#

Lê Hồng Ân - Founder Asia Business Insider và hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing

Đăng bởi Quang Dương

14/02/2023 09:05

Asia Business Insider đã phát triển bùng nổ cùng với sự thành công vang dội trong năm 2022. CEO Lê Hồng Ân - người đã góp một phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển công ty.

    le-hong-an-1-1676339717.jpg
    CEO Lê Hồng Ân - Founder Asia Business Insider

    Hành trình trở thành chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng.

    Lê Hồng Ân sinh năm 1989 tại An Giang. Anh từng học tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc trước khi sang Đông Nam Á sinh sống và làm việc. Hành trình của CEO Lê Hồng Ân đã đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, trong đó có Chuyên gia đào tạo quốc tế về Digital Marketing, quản lý nhiều dự án bất động sản trong nước và quốc tế. Anh cũng đóng vai trò là cố vấn chiến lược cho một số công ty nổi bật trên thị trường toàn cầu và là một trong 30 doanh nhân trẻ xuất sắc nhận Giải thưởng Doanh nhân trẻ Tài năng Châu Á tại Bangkok, Thái Lan năm 2018. Vị CEO trẻ tuổi này còn từng là thành viên chủ chốt của ban HĐQT dự án Near Holding Việt Nam.

    le-hong-an-2-1676339717.jpg
    Hình ảnh CEO Lê Hồng Ân cùng team Near Holding

    Không những là một Marketing Manager cho Công Ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản Phượng Hoàng mà Founder công ty Asia Business Insider còn là một trong những thành viên quản lý quỹ “trọn vẹn ước mơ” của Canada. Ngoài ra, anh còn đảm nhận nhiều dự án lớn nhỏ cho các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước như ITP Group Việt Nam, Dự án Forest City - Hong Kong, Long Beach Pearl,... Đặc biệt hơn, CEO Lê Hồng Ân còn là diễn giả cho các trường đại học lớn, ươm mầm cho thế hệ trẻ về hành trình trở thành một chuyên gia trong ngành Marketing.

    le-hong-an-3-1676339717.jpg
    CEO Lê Hồng Ân -Founder của Asia Business Insider

    Cái duyên tạo nên  Asia Business Insider.

    Nắm bắt cơ hội khi ngành công nghiệp 4.0 đang phát triển một  cách bùng nổ, Lê Hồng Ân đã quyết định khởi nghiệp và thành lập công ty Asia Business Insider vào tháng 2/2022 với mong muốn cung cấp cho khách hàng, doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất. Cũng như các startup khác, anh tạm gác lại những công việc cá nhân để tập trung cho dự án khởi nghiệp của mình nhưng đường tới thành công không phải lúc nào bằng phẳng, người CEO tài ba đã chật vật với đầy rẫy với những khó khăn trong những ngày đầu thành lập, đã có lúc công ty không có nguồn vốn để duy trì và gần như bị phá sản. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm anh đã tích lũy được và một nghị lực quyết không đầu hàng trước những khó khăn, anh đã chèo lái con tàu Asia Business Insider đạt được những thành tựu đáng mong đợi và trở thành nguồn động lực và niềm mơ ước cho các doanh nghiệp khác.

    le-hong-an-4-1676339717.jpg
    CEO Lê Hồng Ân -Founder của Asia Business Insider

    Một  bước ngoặt cho Asia Business Insider là cái bắt tay lịch sử giữa Near Holding với Asia Business Insider đã đưa sự thành công của CEO Lê Hồng Ân lên một  tầm cao mới trong sự nghiệp của anh. Hiện tại, vị CEO trẻ tuổi đã và đang tiến hành một thương hiệu truyền thông có tên là Forbes Asia nhằm truyền tải những thông tin mới theo phong cách báo chí chuyên nghiệp với đa dạng các chủ đề khác nhau. Có thể nói CEO Lê Hồng Ân là một gương mặt tiêu biểu về sự phấn đấu không ngừng nghỉ, mang trong mình 1 sự hoài bão lớn lao, đầy khao khát để trở thành 1 hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ noi theo. Trong tương lai, hy vọng anh cùng công ty Asia Business Insider sẽ thành công trên nhiều dự án và phát triển mạnh mẽ hơn.

    le-hong-an-5-1676339717.jpg
    Hình ảnh CEO Lê Hồng Ân cùng team Near Holding

    Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

     

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0938963823

    Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

    Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

    Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam


     

     

     

     

    Quang Dương
    Bạn đang đọc bài viết "Lê Hồng Ân - Founder Asia Business Insider và hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục