Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022 mới nhất ngày 29/7: Sánh ngang Honda SH

Xe máy Vespa Sprint 2022 được xem là phiên bản dành cho phái mạnh. Khác với thế hệ cũ, mẫu Sprint 2022 có ngoại hình mềm mại nhưng vẫn giữu được nét vuông vắn và nam tính. Song đi kèm đó là mức giá khá chát.

“Hầu bao” 30 triệu nên mua xe máy điện VinFast Klara S hay xe ga Yamaha Janus 2022?

Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022 mới nhất ngày 29/7: Sánh ngang Honda SH

Các trang bị nổi bật trên Vespa Sprint 2022 có thể kể đến hệ thống đèn chiếu sáng LED, phanh ABS tích hợp, khóa bảo mật cao, cổng sạc USB ở cốp trước. Vespa Sprint hiện được bán ra tại Việt Nam với nhiều bản màu khác nhau cùng hai bản động cơ 125cc và 150cc.

Hiện tại, giá xe máy Vespa Sprint tháng 7/2022 tại các đại lý đang ở mức khá cao, ngang ngửa với giá của xe ga Honda SH.

Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022 mới nhất ngày 29/7/2022

Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022 mới nhất ngày 29/7: Sánh ngang Honda SH

Vespa Sprint 2022 có gì mới?

Xe máy Vespa Sprint ABS 2022 hầu như không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất khi vẫn sở hữu kiểu dáng scooter truyền thông của Vespa, những đường nét chạy dọc thân xe hay cả những chi tiết nhỏ như đèn chiếu sáng, đèn định vị LED, viền yếm trước mạ crôm. Vespa Sprint ABS 2022 sở hữu nét quyến rũ của dòng xe Vespa truyền thống mang phong cách Ý, kế thừa những đặc tính của Vespa S và tiên phong tạo xu thế trong phân khúc xe tay ga "thân nhỏ". Đường nét mượt mà, kích thước nhỏ gọn cùng sự tinh tế đến từng chi tiết giúp Vespa Sprint 2022 dễ dàng điều kiển, tăng tốc mạnh mẽ và mang một phong thái ấn tượng khi di chuyến trong đô thị.

Mặt đồng hồ Vespa Sprint ABS 2022 kết hợp dạng analog, điện tử và thêm đèn báo ABS. Đồng hồ tốc độ nền đen tương phản với phần chữ số, ký hiệu màu đen và đỏ. Bên cạnh đó, đèn nền màu đỏ cam trên Sprint cũng cho cảm giác thể thao hơn.

Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022 mới nhất ngày 29/7: Sánh ngang Honda SH

Vespa Sprint ABS còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo vận hành tốt nhất và nâng cao độ an toàn và khả năng vận hành, dù có phanh gấp do gặp chướng ngại vật bất ngờ, xe sẽ không gặp phải tình trạng trượt bánh, vẩy đuôi hay giật nghiêng về một bên. Hệ thống giảm xóc phía trước là loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kết hợp với lò xo ống lồng, phía sau là giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh.

Vespa Sprint ABS 2022 được trang bị bộ vành kích thước 12 inch đi kèm lốp không săm kích thước 110/70 phía trước và 120/70 phía sau.

Piaggio Việt Nam cũng đưa vào Vespa Sprint ABS một số tiện ích giúp người lái xe thoải mái hơn khi sử dụng, như khóa yên được mở bằng điện thông qua nút bấm cạnh ổ khoá điện, trang bị thêm cổng sạc điện thoại USB ở cốp trước bên trái giúp các lái xe không bao giờ phải lo lắng về pin điện thoại. Nút mở yên bằng khóa điện, cổng sạc điện thoại bằng USB.

Thẩm mỹ xe máy Vespa Sprint 2022 nổi bật hơn với thiết kế có chút thay đổi ở bóng đèn pha LED và đèn chiếu hậu LED. Hệ thống đèn trước chiếu sáng tốt, chế độ pha cho phạm vi chiếu sáng gấp đôi chế độ cốt, đảm bảo an toàn trên những cung đường tối.

Đèn đờ-mi trên Vespa Spint ABS 2022 được tích hợp ở 2 bên đèn xi-nhan cho ánh sáng trắng, tạo điểm nhấn cho phần đầu xe rất đẹp khi bật đèn đờ-mi lên vào buổi tối.

Vespa Sprint 2022 trang bị Động cơ i-Get 4 kỳ 3V Euro 125 sử dụng xy lanh đơn làm mát bằng không khí tích, có dung tích động cơ 124,5cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 10,59 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4Nm tại 6.000 vòng/phút hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.

Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022 mới nhất ngày 29/7: Sánh ngang Honda SH

Mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tới mức tối thiểu 45.5 km/l. Hệ thống ống xả toàn toàn mới giúp động cơ êm ái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Vespa Sprint iGET ABS có công suất động cơ tăng thêm khoảng 10% so với Vespa Sprint phiên bản trước sử dụng động cơ 3V i.e. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam cũng công bố rằng Vespa Sprint ABS 2022 sẽ có lượng tiêu thụ giảm 16% so với thế hệ trước.

Với việc trang bị động cơ iGet thông minh mới, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất của Piaggio, xe tay ga Vespa Sprint ABS 2022 hoạt động thực sự êm ái và mạnh mẽ. Tiếng nổ máy êm, khả năng bứt tốc mượt mà, cỗ máy iGet trên Sprint mới thực sự gây ấn tượng trong đường nội đô.

Với công nghệ iGet, các kỹ sư của hãng xe Ý đã tập trung xử lý các rung lắc, đồng thời tối ưu giảm ma sát cho toàn bộ hệ thống, qua đó mà tạo ra một chiếc Vespa Sprint hoàn toàn khác lạ. Vespa Sprint ABS 2022 hiện đang được bán thông qua hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Piaggio ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước, áp dụng đối với sản phẩm Vespa sản xuất tại Việt Nam và các sản phẩm do Piaggio Việt Nam nhập khẩu.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán Top 5 xe máy số cao cấp, đắt nhất tại Việt Nam hiện nay

Khi nhắc đến những chiếc xe máy đắt tiền, nhiều người dùng sẽ nghĩ đến các mẫu tay ga hào nhoáng, đẹp mắt và tiện ...

Bảng giá xe máy Yamaha Janus 2022 mới nhất ngày 29/7/2022

Dòng xe tay ga vô cùng thanh lịch của Yamaha mang tên Janus hiện chiều lòng rất nhiều tín đồ tay ga tầm trung hiện ...

Link nội dung: https://vietnamfdi.com.vn/bang-gia-xe-may-vespa-sprint-2022-moi-nhat-ngay-297-sanh-ngang-honda-sh-a103815.html