#

Nữ doanh nhân trẻ, CEO Ngọc Trâm Trần (Tín - Tâm - Tình): Sứ giả thành công giúp nhiều người chạm tới ước mơ

Đăng bởi FDI

17/09/2022 12:52

    Xinh đẹp, nhiệt huyết và tài năng là ấn tượng của mọi người với nữ CEO trẻ Trâm 3T – cô gái đến từ vùng đất Tây Nguyên Pleiku đầy nắng gió. Mơ ước cháy bỏng cùng nghị lực mạnh mẽ của cô đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng giúp nhiều người vươn lên trong cuộc sống và chạm tới được ước mơ của mình. 

    ceo-tre-tram-3t-1-1663393408.png

    CEO Ngọc Trâm Trần

    Xuất thân khó khăn, phải bươn chải từ sớm

    CEO Ngọc Trâm Trần sinh ra trong gia đình đông anh chị em, bố mẹ làm nông tại Gia Lai. Không được may mắn như những người bạn cùng trang lứa, cô đã phải vừa đi học vừa đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình và trang trải cho việc học.

    Ở độ tuổi bạn bè được vui chơi, được cưng chiều, chưa phải suy nghĩ kiếm tiền, cô đã phải đi làm thuê phụ giúp gia đình. Suốt những năm sống xa nhà đầy khó khăn, cô đã bươn chải đủ nghề như làm tạp vụ, dọn vệ sinh,... Vất vả như vậy nhưng không phải ai cũng đồng cảm với cô. Đôi khi, cô còn nhận được sự dè bỉu và khinh thường của nhiều người.

    Nhưng với ý chí mạnh mẽ, kiên cường của con người con Tây Nguyên, cô bỏ qua tất cả lời đàm tiếu đó và chăm chỉ kiếm tiền phụ giúp gia đình, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới. Nhờ đó, cô đã vượt qua tất cả và bắt đầu gặt hái được những thành công.

    dfjjj-1663393522.jpg

    CEO Ngọc Trâm Trần khởi nghiệp từ một quán cà phê nhỏ

    ceo-tre-tram-3t-3-1663393554.jpg

    CEO Ngọc Trâm Trần thời còn bươn chải, kiếm tiền phụ giúp gia đình

    Năm 28 tuổi, cô quyết định lập gia đình và theo chồng ra Hà Nội sinh sống. Nhiều năm bươn chải khó khăn, đôi khi cô muốn mình an nhàn, ở nhà nội trợ chăm con. Nhưng với khát khao được cống hiến cho đời, cô luôn có tâm niệm “cuộc sống này là một hành trình, trải qua bao nhiêu khó khăn đó đều là những bài học giúp ta trưởng thành”. Từ đó, cô thay đổi, học hỏi nhiều hơn, đứng vững trên đôi chân của mình và giúp cho nhiều người khác thành công trong cuộc sống.

    Bứt phá thay đổi và thành công

    Sau khi sinh con, CEO Ngọc Trâm Trần không cho phép bản thân mình dậm chân tại chỗ. Cô tham gia các khóa đào tạo về kinh doanh để phát triển bản thân, phát triển kỹ năng bán hàng, xây dựng và phát triển đội nhóm các bà mẹ bỉm sữa, những phụ nữ muốn tăng thêm thu nhập. Nhờ đó, cô đã giúp cho rất nhiều phụ nữ vừa chăm con, vừa có thêm thu nhập một cách bền vững.

    Hiện tại, cô đang là CEO của nhiều công ty như TGĐ Tập đoàn 3T - Đức Thịnh Group, sáng lập ra Học viện Đào tạo 3T,... Những nỗ lực của cô đã giúp cho rất nhiều người có được thu nhập, đánh thức và phát triển những thế mạnh đang tiềm ẩn.

    Từ một người phải bươn chải vất vả, khó khăn đến ngày hôm nay, CEO Ngọc Trâm Trần đã thu được nhiều trái ngọt, gặt hái được nhiều thành công. Cô đã sở hữu nhà riêng, xế hộp sang trọng, nhiều bất động sản, sổ tiết kiệm hàng tỷ đồng, đi du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, cô đã giúp đội nhóm của mình có thu nhập từ 30 - 50 triệu đồng/tháng.

    ceo-tre-tram-3t-7-1663393586.jpg

    CEO Ngọc Trâm Trần cùng các nhân viên của mình tại Tập đoàn 3T - Đức Thịnh Group

    ceo-tre-tram-3t-8-1663393617.jpg

    CEO Ngọc Trâm Trần quyến rũ, sang trọng ở hiện tại

    mmmmmmmmmmmm-1663393712.jpg

    CEO Ngọc Trâm Trần quyến rũ, sang trọng ở hiện tại

    Hiện tại, cô vô cùng hạnh phúc khi bản thân đã mạnh mẽ, vượt qua mọi rào cản, dám nghĩ dám làm để có được thành quả như ngày hôm nay. Đồng thời, cô cũng là niềm tự hào của gia đình, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quanh.

    tram-3t-4-1663393815.jpg

     

    ceo-tre-tram-3t-9-1663393842.jpg

    CEO Ngọc Trâm Trần trong một số sự kiện

    CEO Ngọc Trâm Trần chia sẻ: “Để có được thành công, điều quan trọng là các bạn cần có một khát khao đủ lớn để vượt qua rào cản. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Bạn không lựa chọn được nơi mình sinh ra nhưng bạn sẽ lựa chọn được cuộc sống mà bạn mong muốn. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn không được nản lòng, hãy cố gắng, cố gắng hơn nữa để đạt được ước mơ. Thành công sẽ chỉ đến với người kiên trì và luôn cố gắng hết mình. Mục tiêu đi cùng hành động thì bạn sẽ tìm ra con đường thành công phù hợp nhất cho mình”.

    Với những nỗ lực của mình, CEO Ngọc Trâm Trần đã trở thành người truyền cảm hứng và sứ giả cho sự thành công, kiến tạo động lực vô hạn giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ cũng như giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tuyệt vời nhất. Cô chính là đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, thành công và hạnh phúc.

    Qua đây, cô cũng muốn gửi thông điệp đến những người yêu mến và đang theo dõi mình rằng: “Tôi làm được chắc chắn bạn cũng sẽ làm được. Cố gắng hơn nữa nhé các đồng đội của tôi. Tôi tin rằng một ngày không xa, các bạn cũng sẽ thành công”.

    Chinh phục những thử thách mới

    Sau khi tìm hướng đi thành công, CEO Ngọc Trâm Trần luôn mong muốn truyền lửa đến những người đang mò mẫm tìm hướng đi giống mình năm xưa. Với khao khát giúp đỡ mọi người đạt đỉnh cao của tri thức, mang đến cho tất cả mọi người cơ hội học tập với những người thầy tài năng, mới đây, cô quyết định sáng lập ra Học viện Đào tạo 3T để làm cầu nối đưa tri thức đến với tất cả mọi người.

    tram-3t-7-1663393873.jpg

    CEO Ngọc Trâm Trần (đứng giữa) trong buổi lễ ra mắt Học viện Đào tạo 3T

    Học viện hoạt động trên 3 lĩnh vực chính là: Đào tạo tư duy và phát triển cá nhân; đào tạo bán hàng và marketing thực chiến; đào tạo lãnh đạo và coaching doanh nghiệp. Dù mới đi vào hoạt động nhưng Học viện đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Chắc chắn trong tương lai không xa, dưới sự điều hành tài năng của CEO Ngọc Trâm Trần, danh tiếng của Học viện Đào tạo 3T sẽ bay xa, trở thành một trong những Học viện Đào tạo uy tín nhất Việt Nam như tầm nhìn chiến lược mà cô đã đưa ra.

    Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới, CEO Ngọc Trâm Trần chia sẻ sẽ tiếp tục song song 2 nhiệm vụ chính đó là điều hành hoạt động của Tập đoàn 3T - Đức Thịnh Group, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thảo dược chất lượng cao cùng với việc phát triển Học viện Đào tạo 3T, đưa tri thức đến với tất cả mọi người.

    Bên cạnh việc điều hành doanh nghiệp, CEO Ngọc Trâm Trần vẫn không ngừng học thêm các kiến thức về quản trị doanh nghiệp, marketing,... để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà cô cung cấp.

    ceo-ngoc-tram-tran-5-1663393901.jpg

    Tự tin và tỏa sáng chính là mục tiêu cuộc sống của CEO Ngọc Trâm Trần

    Nữ CEO chia sẻ: “Từ một cô gái nông thôn lấm lem bùn đất, vượt qua mọi khó khăn với đam mê mãnh liệt, theo đuổi đến cùng mục tiêu của cuộc đời, tôi đã đạt đến thành công như ngày hôm nay. Chỉ cần bạn luôn khát khao, kiên định với lựa chọn của mình, sẽ có người soi sáng và chỉ đường cho bạn. Chúng ta chỉ sống 1 lần trên đời, do đó, hãy “phá kén”, vượt qua nỗi sợ mất an toàn để bay lên, rực rỡ, tự do như những cánh bướm bạn nhé!”.

    Mời bạn kết nối với CEO Ngọc Trâm Trần theo thông tin sau:

    Hotline: 094 624 36 61

    Website: https://3tpharma.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoctramdn2008

    Link Group Zalo: https://zalo.me/g/sbwule554

     

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Nữ doanh nhân trẻ, CEO Ngọc Trâm Trần (Tín - Tâm - Tình): Sứ giả thành công giúp nhiều người chạm tới ước mơ" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục