Đi Trung Đông cực kỳ đơn giản với dịch vụ visa Bankervn

Sa mạc nắng chói chang, những ốc đảo xanh, những bãi biển trong vắt xanh, những mỏ dầu vàng đen quý giá... Trung Đông nổi bật từ thời cổ đại như là cái nôi của nền văn minh loài người. Và cho đến hiện tại, Trung Đông xuất hiện lộng lẫy và xa hoa với Dubai, Abu Dhabi,... luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách. Và chắc hẳn điều quan tâm lúc này chính là “Đi các quốc gia Trung Đông” có cần visa không?”.

dubai4-1670746755.jpeg

Những toà nhà chọc trời ở Dubai. Ảnh: Unsplash

Đi các quốc gia Trung Đông có cần visa không?

Trung Đông bao gồm 18 quốc gia. Đó là Bahrain, Cyprus, Ai Cập, Iran, Iraq, Israel, Jordan, Kuwait, Lebanon, Oman, Palestine, Qatar, Ả Rập Saudi, Cộng hòa Ả Rập Syria, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Yemen.

Việt Nam nằm trong nhóm các nước không áp dụng chính sách miễn thị thực cho người Việt. Do đó, để đi du lịch, công tác, thăm thân hoặc tới 18 quốc gia Trung Đông với bất kỳ mục đích gì khác, công dân Việt Nam sở hữu hộ chiếu phổ thông bắt buộc phải xin visa.

Các loại visa Trung Đông

e-visa-quan-hong11111-1670747100.jpg
 

Visa du lịch: Được nhập cảnh một lần, thời gian lưu trú tối đa là 30 ngày. Đương đơn cần được bạn bè hoặc người thân sống ở một trong 16 quốc gia Trung Đông bảo lãnh. 

Visa thăm thân: Thời hạn không quá 60 ngày, cần có sự bảo lãnh của người thân. Những ai muốn sang 16 quốc gia Trung Đông với mục đích công tác cũng có thể xin visa diện này, nhờ công ty bảo lãnh. 

Visa quá cảnh: Cho phép dừng chân tại sân bay trong khi chờ đợi chuyển tiếp chuyến bay. Với thời hạn visa tối đa là 4 ngày, loại visa này cũng phù hợp với khách du lịch sang Trung Đông trong thời gian ngắn. 

Visa định cư: Bắt buộc phải có sự bảo lãnh của người thân là công dân của  một trong các quốc gia Trung Đông. Người được bảo lãnh là cha, mẹ, vợ, chồng hoặc con dưới 18 tuổi của người bảo lãnh. Visa định cư có thời hạn 3 năm, trong đó mỗi năm bạn đều phải làm thủ tục khám sức khỏe định kỳ.

Trong trường hợp bạn cần đi tới các quốc gia ở Trung Đông công tác và thời gian kéo dài từ 12 tháng trở lên, bạn cũng có thể xin visa diện này

Chuẩn bị hồ sơ xin Visa Trung Đông

35-xin-visa-dubai-co-kho-khong-9-1670747152.jpg
 

Do đó, ngoài những mục kể trên, bạn cần chuẩn bị thêm những loại giấy tờ riêng theo yêu cầu của loại visa bạn xin cấp.

Lưu ý: Toàn bộ các giấy tờ trong hồ sơ xin visa tới các quốc gia Trung Đông nếu bằng tiếng Việt thì bắt buộc phải được dịch thuật công chứng sang tiếng Anh. Các loại giấy tờ đã có song ngữ như hộ chiếu, sao kê tài khoản ngân hàng,… thì không cần phải dịch thuật.

mau-dich-so-tiet-kiem-acb-sang-tieng-anh-02-1670747187.jpg
 

Xin Visa của các quốc gia thuộc Trung Đông nhanh chóng, tiết kiệm tại Bankervn

Thủ tục xin visa Trung Đông không hề dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm. Ngay cả khi bạn đã chuẩn bị đủ giấy tờ cũng sẽ phát sinh rất nhiều rắc rối trong việc di chuyển hay các vấn đề khác về hồ sơ. Chính vì thế, dịch vụ làm visa Trung Đông trọn gói là câu trả lời hoàn hảo nếu bạn muốn có thị thực đi một trong các quốc gia Trung Đông nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Bankervn sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm nhất. Ngoài ra, Bankervn còn cung cấp các dịch vụ về vé máy bay, book phòng khách sạn, đặt tour du lịch giúp cho chuyến đi Trung Đông của khách hàng trở nên thật hoàn hảo. 

bankervn-1670747219.png
 

Công ty Cổ phần Banker Việt Nam

Hotline: 0903752405

Email: mailto:dichvu@bankervn.com

Website: https://bankervn.com/

Hợp tác: info@bankervn.com

Địa chỉ: 76 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

 

 

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/di-trung-dong-cuc-ky-don-gian-voi-dich-vu-visa-bankervn-a132449.html