Chứng khoán Kafi và làn gió mới trên thị trường sản phẩm tài chính

Công ty Cổ phần Chứng Khoán Kafi chính thức tham gia vào thị trường tài chính Việt Nam với những sản phẩm, dịch vụ đầu tư tích lũy tài sản cá nhân thông minh, an toàn và hiệu quả.

Thay đổi nhận diện với sứ mệnh và tầm nhìn mới xa hơn

Sau khi trải qua giai đoạn tái cấu trúc toàn diện về nhân lực, định hướng và chiến lược kinh doanh, Công ty Cổ phần Chứng khoán Kafi đã sẵn sàng bước sang một chương mới. Trong hành trình mới này, bên cạnh việc tiếp tục sát cánh cùng những nhà đầu tư chứng khoán, Kafi còn chú trọng xây dựng, phát triển và cho ra mắt thị trường các sản phẩm tích lũy và đầu tư tài chính thông minh, đa dạng và tiện dụng.

Chiến lược kinh doanh mới của Kafi hướng đến việc từng bước xây dựng tư duy tài chính cho nhà đầu tư Việt Nam, đồng thời chung tay cùng Chính phủ trong công tác hiện đại hóa nền kinh tế Việt Nam bằng những sản phẩm tài chính ưu tiên ứng dụng công nghệ thông minh, hiện đại.

Chứng khoán Kafi và làn gió mới trên thị trường sản phẩm tài chính - Ảnh 1.

Giải pháp quản lý tài chính cá nhân giúp sinh lợi mỗi ngày

Khác biệt với các công ty tài chính khác trên thị trường, Kafi đã, đang tiến hành xây dựng hệ sinh thái tài chính bao gồm những sản phẩm tích lũy, đầu tư thuộc K-Wealth và những sản phẩm, dịch vụ cho vay margin đầu tư chứng khoán thuộc K-Trade.

Với K-Wealth, Kafi đã phát triển hai dòng sản phẩm tích lũy không kỳ hạn bao gồm: K-Easy và K-Seven. Trong đó, K- Easy là giải pháp tích lũy không kỳ hạn với lãi suất cố định 5%/năm, thủ tục đơn giản, chỉ đăng ký 1 lần, hưởng lãi suất hàng ngày trên số dư cuối ngày. K-Seven là giải pháp tích lũy thưởng lãi suất lên đến 7% chỉ sau 7 tuần, đăng ký từng lần, nộp rút linh hoạt giữ nguyên lãi suất.

Ngoài ra, tính năng liên kết thanh toán với K-Easy cũng đang được Kafi hoàn thiện để ra mắt khách hàng trong Quý IV 2022, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của khách hàng trong sinh hoạt hàng ngày.

Đối với khách hàng có nhu cầu tích lũy theo kỳ hạn, Kafi cũng chuẩn bị ra mắt sản phẩm tích lũy 90 ngày với lãi suất lên đến 8,5%.

Gia nhập thị trường trong giai đoạn khó khăn khi nền kinh tế thế giới và Việt Nam đang phải đối diện với rất nhiều thay đổi, Kafi chắc chắn sẽ phải đương đầu với vô vàn những thách thức. Tuy nhiên, Kafi vẫn có cơ sở để lạc quan vì trong thời điểm hiện tại, nhà đầu tư rất e dè trong việc giải ngân đầu tư. Chính vì vậy, những giải pháp tích lũy tài chính thông minh, giúp sinh lợi ngay với tiền nhàn rỗi dù chỉ một ngày của Kafi chính là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho nhà đầu tư tài chính.

Ngoài cơ hội đến từ thị trường, Kafi còn sở hữu cơ cấu cổ đông vững mạnh, đội ngũ lãnh đạo uy tín đến từ các định chế tài chính lớn và bộ máy nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Nội lực vững vàng đi cùng những chiến lược kinh doanh bền vững cũng chính là yếu tố để Kafi có quyền tự tin vào những thắng lợi lớn trong tương lai.

Tham gia với Kafi ngay tại: kafi.vn

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/chung-khoan-kafi-va-lan-gio-moi-tren-thi-truong-san-pham-tai-chinh-a127286.html