"Soi" biệt phủ 14.000m2 của quản lý Hồ Ngọc Hà: Kiến trúc Đông Dương, vườn tược sang chảnh

Sự thành công trong nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm cống hiến có phần đóng góp không nhỏ của người quản lý gắn bó với cô từ những ngày đầu - Trần Thành Trung. Anh là một trong số ít những quản lý gắn bó dài hơi nhất với nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Trần Thành Trung (ngoài cùng bên phải) là quản lý nhiều năm của Hồ Ngọc Hà, người đứng sau hàng loạt chương trình giải trí với vai trò sản xuất, đạo diễn...

Trong công việc, Hồ Ngọc Hà chỉ tập trung vào chuyên môn. Những thứ còn lại cô tin tưởng giao hoàn toàn cho người bạn thân của mình quản lý. 

Mới đây, nhiều người "tròn mắt" khi nhìn ngắm cơ ngơi hàng chục tỷ đồng vừa xây dựng ở Bến Tre của quản lý Hồ Ngọc Hà. Căn biệt phủ rộng 14.000m2, có kiến trúc Nam Bộ xưa pha lẫn một chút phong cách châu Âu.

Hình ảnh bên ngoài biệt phủ rộng 14.000m2 với thiết kế mang phong cách Đông Dương, pha trộn giữa nét Việt xưa và kiến trúc châu Âu của quản lý Hồ Ngọc Hà.

Được biết, biệt phủ này vừa hoàn thành vào năm ngoái. Gia chủ hướng đến cuộc sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng bố mẹ và các cộng sự đã có dịp ghé thăm, chụp ảnh tại đây. Các ngóc ngách trong căn biệt phủ rộng lớn với cách bài trí sang trọng, cầu kỳ khiến nhiều người "loá mắt".

Được biết, quản lý Hồ Ngọc Hà đã cải tạo khu đất này từ 2 năm trước, bắt tay vào xây dựng và hoàn chỉnh kiến trúc, nội thất vào năm ngoái. Đáng chú ý nhất trong biệt phủ rộng lớn này là phần đất cải tạo thành vườn, mang không gian xanh và trong lành cho ngôi nhà.

Khu vườn có nhiều điểm nhấn với tiểu cảnh được đầu tư, chăm sóc tỉ mỉ.

Kiến trúc bên trong đậm màu sắc Đông Dương, sử dụng tông màu vàng và xanh chủ đạo với nội thất tinh tế.

Những hình ảnh tình tứ đầu năm của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được chụp tại biệt phủ rộng lớn của quản lý.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà thưởng thức trà trong không gian sang chảnh.

Mẹ ruột của nữ ca sĩ rất thích khu vườn trái cây trĩu nặng ở biệt phủ. Được biết, quản lý của Hồ Ngọc Hà đã đầu tư không nhỏ để xây dựng thảm xanh, vườn cây trái bao quanh khu nhà ở.

Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ từng ghé thăm nơi ở hoành tráng của anh tại Bến Tre. Quản lý Hà Hồ cho biết anh không có ý định kinh doanh, chỉ tạo điều kiện để bạn bè về chơi. 

Ngoài vai trò quản lý nghệ sĩ, Trần Thành Trung còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực như bất động sản - khách sạn, sở hữu công ty giải trí, sản xuất nhiều chương trình với vai trò đạo diễn… Anh là người đứng sau sự thành công của chương trình Gala nhạc Việt phát hành 2 số/năm hay chuỗi Love Songs của Hồ Ngọc Hà. Được biết, những công việc này đã được anh duy trì hơn 10 năm, mang đến nhiều “quả ngọt", khiến anh trở thành cái tên được nể trọng trong showbiz Việt và sở hữu tài sản đáng nể.

Mối quan hệ giữa Trần Thành Trung và Hồ Ngọc Hà gắn bó như những người bạn rất thân thiết ngoài đời. Dù không phô trương trên mặt báo về mối quan hệ này, nhưng đằng sau thành công của Hồ Ngọc Hà luôn có bóng dáng của người quản lý. Cộng tác với nhau gần 10 năm, anh luôn là người theo sát mọi hoạt động của Hồ Ngọc Hà, cùng cô lên kế hoạch phát triển sự nghiệp, cũng như các chiến lược PR bài bản cho sản phẩm âm nhạc.

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/soi-biet-phu-14000m2-cua-quan-ly-ho-ngoc-ha-kien-truc-dong-duong-vuon-tuoc-sang-chanh-a1137.html