Đột nhập nhà máy GMP gia công thực phẩm chức năng của Doanh nhân Đặng Thiên Hương

Doanh nhân Thiên Hương - cái tên nổi lên trong cộng đồng mạng được nhiều người biết đến với nghĩa cử cao đẹp sẵn sàng phá sổ tiết kiệm cả tỷ đồng ngày nào giờ đây ra sao? Ít ai biết được rằng, người phụ nữ nhỏ bé đó là một nữ doanh nhân đứng đằng sau những thương hiệu lớn về thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

GẶp GỠ ĐẶng ThiÊn HƯƠng 1

Trái ngược với hình ảnh giản dị trên hành trình làm thiện nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn đó là hình ảnh nữ doanh nhân quyền lực đứng đằng sau hỗ trợ, góp phần làm nên tên tuổi của những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng.

GẶp GỠ ĐẶng ThiÊn HƯƠng 2

Nữ doanh nhân Đặng Thiên Hương, người đứng đầu doanh nghiệp chuyên gia công thực phẩm chức năng, tiên phong mang đến nhiều giá trị quà tặng sức khỏe, sắc đẹp đến mọi nhà đã tạo nên những dấu ấn riêng biệt giúp nhiều thương hiệu thành công trên hành trình chinh phục người dùng.

Khám phá nhà máy gia công do nữ doanh nhân Đặng Thiên Hương đứng đầu

Bí quyết làm nên tên tuổi, chinh phục niềm tin khách hàng chính là ưu thế khẳng định giá trị doanh nghiệp đã làm được. Bởi những sản phẩm luôn đạt tiêu chí an toàn, đáp ứng thị hiếu của người dùng Việt.

GẶp GỠ ĐẶng ThiÊn HƯƠng 5

GẶp GỠ ĐẶng ThiÊn HƯƠng 8

GẶp GỠ ĐẶng ThiÊn HƯƠng 9

GẶp GỠ ĐẶng ThiÊn HƯƠng 10

 

 

 

 

 

Hiện nay, doanh nghiệp gia công do nữ doanh nhân Đặng Thiên Hương đứng đầu đã thành công hỗ trợ hàng trăm thương hiệu đưa ra các sản phẩm thực phẩm thực năng chất lượng, hiệu quả, an toàn phục vụ hàng triệu khách hàng trên cả nước.

 

Tự hào mang đến những những sản phẩm giá trị, góp phần làm nên tên tuổi của nhiều thương hiệu Việt. Doanh nhân Đặng Thiên Hương luôn tâm niệm hoàn thành sứ mệnh mang đến những giải pháp an toàn từ thiên nhiên thay thế những hóa chất độc hại để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp con người. Chính vì vậy, đây là doanh nghiệp uy tín tự hào nằm TOP một trong những nhà máy trên toàn quốc được Bộ Y Tế cấp chứng nhận GMP. 

 

Đứng giữa môi trường xuất hiện nhiều đơn vị gia công. Doanh nhân Đặng Thiên Hương tâm huyết tạo ra doanh nghiệp chuyên gia công thực phẩm chức năng nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật và triết lý “ tìm kiếm vẻ đẹp thật sự, nâng niu sức khỏe” bằng những sản phẩm an toàn, hiệu quả.

 

“Chúng tôi có đủ năng lực và kinh nghiệm để giúp thương hiệu thực phẩm chức năng của bạn đánh bại các đối thủ và vươn xa hơn trên thị trường. Đồng thời, với chi phí gia công mỹ phẩm ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi sẽ giúp bạn mang về lợi nhuận lớn khi kinh doanh, tạo dựng dấu ấn thương hiệu riêng, lợi thế cạnh tranh trên đấu trường trong nước và quốc tế”. Doanh nhân Đặng Thiên Hương khẳng định.

 

Có thể thấy, chi phí để xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn với quy mô lớn cung cấp hàng nghìn tấn thực phẩm chức năng không phải nơi nào cũng có thể làm được điều này. Nên chiến lược gia công thực phẩm chức năng trọn gói tại nhà máy GMP sản xuất dược là chiến lược khôn ngoan, tiết kiệm tối đa chi phí cho các doanh nghiệp, thương hiệu, cá nhân muốn Startup. Đặc biệt hơn nữa, với những người vừa chưa có đủ điều kiện trong xây dựng nhà xưởng cũng như đội ngũ giàu kinh nghiệm nghiên cứu về các sản phẩm thực phẩm chức năng thì việc sử dụng đến doanh nghiệp gia công là một chiến lược hết sức thông minh.

 

Nắm bắt được những nhu cầu cũng như mong muốn tạo một nền tảng vững chắc để các thương hiệu Việt thỏa sức sáng tạo. Doanh nhân Đặng Thiên Hương trở thành người phụ nữ thầm lặng góp phần làm nên tên tuổi và đứng sau hàng trăm thương hiệu lớn.

 

Mong rằng, thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam luôn giữ vững tâm thế đặt lợi ích sức khỏe người dùng lên hàng đầu, mọi sản phẩm sạch từ gốc để tạo nên môi trường thực phẩm chức năng lành mạnh, phát triển bền vững.

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/dot-nhap-nha-may-gmp-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-cua-doanh-nhan-dang-thien-huong-a128519.html