#

Thêm một “siêu phẩm” Nokia với thiết kế đẹp quên sầu, “đè bẹp” các đối thủ Android tầm trung

10/09/2022 12:08

Mặc dù Nokia G21 ra mắt chưa được bao lâu thì sản phẩm kế nhiệm tiếp theo mang tên Nokia G22 đã có nhiều thông tin rò rỉ. Vậy Nokia G22 có gì mới? Cấu hình Nokia G22 ra sao? Khi nào Nokia G22 ra mắt? Nokia G22 giá bao nhiêu?

    Cấu hình Nokia G22 cực mạnh với Dimensity 1200 cùng 12 GB RAM

    Theo nguồn tin rò rỉ từ chuyên trang Specs Tech, Nokia G22 sẽ được trang bị con chip Dimensity 1200. Đây là bộ vi xử lý đến từ nhà MediaTek được sản xuất trên tiến trình 6 nm, gồm 8 lõi (1 lõi Cortex-A78 với xung nhịp 3.0 GHz, 3 lõi Cortex-A78 với xung nhịp 2.6 GHz và 4 lõi tiết kiệm điện năng Cortex-A55 với xung nhịp 2.0 GHz. Với hiệu năng cực mạnh mẽ mà con chip này mang lại hứa hẹn sẽ giúp máy thực hiện tốt các tác vụ khác nhau một cách mượt mà.

    Thêm một “siêu phẩm” Nokia với thiết kế đẹp quên sầu, “đè bẹp” các đối thủ Android tầm trung
    Ảnh minh họa: Nokia G21. Nguồn: Nokiamob.

    Mình cảm thấy khá bất ngờ trước thông tin chiếc “Át chủ” phân khúc giá rẻ nhà Nokia với cấu hình “xịn sò” khiến dân tình “xao xuyến”

    Gần đây giới thạo tin công nghệ đang bàn tán sôi nổi khi hay tin Nokia sẽ cho ra mắt bộ 3 smartphone mới vào ...

    “Mãnh thú cực chiến” nhà Nokia: Cấu hình “khủng” từ chip đến dung lượng pin

    Những năm gần đây, Nokia đang trở lại thị trường smartphone khá mạnh mẽ và cũng nhận được nhiều sự quan tâm, đón nhận nhiệt ...

    Bạn đang đọc bài viết "Thêm một “siêu phẩm” Nokia với thiết kế đẹp quên sầu, “đè bẹp” các đối thủ Android tầm trung" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục