#

Nữ tỷ phú Hạnh Dung xuất hiện đại diện nhà tài trợ chính trao tặng giải bóng chuyền cho hội cựu chiến binh xã Ninh Phước

Đăng bởi FDI

27/04/2023 23:07

Chuẩn bị cho ngày lễ 30/4 và ngày 1/5 trong bối cảnh đất nước rộn ràng đón chào ngày lễ lớn tại xã Ninh Phước, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam diễn ra giải thi đấu bóng chuyền mở rộng lần thứ nhất của hội cựu chiến binh với tinh thần đoàn kết nhằm tạo ra sân chơi bổ ích lành mạnh.

    hd1-1682611437.jpg

    z4300995260691-06df3193bdd1d726cac892856bfbbb50-1682612601.jpg
     
    hd2-1682611516.jpg
     
    hd5-1682611592.jpg
     

    Đại diện tham gia chương trình có hội cựu chiến binh và đặc biệt là nữ tỷ phú Hạnh Dung nhà tài trợ chính của chương trình. Sau rất nhiều năm lập nghiệp ở nước ngoài chị mới quay trở lại quê hương, chị được người dân quê nhà nồng hậu chào đón tạo nên một không khí vui vẻ và vô cùng náo nhiệt.

    hd9-1682611354.jpg
    Nguyễn Văn Quốc chủ tịch hội cựu chiến binh xã Ninh Phước

    Về thăm quê nhà chị có dịp gặp gỡ ông Nguyễn Văn Quốc chủ tịch hội cựu chiến binh xã Ninh Phước, một người cán bộ nhiệt huyết luôn cố gắng cống hiến vì tập thể và các hoạt động xã hội tại địa phương. Ông luôn là tấm gương sáng đáng trân trọng cho những thế hệ trẻ học tập và noi theo. Ông chia sẻ: “ Tôi luôn mong muốn người dân tại quê hương mình không còn những gia đình thuộc hộ nghèo, cuộc sống của người dân xã Ninh Phước ngày càng phát triển và ổn định”. Với tinh thần nhiệt huyết và  ý chí phấn đấu vươn lên mong rằng ông sẽ thành công hơn nữa tại vị trí công tác của mình.

    Với cương vị là CEO của nhiều thương hiệu, nữ doanh nhân Nguyễn Hạnh Dung  luôn bận rộn với các dự án. Dù là người của công việc nhưng từ nhiều năm nay, nữ doanh nhân Hạnh Dung vẫn ưu tiên sắp xếp thời gian, lên kế hoạch cụ thể cho các chương trình thiện nguyện.

    Lòng trắc ẩn và sẵn sàng cho đi 

    Mọi người thường nghĩ làm thiện nguyện là phải đi thật xa đến những nơi hẻo lánh xa xôi, nhưng với CEO Hạnh Dung, chị tâm niệm cần phải san sẻ, cho đi từ những người gần gũi quê hương mình nhất. Điều này xuất phát từ tâm nguyện của bản thân nữ doanh nhân, bởi với chị “cho đi là còn mãi".

    Nữ doanh nhân tâm sự: “Bản thân tôi là một người con của quê hương Quảng Nam, mẹ mất khi tôi còn rất nhỏ. Bằng ý chí kiên cường tôi đã nỗ lực đi lên để đạt được thành công như ngày hôm nay. Khi về thăm quê hương tôi đã biết đến nhiều hoàn cảnh khó khăn, vì vậy tôi luôn mong muốn lan toả tình yêu thương, sẻ chia đến những người có hoàn cảnh khó khăn, góp một phần nhỏ bé để cùng họ vươn lên và cải thiện cuộc sống”.

    Không ồn ào, không phô trương, không kêu gọi rầm rộ, nữ CEO cứ thế âm thầm cho đi. Chị đã gửi những món quà nhỏ của mình tới tận tay những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Cảm xúc vỡ òa khi chị biết mọi người đã rất trân trọng những món quà cũng như tấm lòng của chị”.

    Hành trình hoạt động thiện nguyện không mệt mỏi

    Với suy nghĩ hướng thiện, yêu thương và chia sẻ khó khăn nên dù khá bận rộn trong công việc kinh doanh, nhưng mỗi lần tỉnh hay các chương trình tổ chức phát động phong trào từ thiện, chị đều hăng hái tham gia.

    “Tôi luôn tâm niệm, cuộc sống là sự chia sẻ nên luôn muốn làm cái gì thiết thực cho mọi người. Hy vọng những món quà nhỏ bé này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào khó khăn, lạc quan hơn trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn!”, chị Hạnh Dung chia sẻ.

    Bận rộn với công việc là vậy nhưng khi có thời gian, nữ tỷ phú Hạnh Dung luôn tranh thủ để tham gia hoạt động thiện nguyện. Với chị, việc được "trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng", giúp đỡ số phận không may mắn trong cuộc sống là điều hạnh phúc nhất. 

    Với suy nghĩ hướng thiện, yêu thương và chia sẻ khó khăn, tâm niệm lá lành đùm lá rách và tinh thần tương thân tương ái, chị mong muốn thời gian tới sẽ có thể làm từ thiện nhiều hơn nữa, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

    Và chỉ còn ba ngày nữa thôi tất cả người dân Việt Nam đón chào ngày lễ lớn ai cũng được nghĩ lễ được xum họp bên gia đình và những người thân yêu. Nói đến đây vẫn không quên nhắc đến (một nữ tỷ phú trẻ 9x Hạnh Dung) vẫn luôn có một mình vẫn chưa lập gia đình cho riêng mình. Cũng ngẫm nếu như ai cũng có lối sống tự tại muốn đem cả cái tâm này cống hiến cho cộng đồng và xã hội thì mất một thứ trong cuộc đời là gia đình và những người thật lòng yêu quý vẫn không được gần bên chị vào những ngày lễ lớn này. Xót xa khi phải nhắc đến một con người phúc hậu luôn có một sức mạnh phi thường mà luôn làm cho bao nhiêu người mơ ước để làm việc và tạo ra cho mình niềm vui dù chỉ có một mình thật ngưỡng mộ biết bao.

    hd7-1682611567.jpg
     

    Lời cuối xin kính chúc ban lãnh đạo của xã Ninh Phước và nữ tỷ phú Hạnh Dung có một kỳ nghỉ lễ thật vui và đem tâm dúp đời nhiều hơn nữa

    Bạn đang đọc bài viết "Nữ tỷ phú Hạnh Dung xuất hiện đại diện nhà tài trợ chính trao tặng giải bóng chuyền cho hội cựu chiến binh xã Ninh Phước" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục