#

Lý giải sức hút từ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn

14/04/2021 18:02

Được quy hoạch là trung tâm của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, nằm trong top 3 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á cộng với cú hích từ hạ tầng giao thông đồng bộ đã giúp thành phố biển Quy Nhơn trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản trong nước và quốc tế.

    "Miền đất hứa" với các nhà đầu tư

    Được quy hoạch là trung tâm của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và là một trong số ít các tỉnh thành sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm: đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy. Trong đó, hàng loạt tuyến đường mới nối sân bay Phù Cát với các khu kinh tế, tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng sinh thái của Quy Nhơn đang được gấp rút hoàn thành sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư đến với "miền đất hứa" giàu tiềm năng này.

    Đặc biệt, việc mở rộng khai thác đường bay quốc tế tại sân bay Phù Cát tạo ra cơ hội mới cho phát triển du lịch, kỳ vọng thu hút nhà đầu tư quốc tế đến Bình Định trong thời gian tới. Đây cũng là lực đẩy để kinh tế cũng như bất động sản Quy Nhơn – Bình Định "cất cánh".

    Thêm vào đó, Quy Nhơn được mệnh danh là thành phố thi ca với những bãi biển hiền hòa cùng những thắng cảnh tuyệt đẹp, còn nguyên nét hoang sơ như Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh, Bãi Trứng, Hòn Khô,… Sở hữu vẻ đẹp hiếm nơi nào có được đã giúp Quy Nhơn – Bình Định lọt top 3 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á do tạp chí du lịch uy tín Rough Guides (Anh) bình chọn và top 20 địa điểm du lịch tốt nhất 2020 do Hostelworld xếp hạng.

    Điểm sáng về du lịch cộng với sự đột phá của hạ tầng đã kéo theo làn sóng đầu tư, trong đó có nhiều dự án lớn từ các doanh nghiệp dẫn đầu trong và ngoài nước tập trung về Quy Nhơn.

    Lý giải sức hút từ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn - Ảnh 1.

    Maia Resort là một trong những sự lựa chọn lý tưởng khi đến Quy Nhơn

    Sự tham gia của những tập đoàn danh tiếng quốc tế mang lại lợi ích đáng kể. Những tiêu chuẩn quản lý khách sạn và resort danh tiếng với chất lượng vận hành 5 sao quốc tế là yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn của du khách hạng sang, du khách quốc tế tại một điểm đến mới nổi là Quy Nhơn.

    Tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng ven biển

    Sự khởi sắc của du lịch Bình Định cũng là động lực để thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây phát triển mạnh mẽ. Điều này được thể hiện rõ ở số lượng tìm kiếm bất động sản tại khu vực này ngày càng tăng. Sự xuất hiện của hàng loạt các dự án khu nghỉ dưỡng dọc bờ biển đã cho thấy sức hấp dẫn và sôi động của phân khúc bất động sản này.

    Góp phần vào bức tranh sôi động đó không thể nào không kể đến dự án Maia Resort Quy Nhơn của chủ đầu tư VinaCapital. Nằm trên bờ biển Nhơn Lý, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, Maia Resort Quy Nhơn tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Quy Nhơn.

    Thêm vào đó, nhờ sở hữu lợi thế về vị trí, tọa lạc tại điểm nút giữa sân bay và trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện cho du khách khi muốn di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, Maia Resort Quy Nhơn trở thành địa điểm lý tưởng và là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến với Quy Nhơn.

    Điểm đặc biệt khiến Maia Resort Quy Nhơn được du khách cũng như các nhà đầu tư đánh giá cao bởi khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm thực tế nhà mẫu cũng như toàn bộ phân khu resort gần biển gồm 54 căn biệt thự nằm trong giai đoạn 1A của dự án đã đi vào hoạt động từ tháng 8/2020. Giai đoạn 1B gồm 34 căn biệt thự hồ bơi với diện tích từ 450-611m2 (2 Phòng ngủ) và 1110-1249m2 (3 Phòng ngủ) cũng được chủ đầu tư gấp rút hoàn thành và sẵn sàng đón khách trải nghiệm từ tháng 3/2021.

    Đến với Maia Resort Quy Nhơn, du khách được đặc quyền tận hưởng hàng loạt tiện ích bao gồm hồ bơi và quầy Bar sát biển; Trải nghiệm sự đa dạng ẩm thực với những màn trình diễn nấu ăn đầy công phu của đầu bếp tại 2 nhà hàng view trực diện biển; Thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại Vẽla Spa…

    Lý giải sức hút từ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn - Ảnh 2.

    Khuôn viên thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên tạo sự thoải mái, thư giãn

    Một thế mạnh nữa không thể không nhắc đến khi Maia Resort được vận hành và quản lý bởi thương hiệu nổi tiếng Fusion. Đây là một trong những tập đoàn danh tiếng hiện đang sở hữu và quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trải dài khắp Việt Nam.

    Với vị thế không ngừng tăng trưởng của Quy Nhơn về kinh tế mũi nhọn là du lịch biển duyên hải miền Trung, Maia Resort Quy Nhơn là "mảnh ghép" trọn vẹn dành cho những nhà đầu tư thông minh.

    Chi tiết về dự án, xin liên hệ:

    Hotline 090 117 61 81

    Website: www.maiaresortvillas.com

    Ánh Dương

    Theo Nhịp sống kinh tế

    Bạn đang đọc bài viết "Lý giải sức hút từ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục