Phạm Thị Nhung đã khẳng định được giá trị của phụ nữ tại “Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022”

Được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022”, Phạm Thị Nhung SBD 168 gây tiếc nuối khi dừng chân tại top 15 chung cuộc.

145-1651389421.jpg

Phạm Thị Nhung – giám đốc công ty CP vật liệu cách nhiệt Việt, cô là một nữ doanh nhân thành công và tài giỏi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, ở cuộc thi “Hoa hậu quý bà toàn cầu 2022” Phạm Thị Nhung đã thể hiện được tài năng và bản lĩnh của một người phụ nữ Việt Nam trước ban giám khảo và người hâm mộ. Mặc dù dừng chân tại top 15 trong đêm Chung kết “Hoa hậu Quý bà toàn cầu 2022”,

Nhưng cô vẫn khẳng định được giá trị của người phụ nữ hội tụ đủ các yếu tố tài sắc vẹn toàn.

Trong đêm thi tài năng – thiện nguyện, Phạm Thị Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô đã quyết định trao tặng một phần quỹ cho BTC để ủng hộ giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

146-1651389421.jpg

Phạm Thị Nhung trong phần thi trang phục dạ hội

Cô đã có những chia sẻ sâu sắc trong quá trình tham gia cuộc thi: “Động lực giúp tôi muốn chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu năm nay là bởi vì tôi muốn truyền cảm hứng đến một nửa Thế giới là phụ nữ chúng ta may mắn với thiên chức khi được làm mẹ của những đứa con, là người giữ lửa ấm của mỗi gia đình, đó là món quà của tạo hóa. Chúng ta không cần phải lặn lội đi đâu xa xôi mới giúp được ai đó, không cần phải có một kế hoạch vĩ đại chúng ta mới thành công, chúng ta sẽ thành công từ những việc thật nhỏ mà luôn hoàn thành và không từ bỏ. Chúng ta hãy giúp những người con của mình được tốt hơn vì những đứa trẻ  là nền tảng tương lai của đất nước, chúng ta hãy giúp nơi làm việc của mình trở nên tốt hơn vì đó là mỗi tế bào của một Quốc gia phồn thịnh. Chúng ta hãy trao yêu thương chia sẻ với những trường hợp không có khả năng lao động và hãy truyền cảm hứng với bất cứ ai còn sức khỏe để lao động, để có thể làm điểm tựa cho chính mình và mọi người”.

Có thể thấy, trong hành trình tại “Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022” Phạm Thị Nhung đã có sự đầu tư chỉnh chu và tinh thần mang đến những điều tích cực. 

147-1651389421.jpg

Chú thích ảnh

148-1651389421.jpg

Phần thi trang phục áo bà ba của thí sinh Phạm Thị Nhung

Trong đêm chung kết “Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022”, Phạm Thị Nhung đã có những phần thi ấn tượng và tỏa sáng trên sân khấu, cô trải qua 3 vòng thi lần lượt là: trang phục dạ hội trong BTS “Thiên đường giấc mơ 3” của NTK Tommy Nguyễn, trang phục áo dài và trang phục áo bà ba trong BST “Hương Lúa” của NTK Đức Minh.

149-1651389421.jpg

 

 

Đêm chung kết ‘Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” đã diễn ra vô cùng thành công vào ngày đêm 26/04 tại nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng với sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám như: Danh ca Ngọc Sơn, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam Đõ Mỹ Linh, ca sĩ Hiền Thục, Ca sĩ Quang Dũng, Ca sĩ Thanh Thảo,…

Theo đó, toàn bộ số tiền từ hoạt động bán vé cho đêm Chung kết sẽ được sử dụng với mục đích thiện nguyện là ủng hộ cho Quỹ vì trẻ em và người nghèo cơ nhỡ, góp phần tạo nên nhiều thông điệp ý nghĩa cho xã hội.

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/pham-thi-nhung-da-khang-dinh-duoc-gia-tri-cua-phu-nu-tai-hoa-hau-quy-ba-viet-nam-toan-cau-2022-a87620.html