Doanh nhân Trung Thu - Nhà cung cấp dịch vụ 'Hàng Khuyến Mãi' chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp việt.

Doanh Nhân Trung Thu - CEO Công ty TNHH Điện Máy Hồng Bảo. Một người phụ nữ với khát vọng chinh phục bản thân, không ngại khó khăn. Vì muốn làm chủ cuộc đời mình chị đã có một quyết định táo bạo khi bước vào con đường kinh doanh từ khi còn rất trẻ. Đặc biệt hứng thú với các sản phẩm có thể “biến hóa” cho căn bếp thêm xinh.


Doanh nhân Trung Thu - CEO Công Ty TNHH Điện Máy Hồng Bảo (Nanocook)

Là một người phụ nữ chắc hẳn ai cũng mong muốn có được một căn bếp thật đẹp để tha hồ trổ tài nội trợ. Bởi bếp chính là nơi bắt đầu cho việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Sức khỏe bản thân cùng các thành viên trong nhà có thể nói được đặt lên hàng đầu. Do đó những sản phẩm, dụng cụ như: xoong nồi, chảo …. được chọn lựa để chế biến các món ăn là vô cùng quan trọng, nó phải đảm bảo tính an toàn không gây hại đến cơ thể của chúng ta. Chính vì thấu hiểu điều này Doanh nhân Trung Thu quyết định bước vào con đường khởi nghiệp khi thành lập Công ty TNHH Điện Máy Hồng Bảo và được thị trường biết đến với dịch vụ chuyên cung cấp các mặt hàng khuyến mãi như kim khí điện máy, inox, sành sứ, thủy tinh, nhựa melamine, được sản xuất tại Việt Nam cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua hàng dùng làm quà khuyến mại cho khách hàng trong suốt chặng đường 15 năm khẳng định mình.

Với các sản phẩm đa dạng từ có giá trị nhỏ đến sản phẩm cao cấp, đảm nhận in logo của quý công ty lên các loại sản phẩm, nhận giao hàng các tỉnh thành trên toàn quốc với slogan uy tín, chất lượng. 

Sản phẩm mang thương hiệu Nanocook - Công Ty TNHH Điện Máy Hồng Bảo

Chị chia sẻ: Không hiểu sao chị rất thích công việc được chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của người khác với mong muốn họ nhận lại một “nụ cười hài lòng”. Chính bởi những suy nghĩ này chị chọn ngành dịch vụ. Tuy nhiên không có con đường nào là bằng phẳng, đặc biệt là việc chăm sóc và làm hài lòng tất cả khách hàng của mình. Nhưng chị không thấy khó mà rút lui. Chị luôn cố gắng để mỗi ngày được tốt hơn, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, suy nghĩ những cái khó của họ, hiểu và tìm ra giải pháp hoàn hảo để có kết quả mỹ mãn cho khách hàng. Vì lẽ đó mà chị đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động cho doanh nghiệp của mình và được các doanh nghiệp khác tin tưởng chọn lựa hợp tác ở hiện tại cũng như tương lai.

DN Trung Thu làm Đại Sứ nhân ái - Chương trình Doanh Nhân Hội Nhập - Hành Trình Trên 63 Tỉnh Thành  

Không dừng lại và không ngừng phát triển bản thân CEO Trung Thu kiến tạo những bước ngoặt mới cho bản thân mình khi tiếp nhận nhiệm vụ Đại Sứ Nhân Ái khi hoạt động trong “Cộng Đồng Doanh Nhân”. Doanh nhân hội nhập - Hành trình trên 63 tỉnh thành do Công Ty TNHH Truyền Thông Nguyệt Minh (Nguyệt Minh Group), thành lập. Tại đây mọi người có thể gặp gỡ, trao đổi những chiến lược kinh doanh và được sự hỗ trợ của các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân có thành công nhất định trong và ngoài nước để bản thân và doanh nghiệp có thể có những bước ngoặt mới hơn, thành công hơn.

Ngoài ra Nguyệt Minh Group còn có những hoạt động thiện nguyện mang tính xã hội hội rất cao, một công việc mà chị cho rằng rất nhân văn cần lan tỏa ngày càng nhiều hơn. Chị hy vọng góp chút sức nhỏ để hoàn thành mục tiêu lớn, giúp cho những mảnh đời khó khăn ngày càng ít đi.

Chị Trung Thu chia sẻ thêm: Gần hai năm sống trong cuộc chiến với đại dịch đúng là không dễ thở. Tuy nhiên không vì thế mà chị buông lỏng các kế hoạch tiếp theo của mình. Chị hy vọng đại dịch sớm qua đi để cho các doanh nghiệp sớm ổn định guồng quay kinh doanh và tất cả mọi người đều không phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp.

Với riêng chị có lẽ chiến lược tiếp theo vẫn là duy trì các dịch vụ đáp ứng nhu cầu “quà khuyến mãi” cho cách doanh nghiệp như cách mà công ty vẫn kinh doanh trước đây.. Song song đó cũng sẽ có kế hoạch mở rộng thêm các kênh mua sắm online để những sản phẩm “nhà bếp” mang thương hiệu Nanocook do Hồng Bảo cung cấp được trực tiếp đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, mang tính cạnh tranh cao cho chị em phụ nữ có nhiều sự lựa chọn tốt phục vụ mục đích “hoạt náo” căn bếp xinh để luôn giữ lửa yêu thương, chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

 

Lan Dương

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/doanh-nhan-trung-thu-nha-cung-cap-dich-vu-hang-khuyen-mai-chuyen-nghiep-uy-tin-cho-doanh-nghiep-viet-a25041.html