Nhà phố theo phong cách hiện đại tại TP. Thanh Hóa

Từ lâu, Thanh Hóa được biết đến như một vùng đất rộng lớn; vùng đất của văn hoá, lịch sử với những đặc trưng mang tính vùng miền đậm nét. Chính vì lẽ đó, trong suốt nhiều năm qua, cảnh quan đô thị và nhà ở tại TP. Thanh Hóa luôn nằm trong “khuôn khổ” truyền thống. Nhưng những năm gần đây, địa phương này đã có sự thay đổi, đổi mới khi đầu tư “chỉnh trang” đô thị theo hướng “Sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh”. Từ đó, xu hướng nhà ở cũng dần thay đổi. Những ngôi nhà phố hiện đại bắt đầu xuất hiện mang đến một “làn gió mới” nhưng đồng thời vẫn giữ đúng tinh thần về sự xanh, đẹp và văn minh.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại được ưa chuộng tại TP. Thanh Hóa

Việc ra đời những khu đô thị mới tại Thanh Hóa (như khu đô thị An Hưng, Bình Minh...) đã kéo theo sự di dời, quy hoạch. Và những lô đất dành cho nhà ống trở nên phổ biến, đó là một trong những lý do chính dẫn đến xu hướng nhà ở tại đây cũng thay đổi từ nhà ba gian, nhà vườn sang nhà phố ống.

https://f6-zpcloud.zdn.vn/3606691732258791288/a6b6c61ed2ea17b44efb.jpg   Mặt tiền ấn tượng với những đường cong mê quyến rũ

Một trong những mẫu nhà phố ống điển hình và được nhiều người ưa chuộng trong thời gian qua đó là nhà 3 tầng Mai's House. Đây là dự án nhà ở được thiết kế bởi Công ty thiết kế Xhomviet Design. Sở dĩ mẫu nhà này được yêu thích vì dễ dàng tạo ấn tượng nhờ mặt tiền độc đáo và công năng tiện nghi thích hợp với lối sống “trẻ” của nhiều gia đình.

Mai's House sở hữu mặt tiền với những đường cong mềm mại, quyến rũ. Những khoảng trống đầy nắng, gió và cây xanh cũng mang đến cảm giác thoáng và hiện đại cho ngôi nhà.

Tone màu trắng chủ đạo làm nổi bật sự hiện đại và “Tây” cho mặt tiền. Vật liệu được sử dụng chính là sơn gai. Đây cũng là vật liệu mới, có khả năng cách âm cao và tạo hiệu ứng đẹp mắt. Nhờ được phủ một lớp sơn gai mà Mai’s House thể hiện được sự gắn kết, nguyên khối dù kiến trúc phá cách, táo bạo.

https://f8-zpc.zdn.vn/619294153956172002/a7c6ab950a7fcf21966e.jpg

 Không gian nội thất tại Mai’s House được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại. Phòng khách không có chi tiết kiến trúc cầu kỳ, thay vào đó là những đường nét tối giản, khoẻ khoắn. Vật dụng nội thất chính chỉ gồm sofa và tivi cùng với những vật dụng trang trí đơn giản nhưng hài hoà. Tone màu chủ đạo là màu trắng - đen tương phản, mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

 Đối với các mẫu nhà phố ống, giếng trời là yếu tố tối ưu để giúp lấy ánh sáng và thậm chí gió trời. Do đó, Mai’s House cũng được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giếng trời nằm giữa khu vực phòng khách và phòng bếp, với một hệ cây xanh đơn giản nhằm cân bằng không gian. Tại khu vực này, gia chủ có thể trưng dụng làm nơi đọc sách, thư giãn hoặc khu vực chơi đùa cho trẻ nhỏ mà không cần phải ra ngoài trời. Đây là “điểm cộng” lớn khiến Mai’s House trở thành một trong những mẫu nhà phố ống được ưa chuộng tại Thanh Hóa thời gian qua.

https://f17-zpc.zdn.vn/5997189283737153693/07f209afa8456d1b3454.jpg

Bếp nay không còn lo ám mùi khi đã được thiết kế rất thoáng.

Khu vực bếp ăn gọn gàng, ấm cúng nhưng cũng khá thoáng, nhờ kết nối với sân sau qua hệ cửa kính lớn. Với hệ cửa kính này, gia đình sẽ luôn có những giờ cơm mát mẻ, thông thoáng. Chị em nội trợ cũng không còn lo ngại về việc bếp ám mùi, vì sự đối lưu khí tại Mai’s House là cực kỳ tốt. Mọi không gian trong nhà đều tràn ngập khí tươi.Bếp hiện đại và không kém phần sang trọng với tone màu trắng đen.

Theo chia sẻ từ đội ngũ kiến trúc sư tại Xhomviet Design, ngôi nhà này được thiết kế sao cho khả năng kết nối với môi trường tự nhiên bên ngoài là cao nhất. Do đó, phòng ngủ cũng được đảm bảo yếu tố ánh sáng và khí trời. Cả ba phòng ngủ đều có nội thất thông minh, giúp mang lại một không gian riêng tư tiện nghi và thoải mái nhất.

https://f21-zpc.zdn.vn/6809220513873701321/af57f784ef702a2e7361.jpg

Phòng ngủ hiện đại, tiện nghi và thoáng đãng.

Điều khiến nhà ba tầng Mai’s House phù hợp với xu hướng nhà ở tại Thanh Hóa là hệ cây xanh được thiết kế hợp lý, giúp tạo cảm giác cân bằng với vật liệu thô cứng. Đặc biệt hơn, không gian sinh hoạt chung và khoảng sân thượng đầy nắng, gió sẽ là nơi giúp gia chủ tận hưởng không khí trong lành và thư giãn nhẹ nhàng giữa thiên nhiên.

Công ty thiết kế và thi công nhà phố hiện đại - Xhomviet Group(Design & Build)
Hiện nay, có khá nhiều đơn vị thiết kế, thi công nhà phố hiện đại. Nhưng được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn cả là Xhomviet Group(Design & Build). Đây cũng là đơn vị đã thực hiện dự án nhà Mai’s House mà chúng ta vừa tìm hiểu.

 Xhomviet Group(Design & Build) được biết đến như một đơn vị chuyên thực hiện những công trình nhà phố theo phong cách hiện đại, tối giản và thông thoáng. Những dịch vụ chính tại Xhomviet Group là:

·       Thiết kế kiến trúc và nội thất

·        Thiết kế và thi công nội thất

·        Thi công phần thô

·        Thi công hoàn thiện

·        Xây nhà trọn gói.

Tại đây mọi người có thể tham khảo bảng báo giá thiết kế nhà cùng nhiều mẫu nhà đẹp của Xhomviet Group(Design & Build).

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XHOMEVIET GROUP
- Website: https://xhomeviet.vn/
- Main Office: 183 Đội Cung, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
- Showroom: 38/180 Nguyễn Hiệu, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa
- Hotline/Zalo: 0981.549.444 - 093.5115.444

 

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/nha-pho-theo-phong-cach-hien-dai-tai-tp-thanh-hoa-a110352.html