Sunshine Green Iconic: Căn hộ xanh - thông minh tại phía Đông Hà Nội

Đem thiên nhiên hòa cùng nhịp sống, Sunshine Green Iconic tọa lạc tại phía Đông Thủ đô tạo ấn tượng trên thị trường với gần 400 căn hộ sở hữu thiết kế Vertical Garden (Vườn thẳng đứng) 4.0 hiện đại.

Vẹn tròn giấc mơ sống xanh giữa lòng Thủ đô

Theo nghiên cứu, mỗi người dân đô thị cần khoảng 10m2 cây xanh hoặc 25m2 thảm cỏ để bảo đảm không khí trong lành cho cuộc sống. Tuy nhiên, hiện nay do quỹ đất đô thị ngày càng chật hẹp nên không gian xanh bị hạn chế rất nhiều.

Được ứng dụng tại nhiều đô thị lớn trên thế giới, xu hướng thiết kế Vertical Garden (Vườn thẳng đứng) 4.0 trở thành đáp án hoàn hảo cho bài toán "phủ xanh" đô thị.

Tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, thuộc khu Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội, Sunshine Green Iconic được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông hiện đại, dễ dàng kết nối đến trung tâm và chuỗi tiện ích đẳng cấp trong khu vực.

Nổi bật bậc nhất, dự án sở hữu gần 400 khu vườn nhiệt đới giữa không trung với 100% căn hộ sở hữu vườn treo riêng xanh mát, mang tới cuộc sống đáng mơ ước khi được đắm mình trong sắc hương hoa cỏ, "nhâm nhi" giây phút thư giãn bên hiên nhà, trở thành khu đô thị có diện tích xanh ở nội đô.

Sunshine Green Iconic: Căn hộ xanh - thông minh tại phía Đông Hà Nội - Ảnh 1.

Sunshine Green Iconic – dự án kiến trúc xanh mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng theo xu hướng "chuẩn xanh"toàn cầu.

Sunshine Green Iconic tựa như tấm thảm xanh khổng lồ, thiên nhiên ùa vào từng căn hộ, tới công viên, hồ nước và đường dạo bộ rợp bóng cây. Những phút giây hòa mình với thiên nhiên, vẹn tròn giấc mơ sống xanh trong lòng phố thị chính là "món quà" Sunshine Green Iconic tặng riêng cho cư dân.

Biểu tượng sống xanh - thông minh tại phía Đông Hà Nội

Là nơi cảm hứng thiên nhiên được đan cài bên ngôn ngữ nghệ thuật, kiến trúc, Sunshine Green Iconic được định vị mang biểu tượng căn hộ xanh - thông minh cao cấp tại phía Đông Hà Nội. Dự án bao gồm 4 tòa tháp sang trọng cùng các loại hình sản phẩm đa dạng, từ căn hộ cao cấp, căn hộ thông tầng thời thượng đến Sky Villa.

Sunshine Green Iconic: Căn hộ xanh - thông minh tại phía Đông Hà Nội - Ảnh 2.

Thiết kế sang trọng cùng khu vườn xanh chỉ có tại Sunshine Green Iconic.

Toàn bộ bề ngoài tòa nhà được lắp kính Low-E sang trọng, mở ra tầm nhìn thoáng đãng và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Đây là loại kính dẫn đầu xu hướng vật liệu xanh thường sử dụng trong các dự án bất động sản cao cấp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa ngăn tia cực tím, cản nhiệt, giảm tiếng ồn. Bên cạnh đó, toàn bộ nội thất cũng đều được lựa chọn tỉ mỉ từ những thương hiệu đẳng cấp.

Không chỉ được sống hòa mình với thiên nhiên và mây trời, chủ nhân của căn hộ Sunshine Green Iconic còn được nâng tầm trải nghiệm qua từng nút chạm với chuỗi giải pháp căn hộ thông minh hiện đại.

Sunshine Green Iconic: Căn hộ xanh - thông minh tại phía Đông Hà Nội - Ảnh 3.

Công nghệ thông minh giúp cư dân Sunshine Green Iconic trải nghiệm cuộc sống dễ dàng, thuận tiện.

Ngoài ra, Sunshine Green Iconic còn được đầu tư bài bản, đa dạng các dịch vụ từ sức khỏe tới vui chơi giải trí, gắn kết cộng đồng. Nổi bật là chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe với bể bơi trong nhà, bể vầy trẻ em, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi…

Tại đây, các khu vườn được phân bổ đều khắp với các chủ đề: Vườn thiền, vườn trên cao, vườn thưởng trà, vườn đánh cờ. Khu rèn luyện thể thao ngoài trời, đường dạo tới hồ nước, thác tràn… là không gian lý tưởng cho hoạt động thể chất.

Tiếp nối hoàn hảo với không gian xanh mặt đất và hệ thống xanh trên tầng cao, Sunshine Green Iconic còn tạo ấn tượng mạnh với dòng suối nhiệt đới mềm mại lượn quanh 4 tòa tháp dài hàng trăm mét. Dự án cũng sở hữu các tiện ích đặc quyền cho cư dân như: siêu thị Sunshine Mart, phòng tập Gym, Spa Center, Hair Salon, khu vui chơi dành cho trẻ em…

Sunshine Green Iconic: Căn hộ xanh - thông minh tại phía Đông Hà Nội - Ảnh 4.

Sunshine Green Iconic - Thiên đường nhiệt đới bốn mùa giữa lòng Hà Nội.

Để có thể tạo ra chất lượng sống hài lòng mọi lứa tuổi, cá nhân hóa mọi nhu cầu, tại Sunshine Green Iconic có sự tham gia của Matterhorn Hotels & Resorts và các đơn vị vận hành quốc tế mang đến những trải nghiệm độc bản, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho các nhà đầu tư gia tăng giá trị bất động sản.

Với hệ sinh thái trong lành và các tiện ích phục vụ sức khỏe, Sunshine Green Iconic là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ, mang lại chất sống thời thượng, có giá trị bền vững cho tương lai.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ tại Sunshine Green Iconic được hưởng hàng loạt ưu đãi: Hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% trong vòng 06 tháng; Chiết khấu thanh toán sớm hơn 10% (Khi thanh toán 95% giá trị bất động sản); Chiết khấu lên tới 11%/năm/số ngày thanh toán sớm. Liên hệ đặt mua căn hộ qua hotline: 1900633566.

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/sunshine-green-iconic-can-ho-xanh-thong-minh-tai-phia-dong-ha-noi-a111295.html