#

Lễ ký kết "Nhượng quyền thương hiệu VHP" tại trụ sở Hà Nội

Đăng bởi Maia

08/07/2022 17:37

Ngày 30/06 vừa qua, lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu VHP đã được tổ chức tại trụ sở chính của VHP ở Hà Nội. Đây chính là tin vui đầu tiên VHP đón nhận khi bước sang tuổi thứ tư. Lễ ký kết được diễn ra dưới sự tham dự của hai đại diện là ông Nguyễn Thạc Huy (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP), và ông Vũ Văn Hà (Giám đốc văn phòng nhượng quyền mới của VHP tại Hà Nội), cùng toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên hai bên.   

    r1-1657276324.png

    Công ty cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kết nối các đơn vị cung cấp bảo hiểm để phân phối tới các đại lý và tổng đại lý bảo hiểm. Hiện VHP đang là đơn vị phân phối chính thức của các thương hiệu bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam như: FWD, Hanwha life, Bảo Việt, LIAN, BSH, MIC, PVI, PTI, Vietinank, VNI….

    r2-1657276336.png

    Lãnh đạo VHP và GFV chính thức đặt bút ký kết hợp tác giữa hai bên

    Với các thế mạnh nổi bật như sở hữu gần 40 văn phòng giao dịch trải khắp Bắc – Trung – Nam phát triển tới từng xã, huyện… cùng đội ngũ hơn 4000 tư vấn tư vấn viên, VHP đã khẳng định được thế mạnh của mình trên thị trường cung cấp bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ đồng thời cũng trở thành một thương hiệu nhượng quyền uy tín trong cộng đồng.

    Trở thành đối tác mới của VHP, ông Vũ Văn Hà tin tưởng với 12 năm kinh nghiệm vận hành và quản lý doanh nghiệp của mình cùng phương thức hoạt động quyết đoán của lãnh đạo VHP, cả 2 bên sẽ đưa thương hiệu VHP ngày một phát triển mạnh mẽ trên thị trường và trong cộng đồng.

    r3-1657276384.png

    Ông Nguyễn Thạc Huy (Tổng giám đốc VHP) chụp ảnh lưu niệm cùng ông Vũ Văn Hà (CT HĐQT Kiêm Tổng GĐ GFV) và các thành viên hai bên

    Buổi lễ diễn ra thành công với sự hân hoan, nồng nhiệt đến từ đại diện và khách mời của hai bên. Như vậy với sự hợp tác này cũng chính thức mở ra cơ hội để các nhân sự GFV được sử dụng các sản phẩm bảo hiểm uy tín – chất lượng do VHP cung cấp.

    Với mong muốn phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe – tài chính tới từng khách hàng đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự VHP cam kết không ngừng lỗ lực kết nối mở rộng các văn phòng giao dịch mới trên khắp các tỉnh thành cũng như ngày một phát triển số lượng các sản phẩm bảo hiểm cả về chất lẫn lượng.

     

    Maia
    Bạn đang đọc bài viết "Lễ ký kết "Nhượng quyền thương hiệu VHP" tại trụ sở Hà Nội" tại chuyên mục ĐẦU TƯ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)