#

Nhà máy gia công HMC - đơn vị sản xuất đồng hành cùng các thương hiệu Việt

Đăng bởi Minh Phương

21/04/2023 14:16

Đối với các thương hiệu Việt, chọn lựa đơn vị gia công phù hợp chính là giải pháp giúp tối ưu chi phí và đó cũng chính yếu tố quan trọng để tạo dựng nên thành công, tên tuổi thương hiệu. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia công, sở hữu nhà máy đạt chuẩn CGMP Quốc Tế, HMC là đơn vị sản xuất đã đồng hành cùng hàng trăm thương hiệu Việt, góp phần đưa thương hiệu Việt lên tầm cao mới, đủ sức nặng để đối đầu với các thương hiệu ngoại nhập.

    Nhà máy HMC hội tụ đầy đủ các yếu tố để gia công dược mỹ phẩm chất lượng, giá thành tốt. Với năng lực gia công số lượng lớn, tối ưu quy trình sản xuất khép kín, thực hiện nhu cầu đối tác, HMC trở thành đối tác sản xuất chiến lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

    Mỗi sản phẩm đến tay người dùng đã được đội ngũ HMC nghiên cứu kỹ thị trường, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho đối tác trong việc lựa chọn thành phần, nguyên liệu, cũng như lên ý tưởng bao bì, giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, HMC luôn đồng hành cùng các thương hiệu đưa sản phẩm ra thị trường từ đăng ký thương hiệu, công bố sản phẩm cho đến hỗ trợ quảng bá.

    HMC có quy trình gia công rõ ràng

    Nhà máy gia công HMC có quy trình gia công rõ ràng, minh bạch. Đối tác đến với HMC đưa ra ý tưởng, yêu cầu, cùng nhau trao đổi và đưa ra phương án gia công tốt nhất. Sau khi cùng nhau thống nhất về sản phẩm. Đội ngũ chuyên gia của HMC tiến hành nghiên cứu công thức, đưa ra mẫu thử cho đối tác kiểm định trước khi sản xuất hàng loạt. 

    Tất cả các sản phẩm sản xuất tại HMC đều vượt qua kiểm định khắt khe của Bộ Y Tế, đạt chuẩn an toàn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, đối tác có thể yên tâm về quy trình gia công dược mỹ phẩm của HMC. 

    Nguồn nhân lực hùng hậu với trình độ chuyên môn cao

    HMC sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao chuyên nghiên cứu cho ra những công thức dược mỹ phẩm độc quyền chất lượng, hiệu quả, an toàn cho người dùng. 

    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sản xuất tay nghề cao, sản xuất đúng chuẩn quy trình, đáp ứng số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn.

    Trang thiết bị sản xuất, cơ sở vật chất hiện đại, nhà máy quy mô đạt chuẩn CGMP

    Với hệ thống nhà xưởng, phòng lab đạt chuẩn, HMC tự tin là đơn vị gia công dược mỹ phẩm chất lượng, tuân thủ tốt quy định an toàn. Bằng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, HMC giúp bạn tiết kiệm chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

    Để tối ưu hoá chi phí, lợi nhuận, thay vì tự đầu tư trang thiết bị, nhà xưởng sản xuất thì các thương hiệu Việt lựa chọn nhà máy gia công trong nước. HMC sẵn sàng đồng hành cùng các thương hiệu Việt làm nên tên tuổi trên thị trường dược mỹ phẩm. 

     

    Minh Phương
    Bạn đang đọc bài viết "Nhà máy gia công HMC - đơn vị sản xuất đồng hành cùng các thương hiệu Việt" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục