#

StarGlobal 3D là đối tác độc quyền của tập đoàn Matterport

Đăng bởi THU DUNG

15/09/2021 09:21

    Không gian thực tế ảo dường như đã quá quen thuộc và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp trong kế hoạch triển khai quảng bá, bán hàng. Công nghệ 3D đang được đơn giản hóa để mọi người đều có thể tự tay trải nghiệm chuyển đổi không gian cho chính mình. Nếu bạn đang có ý định tự thực hiện công trình 3D thì máy Matterport pro 2 camera và StarGobal sẽ là đối tác đồng hàng cùng bạn. 

    Tạo nên câu chuyện thương hiệu của riêng bạn với Matterport pro2 camera

    Từ khi có sự xuất hiện của công nghệ 3D, hoạt động kinh doanh online đều có những bước chuyển mình rõ rệt. Bởi mọi người không còn tiếp cận với thương hiệu theo cách truyền thống thông qua những bài post Facebook, Zalo nữa mà được thay thế bằng hình thức sinh động, thực tế hơn, đó chính là tham quan không gian thực tế ảo 3D. 

    may-matterport-pro2-camera-1-1631672156.png
    Máy Matterport pro2 camera - Thiết bị hỗ trợ thực hiện không gian 3D dẫn đầu thế giới

    Với hình thức này, tất cả sản phẩm, dịch vụ, showroom của doanh nghiệp sẽ được đơn vị cung cấp giải pháp 3D tiến hành quét không gian, thu thập dữ liệu và thiết kế mô hình thực tế ảo với độ chính xác 100%. Sau đó tích hợp vào website, lúc này khi khách hàng truy cập vào trang web của bạn mọi hình ảnh, thông tin của sản phẩm sẽ được hiển thị hết sức thực tế như thể khách đang được cầm sản phẩm trên tay và đang có mặt tại cửa hàng.

    Giờ đây, khi công nghệ 3D trở nên phổ biến và đơn giản hóa, mọi doanh nghiệp đều có thể tự mình tạo nên không gian ảo mang cá tính riêng, truyền tải đầy đủ câu chuyện về thương hiệu bằng chiếc máy ảnh Matterport pro2 camera.

    Ưu điểm của máy Matterport pro2 camera

    Hiện tại, trên thị trường thế giới có rất nhiều thiết bị chuyên hỗ trợ sao chụp và thực hiện số hóa không gian 3D nhưng máy Matterport pro2 camera vẫn được ưa chuộng hàng đầu bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

    - Hình ảnh thể hiện sắc nét: Những bức ảnh 3D được tạo ra từ máy Matterport pro2 camera đạt đến độ chân thật hoàn mỹ vì máy được trang bị công nghệ quét dữ liệu tân tiến nhất thế giới, người xem có thể tùy chỉnh chế độ hiển thị ảnh.

    - Chế độ xem đa dạng: Với chiếc máy này việc tạo chế độ xem trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhà phân phối của Matterport tại Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt những công cụ phù hợp với từng chế độ xem mà bạn muốn.

    - Dữ liệu gọn nhẹ, dễ dàng chia sẻ

    - Chế độ bảo hành lâu dài, khách hàng hỗ trợ sửa chữa mọi lúc mọi nơi

    StarGlobal 3D là đối tác độc quyền của tập đoàn Matterport

    Ở Việt Nam, quý khách hàng sẽ khó tìm thấy hoặc tìm được rất ít đơn vị nào cung cấp máy ảnh 3d Matterport chính hãng. Bởi chỉ có những doanh nghiệp nào có chuyên môn sâu về công nghệ 3D và là đối tác chính thức của tập đoàn Matterport mới được phép phân phối máy ảnh. Và StarGlobal 3D là đơn vị nằm trong số ít đó, đây là một Startup nhận được bằng sáng chế độc quyền cho giải pháp chuyển đổi không gian thật lên không gian ảo bằng công nghệ số hóa 3D/360 của Cơ quan sở hữu trí tuệ Hoa Kỳ. 

    cong-nghiep1-1631672182.jpg
    Nhân viên của StarGlobal 3D hướng dẫn khách hàng chuyển giao công nghệ

    Chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp giải pháp tốt nhất về công nghệ số hóa để đạt hiệu quả tăng trưởng doanh thu. Sau khi nhận được máy Matterport pro2 camera, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên hướng dẫn cách sử dụng chi tiết nhất cho đến khi tạo ra được không gian thực tế ảo ưng ý.
     

    StarGlobal 3D là đối tác uy tín của tập đoàn Matterport chuyên cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam những chiếc máy Matterport pro2 camera chính hãng, chất lượng cho dự án in 3d tphcm. Ngoài ra quý đối tác sẽ luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ trên toàn thế giới để tiếp cận với xu hướng của thời đại.
     

    CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL
     

    Trụ sở chính: 04 Đường N8, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    Văn phòng miền Nam: Unit 209 – Tòa nhà SACOM Chíp Sáng, Đường D1, Khu công nghệ cao, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    Văn phòng miền Bắc: 25, Ngõ 50, Trung Yên, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: (+84) 28 2253 1695

    Hotline: (+84) 944 850 527

    Website: https://starglobal3d.com/

    •  

    Thanh Tùng

    Bạn đang đọc bài viết "StarGlobal 3D là đối tác độc quyền của tập đoàn Matterport" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục