#

Tận hưởng những giây phút ấm áp bên gia đình và người thân tại Khu sinh thái Gió Ngàn

Đăng bởi Lê Vân

25/07/2022 23:40

Khu sinh thái Gió Ngàn là một địa điểm mới đưa vào hoạt động tại Khu phố Trầm - Đình Bảng - Từ Sơn - Bắc Ninh. Khi đến đây du khách sẽ bị mê mẩn bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng với các dịch vụ đa dạng như: nhà hàng, cà phê, câu cá.

    Sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi du khách hãy đến với Khu sinh thái Gió Ngàn để hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thư giãn với câu cá hay nhâm nhi tách cà phê cùng bạn bè, người thân và thưởng thức những món ăn đặc sản của đồng quê được chế biến bởi các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.

    khu-sinh-thai-gio-ngan-1658767021.jpg

    Với diện tích rộng hơn 16.000 m2, du khách có thể tự mình đi bộ dạo quanh hồ nước để ngắm cảnh và cảm nhận làn gió mát cùng bầu không khí trong lành, chụp ảnh check in cùng hệ thống đèn trang trí chiếu sáng lung linh huyền ảo.

    Đến với Khu sinh thái Gió Ngàn, các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cách trang trí, decor theo hướng vintage, vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm nhìn toàn bộ phong cảnh nơi đây. Đem lại cảm giác thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

    khu-sinh-thai-gio-ngan-5-1658767055.jpg

    Ẩm thực Gió Ngàn với các món ăn ngon đặc sản đồng quê như: gà, các, ba ba, ngỗng, đồ rừng... Nhà hàng Gió Ngàn phù hợp tổ chức: Tiệc liên hoan, tất niên, ẩm thực, … phục vụ các đoàn thể, các doanh nghiệp với số lượng lên đến hàng trăm khách.

    Khu sinh thái Gió Ngàn chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/7/2022 với các dịch vụ: nhà hàng, cà phê, câu cá. Gió Ngàn hiện có 8 chòi có diện tích 20m2, có sức chứa 2 bàn khoảng 14 người; 2 chòi to có diện tích 40m2 có sức chứa 4 bàn khoảng 30 người; Có 1 phòng hội nghị với sức chứa 16 bàn và khu ăn uống ngoài trời với sức chứa 12 bàn. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng Gió Ngàn đã setup được 90% cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

    khu-sinh-thai-gio-ngan-3-1658767148.jpg
    khu-sinh-thai-gio-ngan-2-1658767169.jpg

    Đến khu sinh thái Gió Ngàn không chỉ là nơi để ăn uống mà đây còn là địa điểm check- in sống ảo lý tưởng. Đến Gió Ngàn du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, tĩnh lặng, đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên và đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn chia sẻ những kỷ niệm đẹp với bạn bè, người thân.

    Chia sẻ về dự kiến phát triển trong tương lai, anh Nguyễn Phi Hùng – Chủ Khu sinh thái Gió Ngàn cho biết: “Sắp tới Khu sinh thái Gió Ngàn sẽ có thêm dịch vụ camping cắm trại và đạp vịt Thiên Nga giữa hồ để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các bạn trẻ. Gió Ngàn hướng tới là một khu sinh thái phức hợp, là địa điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần cho người dân Bắc Ninh và các tỉnh lân cận”.

    khu-sinh-thai-gio-ngan-4-1658767102.jpg
    khu-sinh-thai-gio-ngan-1-1658767127.jpg

    Nếu như các bạn cảm thấy quá áp lực, mệt mỏi với công việc cũng như cuộc sống thường ngày hoặc muốn cho mình những giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất thì Khu sinh thái Gió Ngàn là điểm hẹn lý tưởng

    Thông tin liên hệ:

    Khu sinh thái Gió Ngàn

    Địa chỉ: khu phố Trầm- Đình Bảng- Từ Sơn – Bắc Ninh

    Hotline: 085.243.7777

    Facebook: https://www.facebook.com/nhahanggiongan0852437777

    Lê Vân
    Bạn đang đọc bài viết "Tận hưởng những giây phút ấm áp bên gia đình và người thân tại Khu sinh thái Gió Ngàn" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục