SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP ĐẠT CHUẨN GMP TỪ TẬP ĐOÀN INTER TECHNO NHẬT BẢN ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Inter Techno không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các sản phẩm đến từ Nhật Bản bởi sự uy tín của thương hiệu và hiệu quả vượt trội mang lại cho người sử dụng. Năm 2021, Suteki JSC là công ty được Inter Techno lựa chọn làm Nhà phân phối chính thức – độc quyền để đem các sản phẩm thực sự tốt đến thị trường Việt Nam.

Tập đoàn Inter Techno: Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe - sắc đẹp

Công ty TNHH Inter Techno được thành lập vào tháng 8 năm 1984, có địa chỉ tại 1-44-1 Ozaki-cho, Hannan-shi, Osaka 599-0201 Nhật Bản. Các sản phẩm từ công ty Inter Techno được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn VSATTP và đạt chứng nhận HACCP. Công ty thường xuyên cập nhật, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm “thực sự tốt” không chỉ cho người dân Nhật Bản mà còn cho tất cả khách hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu thường xuyên xuất hiện tại các triển lãm, hội chợ, truyền hình TV,… nhằm chia sẻ, tham khảo ý kiến và gắn kết sản phẩm cùng người tiêu dùng.

tap-doan-inter-techno1-1652974154.jpg
Giấy chứng nhận và bằng khen của Tập đoàn Inter Techno bởi dây chuyền sản xuất hiện đại và sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Trong suốt gần 40 năm qua, Inter Techno đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường cũng như chiếm trọn lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng. Các sản phẩm Collagen nổi tiếng của Inter Techno đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận như:

INA Collagen 25.000mg Elastin: phiên bản collagen mới nhất hiện nay. Với công thức bổ sung Elastin cùng 10+ tinh chất chống lão hóa khác cùng hàm lượng collagen peptide lên tới 25,000mg, INA giúp đẩy nhanh tốc độ trẻ hóa da gấp 5 lần.

tap-doan-inter-techno2-1652974192.jpg
INA Collagen 25.000mg Elastin: phiên bản collagen mới nhất hiện nay được nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng.

Venus Beauty Collagen 25,000mg: Venus cũng là sản phẩm collagen của Inter Techno với hàm lượng collagen thủy phân 25,000mg và nhiều thành phần quý, chỉ “kém cạnh” hơn INA một chút vì chưa có Elastin.

Collagen Inter Techno 25,000mg: Đây là phiên bản collagen “đời đầu” của Inter Techno, nhận được nhiều ủng hộ của khách hàng Nhật cũng như Việt Nam. Tuy nhiên, rất khó để tìm hàng nhập khẩu chính hãng cho sản phẩm này.

Mang tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp đạt chuẩn GMP

Tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) là hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt nhằm kiểm soát các yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hình thành chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Tiêu chuẩn GMP được đánh giá vô cùng khắt khe dựa trên 5 yếu tố: Nhà xưởng và phương tiện - máy móc sản xuất, Điều kiện vệ sinh, Quy trình sản xuất - chế biến, Sức khỏe người lao động, Công tác bảo quản và phân phối sản phẩm. Chính vì vậy, Inter Techno vô cùng tự hào khi các sản phẩm do tập đoàn sản xuất đều đạt chuẩn GMP áp ứng các yêu cầu chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

tap-doan-inter-techno3-1652974235.png

Nhà máy được chứng nhận HACCP về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Inter Techno.

 

 

tap-doan-inter-techno4-1652974338.png
Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng sản phẩm cho đến khâu cuối cùng.

Năm 2021, Suteki JSC là công ty được Inter Techno lựa chọn làm Nhà phân phối chính thức – độc quyền để đem các sản phẩm thực sự tốt đến thị trường Việt Nam. Nhờ đó, Suteki JSC đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp đến tận tay người tiêu dùng. Các sản phẩm Suteki phân phối tại Việt Nam tập trung vào chăm sóc sức khỏe và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể; nuôi dưỡng làn da đẹp tự nhiên từ sâu bên trong.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thể chất thích hợp cho cả gia đình: Axit Nucleic C Gold (chăm sóc cơ thể từ cấp tế bào), Fine Clear (viên rau củ tổng hợp bổ sung vitamin),...

tap-doan-inter-techno5-1652974392.jpg

Axit Nucleic C Gold bổ sung dưỡng chất và chăm sóc cơ thể từ cấp tế bào, hỗ trợ tăng

sức đề kháng cho cả gia đình.

 

Các sản phẩm đồng hành cùng người cao tuổi: Sardine Peptide (giảm huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch), Tenkei (bổ sung canxi, ngăn ngừa thoái hóa sụn khớp),...

tap-doan-inter-techno6-1652974431.jpg

Sardine Peptide - viên uống đồng hành cùng người cao tuổi, đẩy lùi nguy cơ xơ vữa động mạch.

 

Các sản phẩm làm đẹp da: Thoroughbred White (chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm trắng da), Bột lá dâu tằm Shima (làm trắng da tự nhiên, trị mụn, mờ thâm sạm, nám & tàn nhang),...

tap-doan-inter-techno7-1652974478.jpg
Viên uống nhau thai ngựa Thoroughbred White chống nắng từ sâu bên trong giúp ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da.

Đặc biệt, Suteki lựa chọn phân phối các sản phẩm hướng tới đầy đủ mọi lứa tuổi: người cao tuổi, phụ nữ, nam giới, người làm việc trí óc và thậm chí cả trẻ em,... để nâng cao chất lượng cuộc sống mọi gia đình Việt.

Các sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki

Trụ sở chính Hà Nội: SUTEKI Building - Khu biệt thự CH09 Vinaconex 7, ngõ 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: https://sutekijsc.jp/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/sutekijsc

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/san-pham-cham-soc-suc-khoe-sac-dep-dat-chuan-gmp-tu-tap-doan-inter-techno-nhat-ban-da-co-mat-tai-viet-nam-a91072.html