#

Thông điệp kết nối cuộc sống của nhà mạng Reddi

26/11/2021 10:37

Trong dịp ra mắt, nhà mạng Reddi mang đến chương trình đấu giá phi lợi nhuận SIM số đuôi 2011 tặng thầy cô, kèm thông điệp kết nối ý nghĩa.

    Trân trọng những khoảnh khắc kết nối, Reddi luôn lắng nghe nhu cầu và cảm xúc của khách hàng để mang đến những chương trình ý nghĩa. Nhân dịp 20/11, cũng là ngày ra mắt, Reddi giới thiệu chương trình “Reddi sóng khỏe - thầy trò vui vẻ” nhằm nhắc nhớ mỗi người lưu giữ kết nối với những người thân yêu, trong đó có cô thầy.

    Thông qua chương trình đấu giá phi lợi nhuận, nhà mạng gửi gắm những lời chúc, thông điệp biết ơn mà người dùng gửi đến cô, thầy. Họ không chỉ là những giáo viên đứng trên bục giảng, mà còn là “người thầy” mang đến những bài học quý giá về cuộc sống như mẹ, anh, chị…

    Dù là một nhà mạng mới, Reddi chiếm được cảm tình của khách hàng tham gia chương trình đấu giá. Người dùng không chỉ tham gia đấu giá, trải nghiệm các dịch vụ của nhà mạng mà còn lựa chọn SIM số đẹp gửi tặng người thân.

    Chị Bùi Bích Ngọc - Trưởng bộ phận Dịch vụ Khách hàng, mạng di động Reddi - cho biết: “Reddi sóng khỏe - thầy trò vui vẻ là chương trình đấu giá vui, mang đến cơ hội để người dùng tri ân thầy cô, người thân, bạn bè. Dù chỉ diễn ra trong vài ngày, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tham gia”.

    nha mang Reddi anh 1

    Chị Vân Anh (người thắng đấu giá - bên phải) nhận SIM đuôi số 2011.

    Sau khi chiến thắng chương trình đấu giá SIM đuôi số 2011, chị Vân Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi chọn Reddi vì tốc độ truy cập mạng nhanh và ổn định, phù hợp với người thường xuyên online. Vô tình biết đến chương trình đấu giá qua fanpage nhà mạng, tôi tham gia với ý định tặng bạn trai món quà 20/11 bất ngờ và ý nghĩa”.

    Trong buổi trao giải, anh Tất Quân - bạn trai chị Vân Anh, hiện là thầy giáo - cho biết: “Tôi được bạn gái rủ ra cửa hàng tiện lợi gần nhà mua sắm nhưng không ngờ lại là đến nhận quà. Tôi thấy chương trình rất hay, mang đến niềm vui cho nhiều người. SIM được tặng tôi kích hoạt dùng luôn, vì đang dạy online nên cần data tốc độ cao”.

    nha mang Reddi anh 2

    Những món quà ý nghĩa dịp 20/11 đã được Reddi gửi đi khắp các tỉnh thành.

    Reddi là nhà mạng sở hữu đầu số 055 tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ viễn thông kết hợp hệ sinh thái tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Mạng được phủ sóng cả nước, Internet tốc độ cao đảm bảo kết nối ổn định và liền mạch.

    Sau sự kiện ra mắt, Reddi sẽ mang đến nhiều chương trình mới thú vị cho người dùng trong thời gian tới.

    Reddi là mạng viễn thông của Công ty Cổ phần Mobicast. Mobicast gia nhập hệ sinh thái bán lẻ, tiêu dùng “Point of life - Tất cả trong một” của Tập đoàn Masan từ tháng 9.

    Mạng viễn thông Reddi đầu số 055 giúp người dùng truy cập Internet tốc độ cao và ổn định, không giới hạn dung lượng với gói cước “Thác đổ” (từ 99.000 đồng/tháng); tích điểm 1-3% khi mua sắm tại VinMart/VinMart+. Thêm vào đó, khách hàng hòa mạng có thể chọn số điện thoại theo yêu cầu.

    Bạn đang đọc bài viết "Thông điệp kết nối cuộc sống của nhà mạng Reddi" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục