#

Nhân 3 tốc độ mọc tóc, dài mi với viên uống An - Calvitie

Đăng bởi FDI

22/07/2022 16:42

    Nhân 3 tốc độ mọc tóc, dài mi với viên uống An - Calvitie

    Mái tóc dài mượt và hàng mi cong vút là món trang sức quý giá mà mọi cô gái luôn dành nhiều thời gian nâng niu, chăm chút. Nếu chẳng may bạn vừa mới cắt tóc ngắn nhưng chẳng hài lòng với kiểu tóc mới hoặc do trang điểm nhiều khiến đôi mi mỏng, thưa thì hãy sở hữu ngay viên uống An - Calvitie giúp nhân gấp 3 lần tốc độ mọc dài tóc, mi nhờ vào công thức bổ sung dưỡng chất tự nhiên.

    Mẹo giúp mái tóc và lông mi mọc nhanh “thần tốc” mà không tốn kém

    Tóc và lông mi tuy có chức năng khác nhau nhưng đều được cấu tạo bởi 97% keratin và 3% nước. Cả 2 cũng trải qua 3 quá trình tăng trưởng - nghỉ ngơi - lão hóa, trung bình sẽ diễn ra từ 4 đến 8 tuần. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kích thích mái tóc và hàng mi mọc nhanh hơn bằng những phương pháp tự nhiên tại nhà, ít tốn kém.

    1. Chải mi và tóc thường xuyên

    Có thể bạn chưa biết chải mi và tóc đúng cách, duy trì thường xuyên cũng là mẹo hay giúp mái tóc, lông mi mọc dài nhanh gấp 3 lần. Khi cho lược tiếp xúc với tóc là bạn đang giúp lưu thông máu tốt hơn và khiến cho lượng dầu trên da đầu được phân bố đều từ chân tóc đến ngọn tóc. Điều này giúp cho việc kích thích từng đoạn tóc mọc dài nhanh hơn, với lông mi cũng như thế.

    Cách thực hiện: Đối với lông mi, dùng một chiết mascara nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi, dầu dừa hoặc vitamin E rồi chải mi liên tục trong vòng 5 phút. Đối với tóc, trước khi đi ngủ, dùng lược chải tóc từ 10 đến 20 lần. Lưu ý: Chải nhẹ nhàng và kết hợp massage da dầu để đạt được hiệu quả cao.

    nhan-3-toc-do-moc-toc1-1658482015.jpg

    Chải mi thường xuyên sẽ giúp kích thích lông mi mọc dài và dày nhanh hơn.

    1. Dưỡng mi và tóc bằng dầu dừa nguyên chất

    Dầu dừa là nguyên liệu dân dã, dễ tìm nhưng chứa đựng rất nhiều chất dinh dưỡng giúp nuôi mái tóc và lông mi khỏe mạnh, tăng trưởng nhanh chóng. Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng thành phần trong dầu dừa rất giàu vitamin A, vitamin C và hoạt chất béo có tên tri-glycerides có vai trò lớn trong việc thúc đẩy tổng hợp protein thúc đẩy sản sinh keratin cho tóc và mi.

    Cách thực hiện: Đối với lông mi, mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Đối với mái tóc, sau khi gội dầu, dùng 1 lượng dầu dừa ủ tóc khoảng 20 phút rồi xả sạch với nước.

    3. Tận dụng sữa tươi

    Sữa tươi mà bạn đang uống hằng ngày không chỉ có lợi cho sức khỏe bên trong mà còn nguồn nguyên liệu tuyệt vời giúp nuôi dưỡng tóc và mi chắc khỏe, mọc nhanh, hạn chế gãy rụng. Bởi sữa tươi chứa hàm lượng lớn protein và vitamin giúp phục hồi những sợi lông mi không đều màu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc giúp cải thiện tình trạng tóc khô xơ, hư tổn.

    Cách thực hiện: Đối với lông mi, chuẩn bị một bát sữa tươi và tăm bông. Sau đó nhúng tăm bông vào bát sữa và chải lên lông mi. Còn đối với tóc, sử dụng thay thế kem ủ sau đó xả sạch với nước.

    nhan-3-toc-do-moc-toc7-1658482066.jpg

    Tận dụng sữa tươi làm kem ủ tóc là cách nuôi dưỡng tóc mọc dài và khỏe mạnh.

    Nhân gấp 3 lần tốc độ mọc tóc, dài mi với viên uống An - Calvitie

    Để sớm sở hữu mái tóc dài đẹp, làn mi cong vút như mong đợi, ngoài việc dành thời gian nâng niu, bổ sung dinh dưỡng cho tóc và mi đủ đầy thì bạn cũng cần bổ sung vào lịch trình làm đẹp của mình sản phẩm hỗ trợ mọc tóc, dài mi với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và một trong những sản phẩm được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay là viên uống An - Calvitie.

    Viên uống kích thích mọc tóc, dài mi An - Calvitie là sự kết hợp độc đáo của nhiều thành phần tự nhiên, giàu dinh dưỡng, được nhà sản xuất dày công tìm kiếm, nghiên cứu để cho ra đời công thức tối ưu nhất giúp kích thích tóc và mi mọc nhanh gấp 3 lần, rút ngắn được rất nhiều thời gian chờ đợi tóc, mi khôi phục trở lại của chị em phụ nữ.

    nhan-3-toc-do-moc-toc8-1658482105.jpg

    Viên uống kích mọc tóc, dài mi An - Calvitie là bí kíp làm đẹp của đông đảo chị em.

    Men bia (Gluten) là thành phần mới lạ, ít xuất hiện trong các sản phẩm hỗ trợ mọc tóc thông thường được bày bán trên thị thường. Trong men bia có lúa mạch và mạch nha với hàm lượng protein dồi dào giúp tăng cường lớp biểu bì tóc, lông mi, tạo lớp màn chắn bảo vệ tóc và mi khỏi các ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời, khói bụi, tia cực tím.

    L - cystine là một loại axit amin được tinh chế từ nhung hươu, có tác dụng chặn đứng sự tấn công của gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa tóc và lông mi. Ngoài ra, L - cystine còn tăng cường và tái tạo keratin, làm vững chân tóc, cứng móng.

    Chiết xuất cây cọ chứa nhiều dưỡng chất như chất béo tự do như: Phytosterol, Flavonoids và Polysaccharides có khả năng ức chế sự chuyển đổi testosteron tự do thành dihydrotestosteron (DHT) là nguyên nhân chính gây rụng tóc và rụng lông mi ở cả nam và nữ.

    Nhằm giúp mái tóc và đôi mi mềm mại, khỏe mạnh, viên uống An - Calvitie không thể thiếu sự có mặt của nhóm các vitamin thiết yếu: Vitamin B3, vitamin B6, vitamin B8, itanim D3… Chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi, vận chuyển chất dinh dưỡng đến lông mi và tóc.

    Phụ nữ hiện đại chẳng cần phải thụ động chờ đợi tóc và mi mọc dài ra theo chu kỳ tự nhiên mà bạn hoàn toàn có thể chủ động kích thích mái tóc, mi dài nhanh hơn gấp nhiều với viên uống An - Calvitie. Duy trì sử dụng đều đặn mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi tích cực của mi, tóc.

    Mai Thy

    Bạn đang đọc bài viết "Nhân 3 tốc độ mọc tóc, dài mi với viên uống An - Calvitie" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục