiều các trang báo điện tử xuất hiện thông tin thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Golden Gen - bộ sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ thị lực cho trẻ em vi phạm các quy định của pháp luật về quảng cáo sản phẩm.

    Cụ thể, các bài báo có cùng một nội dung được đăng tải trên nhiều trang báo điện tử khác nhau cho biết: “Ngày 26/10/2022, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế công bố các trang mạng xã hội facebook có đường link bao gồm: www.facebook.com/SiroGoldengen/ và www.facebook.com/Goldengen.vnn đã có các thông tin quảng cáo liên quan đến sản phẩm TPBVSK GOLDEN GEN vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm”. Đồng thời các bài báo này cũng phát đi cảnh báo tới người tiêu dùng “không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật về sản phẩm TPBVSK GOLDEN GEN tại các trang mạng xã hội tại các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.”

     Có thể là hình ảnh về văn bản

    Có thể là hình ảnh về văn bản

    Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'f Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe GOLDEN GEN vi phạm quy định về quảng cáo Cục An toản thực phẩm, Bộ Y tể đã phát đi cảnh báo về sản phẩm bảo vệ sức khỏe GOLDEN GEN quảng cáo vị phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.'

    Ngoài ra, còn có những bài báo đưa tin “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golden Gen quảng cáo sai sự thật”.

     Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Siro bổ não giúp con "học nhanh" quảng cáo sai sự thật 028/10/2022 18:46 Cục An toàn thực phảm cùng phát di cánh báo về 2 loại thực phẩm chức nàng. Cụ the sản phảm do Công ty Cổ phản Mon Group Việt Nam công bổ và chịu trách nhiệm, quảng cáo trên mạng xã hội "Siro trí não Golden Gen chính hãng" đã vi phạm quy đáịnh về quảng cáo, nội dung quảng cáo sai sự thật.'

    Vậy thực hư sự việc này như thế nào?

    Trên thực tế, TPBVSK Golden Gen là một gương mặt mới trên thị trường các loại thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên, đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp Giấy công nhận đăng ký công bố sản phẩm và cấp phép lưu hành số 4450/2022/ĐKSP cùng với Giấy phép quảng cáo số 1767/2022/XNQC-ATTP.

    golden-gen-5-1668573260.jpg
    golden-gen-6-1668573290.jpg

    Được tung ra thị trường với tư cách là một bộ sản phẩm cao cấp được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, được kiểm định kỹ càng và nhận được nhiều chứng nhận quốc tế về thành phần tiêu chuẩn, chỉ sau vài tháng ra mắt, Golden Gen đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng cho con sử dụng và đạt được những hiệu quả nhất định, giúp cho Golden Gen thành công trong việc tiếp cận và có được lòng tin từ khách hàng.

    Lợi dụng việc Golden Gen đang là bộ sản phẩm cao cấp thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và dần có được vị thế đầy tiềm năng trên thị trường các sản phẩm hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ nhỏ, một số fanpage giả mạo đã được dựng lên và ăn cắp hình ảnh từ website và fanpage chính của Golden Gen để trục lợi cá nhân. Điều này đã gây ra những ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của sản phẩm đồng thời gây ra những hiểu lầm không đáng có đối với dư luận và giới báo chí.

    Liên hệ với đại diện Công ty, chúng tôi được biết: “Nhận thức được tình trạng giả mạo này, Công ty Cổ phần MON GROUP Việt Nam đã thực hiện các hành động xử lý ngay lập tức để ngăn chặn tình trạng khách hàng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một trong những hành động kịp thời nhất đó là MON GROUP đã cho thay đổi hoàn toàn bao bì mới cho sản phẩm của mình.”

    golden-gen-7-1668573325.jpg

    Bao bì cũ đã bị 2 trang facebook sử dụng với mục đích trục lợi

    golden-gen-8-1668573343.jpg

    Bao bì CHÍNH HÃNG “mới toanh” của Golden Gen

    Công ty cho biết thêm: “Hai trang mạng facebook được Cục An toàn thực phẩm cảnh báo trên website chính thức của Cục hoàn toàn là giả mạo, hiện tại đã được xử lý triệt để.”

    MON GROUP gửi lời xin lỗi chân thành tới quý khách hàng vì đã vô tình để những thông tin tiêu cực ảnh hưởng tới quý khách hàng và hình ảnh của sản phẩm.

    Bên cạnh đó, MON GROUP cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng Golden Gen. Rất mong có thể tiếp tục được chăm sóc và phục vụ quý khách hàng và trở thành người bạn đồng hành với các bạn nhỏ trong thời gian tới.”

    Một lần nữa MON GROUP khẳng định, hộp sản phẩm GOLDEN GEN CHÍNH HÃNG có mã vạch và tem chống hàng giả đầy đủ, kính mong quý khách hàng kiểm tra thông tin thông qua ICHECK khi nhận sản phẩm để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng nhái.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý phụ huynh có thể truy cập các phương tiện truyền thông chính hãng của Golden Gen để nhận được TƯ VẤN TRỰC TIẾP hoàn toàn MIỄN PHÍ và có được một lộ trình bổ sung dưỡng chất thật phù hợp cho con.

    Website chính hãng: https://goldengen.vn/

    Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/goldengen.vn

    Trân trọng!

    Minh Phương
    Bạn đang đọc bài viết "Thực hư việc TPBVSK Golden Gen vi phạm quy định về quảng cáo" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)