#

Neutrovis - thương hiệu khẩu trang y tế hàng đầu của Malaysia đã có mặt tại Việt Nam

Đăng bởi FDI

30/08/2022 13:45

    Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 8 năm 2022 – Neutrovis, thương hiệu khẩu trang y tế đã đạt nhiều giải thưởng và kỷ lục đến từ Malaysia đang mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường khu vực Đông Nam Á, sau những thành công vang dội ở Malaysia và nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng cao trong khu vực. Giai đoạn đầu tiên của quá trình mở rộng sẽ bắt đầu tại Việt Nam với sự kết hợp cùng nhà phân phối độc quyền - Tập đoàn Grove, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trong nước cơ hội sử dụng những chiếc khẩu trang y tế chất lượng cao với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng hấp dẫn.

    Việt Nam1

    Ông Zayn Puah, Giám đốc điều hành Maystar Beauty Sdn. Bhd.; Ông Leonard Tan, CEO khu vực Đông Nam Á, Maystar Beauty, Singapore Pte. Ltd.; Ông Hồ Mai Hồ, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Grove

    Chia sẻ về kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam, ông Raja Badrulnizam Raja Kamalzaman, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương của Tổng Công ty Phát triển Ngoại thương Malaysia cho biết “Tôi muốn chúc mừng cả Neutrovis và Tập đoàn Grove về sự hợp tác lần này trong việc mang một trong những thương hiệu hàng đầu Malaysia sang thị trường Việt Nam. Những gì mà họ đã làm được thật đáng kinh ngạc, tôi tin rằng họ sẽ mang lại những sản phẩm thật sự hữu ích cho người dân Việt Nam.”

    Một trong những yếu tố khiến Neutrovis quyết định mở rộng sang thị trường Việt Nam là bởi vì dân số của Việt Nam lớn gấp ba lần Malaysia. Điều này giúp cho thương hiệu khẩu trang thực hiện được mục tiêu quan trọng là giúp đỡ và bảo vệ nhiều người hơn. Trong lần hợp tác này, Tập đoàn Grove sẽ là đối tác lý tưởng hỗ trợ Neutrovis thực hiện sứ mệnh của mình.

    Việt Nam2

    Tập đoàn Grove sẽ là đối tác lý tưởng hỗ trợ Neutrovis thực hiện sứ mệnh của mình.

    Ông Hồ Mai Hồ, Phó Tổng Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Grove cho biết “Neutrovis có tiềm năng rất lớn tại thị trường Việt Nam bởi vì từ lâu người dân đã có thói quen đeo khẩu trang để phòng tránh tia cực tím, khói bụi ô nhiễm và bệnh tật. Một thương hiệu khẩu trang toàn diện và bao gồm nhiều tính năng chắc chắn sẽ được yêu thích trong một cộng đồng quan tâm đến sức khỏe, và tôi cũng rất vui mừng khi mang một thương hiệu đẳng cấp thế giới vào Việt Nam.”

    3

    Neutrovis gia nhập thị trường Việt Nam 

    Được biết đến với khả năng bảo vệ vượt trội, Neutrovis là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất khẩu trang từ khi dịch Covid-19 mới bùng phát. Bên cạnh những đánh giá cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, Neutrovis còn chú trọng vào trải nghiệm người dùng - điều được người tiêu dùng ghi nhận trên các sàn thương mại điện tử.

    Chính vì thế, Neutrovis đã nhanh chóng có được danh tiếng và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ưu tiên sự an toàn, thoải mái và thời trang. Ba yếu tố then chốt này đã giải quyết được nhu cầu lớn đối với sản phẩm khẩu trang và đem về danh hiệu “Nhãn khẩu trang y tế bán được nhiều nhất trong năm” của năm 2020 trong Sách Kỉ lục Malaysia (tổng cộng 195.131.200 chiếc khẩu trang được bán ra), và đạt mức tăng trưởng thị trường đến 30 lần chỉ trong hai năm.

    Neutrovis, sau khi tạo được những dấu ấn đậm nét tại thị trường Malaysia, đã trở thành biểu tượng của hy vọng để mọi người luôn tự nhắc nhở bản thân rằng chúng ta sẽ sớm đánh bại bệnh dịch và thích ứng với “bình thường mới”. Dù khẩu trang đóng một vai trò quan trọng để thực hiện được điều đó, Neutrovis cũng đồng thời thực hiện những hoạt động giáo dục, bảo vệ và đóng góp cho xã hội thông qua các chiến dịch CSR của doanh nghiệp đã giúp hãng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

    Khi hầu hết các quốc gia chuyển sang giai đoạn sống cùng COVID-19, Neutrovis quảng bá một “phong cách sống mới”, khi luôn nhắc nhở người tiêu dùng rằng cuộc chiến dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt. Dù đã có những chuyển biến tích cực, các chủng mới vẫn đang liên tục đe dọa cuộc sống của những người chúng ta yêu thương. Những bài học từ quá khứ cho thấy khả năng bùng phát diện rộng vẫn còn cao và chúng ta cần phải tiếp tục bảo đảm an toàn và giữ vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

    Việt Nam6

    Ông Zayn Puah, Giám đốc điều hành Maystar Beauty Sdn. Bhd.

    “Chúng tôi nhận thấy xu hướng người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm tới việc họ mặc gì và cách họ thể hiện bản thân ra sao. Trong thời đại bình thường mới, là nhà sản xuất khẩu trang, chúng tôi càng phải đáp ứng được nhu cầu này với những thiết kế bắt mắt để sự an toàn có thể đi đôi với thể hiện cá tính. Chúng tôi rất vui mừng khi sản phẩm gia nhập thị trường Việt Nam để bảo vệ cho cộng đồng trong tương lai. Đây là một cột mốc đánh dấu hết sức quan trọng và chúng tôi vinh dự khi được góp phần bảo vệ mọi người khỏi dịch COVID-19 và các bệnh lây truyền qua đường hô hấp,” ông Zayn Puah chia sẻ.

    Neutrovis sẽ sớm được bán tại các cửa hàng ở Việt Nam. Truy cập https://www.neutrovis.com/ để biết thêm chi tiết.

    Về Neutrovis

    Neutrovis chuyên cung cấp các sản phẩm diệt khuẩn với tiêu chuẩn cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với làn da nhạy cảm và đặc biệt chú trọng đến hình ảnh cá nhân.

    Về Tập đoàn Grove (Grove Group)

    Thành lập vào tháng 10/2020, Tập đoàn Grove cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đổi mới trong các lĩnh vực Bán lẻ, Phân phối và Quản trị vận hành logistics. Với mô hình nền tảng vận hành chuyên biệt, Grove không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe mà còn cung cấp những giải pháp tối ưu trong phân phối và chuỗi cung ứng cho các đối tác trong và ngoài nước để hỗ trợ mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. 

    Liên hệ:

    Kevin Chong - Chuyên viên Quan hệ công chúng

    Global Creative Media Agency (GCMA)

    E-mail: kevinchong@gcma.tv

    Điện thoại: +6012-634 8802

    Ngọc Nhung

    Bạn đang đọc bài viết "Neutrovis - thương hiệu khẩu trang y tế hàng đầu của Malaysia đã có mặt tại Việt Nam" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục