#

Thảo mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều - Lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

Đăng bởi FDI

30/07/2022 17:17

    Bài thuốc Ngâm Mông Mẩy Kiều được nghiên cứu và hoàn thiện bởi Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc mang đến cho nữ giới giải pháp chăm sóc và bảo vệ vùng kín giúp chị em phụ nữ tin tin, quyến rũ

    Lương y Lý Sinh Phúc và hành trình kế thừa bài thuốc ngâm mông từ “lương y núi rừng”

    Người xưa thường quan niệm về vùng mông – vùng xương chậu gắn liền với tử cung, là trung tâm năng lượng và là nơi biểu đạt tính nữ. Cơ quan sinh sản của phụ nữ nơi trú ngụ của rất nhiều huyệt đạo quan trọng để kiểm soát sức khỏe cũng như tinh thần. Như vậy, dưỡng vùng mông với phụ nữ là điểm lợi hại và cốt yếu.

    Ngâm mông cùng với thảo dược là một trong những phương pháp chăm sóc vùng kín mà phụ nữ dân tộc Dao quần chẹt ở Ba Vì thường truyền tai nhau là thứ nên thử trong đời. Đối với họ, ngâm mông thường xuyên có giá trị hơn uống 10 thang thuốc bổ, khi ngâm chính là làm ấm cơ thể, dẫn truyền khí huyết theo cách tốt nhất.

    Miền đất Ba Vì yên ả và xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng thảm thực vật phong phú với nhiều cây thuốc quý. Cuộc sống của người Dao nơi đây gắn liền với núi rừng nên đã phát hiện ra công dụng của thảo dược dùng để hỗ trợ sức khỏe. Sinh ra và lớn lên tại Làng nghề thuốc nam Yên Sơn, Ba vì, lương y Lý Sinh Phúc đã kế thừa bài thuốc ngâm mông gia truyền từ dòng tộc, bổ sung thành phần nhằm phát huy tối đa công dụng và kết hợp với công thức bào chế tạo nên sản phẩm Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều.

    1-1659176114.png
    Lương y Lý Sinh Phúc và hành trình kế thừa bài thuốc ngâm mông từ “lương y núi rừng”

    Bảng thành phần công hiệu có trong Ngâm Mông Mẩy Kiều

    Bằng những hiểu biết về cây thuốc và kinh nghiệm lâu năm, lương y Lý Sinh Phúc đã xác định những vị thuốc có tác dụng tốt đối với nữ giới bao gồm:

    Sâm đèng toàn đằng: có tác dụng hoạt huyết tiêu ứ, bổ huyết, điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, giúp co hồi tử cung

    Bạch đồng nữ: có chữa rất nhiều hoạt chất quan trọng tốt cho sức khỏe của nữ giới tạo nên công dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ thấp, tiêu viêm. Do đó cây bạch đồng nữ được dùng trong điều trị kinh nguyệt không đều, viêm loét tử cung...

    Đèng toàn pẹ: có khả năng làm dịu sự co bóp của tử cung, có chứa hoạt tính nhẹ kích thích tố nữ, có tác dụng làm hồng hiệu quả; giúp hồi phục các tổn thương và diệt các vi khuẩn gây mùi.

    Sài hồ: có công dụng an thần, điều kinh, dùng cho trường hợp đau vùng ngực bụng, kinh nguyệt không đều, giảm đau, an thần.

    Rễ hoàng liên: thảo dược vô cùng quý giá cho sức khỏe với công dụng khử nhiệt độc, sát trùng, ức chế nhiều loại vi khuẩn nhằm kháng viêm hiệu quả, giúp an tâm, trấn can.

    Bên cạnh đó trong bài thuốc ngâm mông còn bổ sung nhiều vị thuốc gia truyền của người Dao. Từ việc nắm được công dụng của từng loại thảo dược, lương y Lý Sinh Phúc đã kết hợp các vị thuốc lại với nhau theo một tỷ lệ phù hợp, tạo nên Ngâm Mông Mẩy Kiều tuyệt vời dành riêng cho phái nữ.

    2-1659176149.png
    Lương y Lý Sinh Phúc kết hợp thảo dược với nhau theo một tỷ lệ phù hợp, tạo nên Ngâm Mông Mẩy Kiều dành riêng cho phái nữ

    Đánh giá hiệu qucủa bài thuốc ngâm mông cổ phương

    Trên cơ sở bài thuốc cổ phương cùng những nghiên cứu khoa học, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc đã cho ra đời công thức phù hợp nhất với phụ nữ hiện đại ngày nay. Với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên Ngâm Mông Mẩy Kiều có công dụng

    • Điều hòa kinh nguyệt, giúp cho phụ nữ không còn bị đau bụng, chu kỳ đến và đi nhẹ nhàng hơn.
    • Làm sạch cơ thể và vùng nhạy cảm với hương thơm dịu nhẹ, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và các bệnh lý phụ khoa
    • Hỗ trợ giúp cơ thể thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái nhất

    Ngâm Mông Mẩy Kiều được bào chế dưới dạng thuốc bột đóng gói trong các túi lọc. Sản phẩm dễ dàng đun nấu và chắt lọc được toàn bộ tính dược từ thảo mộc.

    Hướng dẫn sử dụng Ngâm Mông Mẩy Kiều hiệu quả

    Bước 1: Chuẩn bị:

    • 1 chậu ngâm phù hợp có thể vừa toàn bộ phần phía dưới cơ thể
    • 1 nồi hoặc ấm đun thuốc

    Bước 2: Đun thuốc

    • Cho nước lọc vào đun sôi với 1 gói túi trà lọc thảo mộc trong khoảng 15 phút, thu lại về lượng nước thuốc đủ để ngâm ngập vùng cần ngâm, khoảng 2-3 lít nước thuốc
    • Tắt bếp, để nguyên trong nồi cho thuốc nguội bớt tự nhiên, không pha với nước lã, ngâm khi còn ấm (hoặc độ nóng phù hợp với vùng tam giác mật)

    Bước 3: Dùng thuốc

    • Trước khi ngâm phải rửa sạch vùng cần ngâm
    • Thời gian ngâm từ 15-20 phút (ngâm thư giãn có thể ngâm lâu hơn)
    • Ngâm xong để khô tự nhiên và không cần rửa lại

    Trên đây là thông tin về bài thuốc Ngâm Mông Mẩy Kiều các chị em có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc để được tư vấn chi tiết.

    yyuuii-1659176231.png
    Ngâm Mông Mẩy Kiều - bí quyết khỏe và đẹp cho phụ nữ

     

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ NGÂM MÔNG MẨY KIỀU

    Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

    Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

    Điện thoại: 0375.683.604

    Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

    Website: https://thuocnamholybavi.vn/

    Bạn đang đọc bài viết "Thảo mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều - Lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp." tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục