TỔ CHỨC ĐỒNG LÒNG NGƯỢC DÒNG ĐẠI DỊCH

TÁI TẠO DOANH NGHIỆP VỚI TINH HOA TỪ NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO CÓ TẦM VÓC

nha-lanh-dao-1-1631635416.jpg
 

Trong bối cảnh hiện tại, tài sản lớn nhất của doanh nghiệp không chỉ là công nghệ hay tài chính. Năng lực và sức mạnh của đội ngũ nhân sự đóng vai trò then chốt và chính là “đòn bẩy” giúp tiên phong mở đường cho doanh nghiệp khắc phục khó khăn, hướng tới thành công trong thời kì phục hồi sau đại dịch.

Vấn đề cấp bách cần được hoàn thành ngay lúc này của mỗi doanh nghiệp đó là:

- Tái cấu trúc tổ chức để chuyển mình thích ứng với bối cảnh mới

- Xây dựng chiến lược tối ưu hóa nguồn lực nhân sự

- Bồi dưỡng phẩm chất, kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp vượt khủng hoảng

nha-lanh-dao-2-1631635478.jpg
 

Tất cả sẽ được thể hiện rõ nét thông qua các chủ điểm trong hội thảo “Tổ chức đồng lòng – ngược dòng đại dịch” cùng những chia sẻ thực tiễn sâu sắc đến từ những vị diễn giả giàu kinh nghiệm.

DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH

nha-lanh-dao-3-1631635537.jpg
 

- Chuyên gia đào tạo quốc tế Blair Singer với 25 năm kinh nghiệm và là nhà tư vấn kinh doanh có ảnh hưởng trên nhiều quốc gia, là cố vấn cấp cao bộ sách “Cha Giàu” của Robert Kiyosaki.

nha-lanh-dao-5-1631635554.jpg
 

 - Ông Cô Gia Thọ – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Thiên Long và câu chuyện khởi nghiệp không thuận lợi nhưng liên tục vượt thách thức, đưa Thiên Long đứng vững vị trí số 1 Việt Nam trong ngành hàng văn phòng phẩm.

nha-lanh-dao-6-1631635572.jpg
 

Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh – CEO Saigon Books, Chủ tịch JCI Vietnam 2008 với quyết tâm theo đuổi lĩnh vực khởi nghiệp nhiều khó khăn và cạnh tranh cao, nhằm mang lại hệ sinh thái tri thức hữu ích cho cộng đồng.

nha-lanh-dao-7-1631635592.jpg
 

Bà Phạm Thị Bích Huệ – Sáng lập & Chủ tịch Western Pacific Group, Phó chủ tịch thường trực JCI Vietnam 2016, với con đường khởi nghiệp không hề bằng phẳng, thậm chí từng đối diện với biến cố phá sản vẫn lội ngược dòng đưa doanh nghiệp trở thành ông lớn trong ngành logistic tại Việt Nam.

nha-lanh-dao-9-1631635610.jpg
 

Ông Trần Bằng Việt – CEO Đông A Solutions, Chủ tịch JCI Vietnam 2016 – Moderator điều phối bằng kinh nghiệm điều hành và tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tại Việt Nam.

NỘI DUNG HỘI THẢO TRỰC TUYẾN QUỐC TẾ

- Xuyên suốt hội thảo là các bài học thực chiến sâu sắc giúp các chủ doanh nghiệp nắm được những phẩm chất cần thiết của một nhà lãnh đạo trong bối cảnh mới, biết cách tạo động lực, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến đội ngũ nhân sự của mình. Bên cạnh đó là những chiến lược, kinh nghiệm thực tế trong việc tái cấu trúc tổ chức, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự để nắm bắt các cơ hội mới giúp doanh nghiệp ngược dòng sau đại dịch.Đi cùng những lợi ích cá nhân nhận được, tinh thần “tương thân tương ái” của mỗi người con Việt Nam cũng được thể hiện qua mỗi tấm vé bạn mua.

nha-lanh-dao-10-1631635647.jpg
Anh Lê Đức – Giám đốc công ty TNHH DGL media Việt Nam

Theo đại diện nhà tài trợ sự kiện, anh Lê Đức (Giám đốc công ty TNHH DGL media Việt Nam) cho biết Ban tổ chức sẽ dành toàn bộ phí tham dự thu được sẽ được gửi vào Dự án “All for one, SaiGon!” – Dự án tặng máy thở, thiết bị y tế cho các bệnh viện khu vực Miền Nam chống dịch.

Dành cho bạn, những nhà lãnh đạo, những nhà quản lý:

- Cơ hội học hỏi chiến lược và trao đổi 1:1 với những nhà lãnh đạo nổi tiếng
- Cơ hội lĩnh hội tinh thần vượt khó, dẫn dắt đội nhóm vượt khủng hoảng
- Cơ hội kết nối với hơn 500 nhà lãnh đạo – chủ doanh nghiệp có tấm lòng hướng đến cộng đồng để cùng chung tay vượt qua đại dịch.

Hãy đăng ký tham gia để nắm lấy “tấm bản đồ” dành cho những Nhà lãnh đạo thực sự khao khát những chỉ dẫn thiết thực nhất giúp doanh nghiệp vượt khó thành công.

 

Hội thảo trực tuyến TỔ CHỨC ĐỒNG LÒNG – NGƯỢC DÒNG ĐẠI DỊCH

Thời gian: 8h00 – 17h00 Chủ Nhật, ngày 19/09/2021

Địa điểm: Nền tảng: Zoom Webinar (tài trợ bởi Zoom Việt Nam & Repu Digital-zoom.org.vn)

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

➤ Hotline: 093-612-7789

➤ Email: jcihanoi@gmail.com

Link đăng kí vé tham dự: https://bit.ly/3hsUXqj

Link theo dõi sự kiện: https://fb.me/e/3SEqfGz67

Lê Hương

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/to-chuc-dong-long-nguoc-dong-dai-dich-a40516.html