Thực hư các sản phẩm Thanh Mong Pharma có chuẩn pháp lý?

Hiện nay, thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi người tiêu dùng ngày một quan tâm, chú trọng đến sức khỏe. Chính vì vậy, “ Sống khỏe - Sống đẹp”  trở thành xu hướng kéo theo hàng loạt thương hiệu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ở trong và ngoài nước xuất hiện như nấm mọc sau mưa.

Đứng trước trị trường có hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, không phải sản phẩm nào cũng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn. Người tiêu dùng thông thái cần có sự tìm hiểu, chọn lựa kỹ càng trước khi xuống tiền chọn mua bất kỳ sản phẩm nào. 

 

Tuy nhiên, không vì vậy mà chúng ta lại tô đen bức tranh toàn cảnh về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Vì trên thị trường còn có nhiều dòng sản phẩm chất lượng, chuẩn pháp lý được công nhận bởi Cục vệ sinh An toàn thực phẩm. Một trong những thương hiệu làm mưa làm gió hiện nay đáp ứng đầy đủ tiêu chí chất lượng, an toàn sức khỏe phải kể đến Thanh Mong Pharma. 


 

Với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đang phân phối trên thị trường như viên đặt phụ khoa Diệp Thảo An Nữ, Sâm Plus S’Body Green, viên thảo mộc ăn ngon Sâm Nhung Plus, An Xuân Tố Nữ,...đều trải qua quá trình dài nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành, sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP Quốc Tế, kiểm soát nghiêm ngặt nguồn nguyên dược liệu đầu vào và chất lượng sản phẩm đầu ra. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm đều chuẩn pháp lý, được cấp phép của Bộ Y Tế.

 

Thanh Mong Pharma tự tin là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu hiện nay chiếm trọn niềm tin của người dùng bằng chất lượng. Minh chứng cho thấy, các sản phẩm của thương hiệu đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường và dấu ấn mạnh trong cộng đồng. Ngoài ra trong quá trình phát triển Thanh Mong Pharma liên kết và hợp tác với nhiều đơn vị sản xuất, thương mại nhằm gia tăng doanh thu, phát triển bền vững với những dòng sản phẩm trà cam sả thanh nhiệt giải độc, mát gan.

Song song với hoạt động phát triển kinh doanh bền vững, Thanh Mong Pharma còn tích cực thực hiện các chương trình thiện nguyện nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, xã hội. 

Đại diện Thanh Mong Pharma chia sẻ: “Là thương hiệu chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, Thanh Mong Pharma luôn thận trọng đặt lợi ích sức khỏe người dùng lên hàng đầu. Đó là lý do các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đến tay người dùng phải trải qua quá trình dài nghiên cứu, thử nghiệm, kiểm tra an toàn. Thương hiệu hướng đến sự phát triển bền vững, sức khỏe con người làm gốc nên tuyệt đối nói không chạy theo lợi ích trước mắt mà bỏ qua sức khỏe người dùng. Sự có mặt, phát triển đến ngày hôm nay của chúng tôi luôn đứng trên lập trường tôn trọng khách hàng”. 

Thanh Tâm

 

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/thuc-hu-cac-san-pham-thanh-mong-pharma-co-chuan-phap-ly-a128941.html