#

ECOUNI tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2022 cho 57 tân cử nhân

Đăng bởi Văn Mạnh

04/11/2022 19:28

Sáng ngày 04/11/2022, tại Hội trường tầng 5, cơ cở TP. Hưng Yên, Trường Đại học Chu Văn An (ECOUNI) tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Chính quy và Vừa làm vừa học năm 2022. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các đơn vị liên kết, các tân cử nhân và người thân. Về phía Trường Đại học Chu Văn An có PGS.TS. Trần Đình Nhã, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách chuyên môn các đơn vị trực thuộc Trường.

    y1-1667823356.png

    Phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp, PGS.TS. Trần Đình Nhã – Phó Hiệu trưởng ghi nhận sự phấn đấu bền bỉ, sự nỗ lực hết sức mình và nhiệt liệt chúc mừng 57 tân cử nhân được trao bằng trong lễ tốt nghiệp. Nhà trường tin rằng, các tân cử nhân sẽ vận dụng tốt kiến thức được trang bị vào thực tiễn, giải quyết các vấn đề công việc được đảm nhận tại cơ quan, góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động kinh tế, đóng góp vào sự nghiệp đổi mới kinh tế của đất nước cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương. Thầy cũng dặn dò tân cử nhân tiếp tục học tập, nâng cao kiến thức cả về lý luận và thực tiễn để đáp ứng yêu cầu công việc mình đảm nhận, luôn có ý chí vươn lên, năng động, sáng tạo, giữ gìn phẩm chất đạo đức trong mọi hoạt động, lĩnh vực.

    Trong quá trình phát triển với vai trò, nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, cùng với hình thức đào tạo Chính quy, Trường Đại học Chu Văn An đã sớm triển khai và thực hiện tốt các hình thức đào tạo Vừa làm vừa học, đào tạo Từ xa cũng như các chương trình bồi dưỡng, tập huấn ngắn hạn nhằm nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng, linh hoạt của người học, nhưng luôn đảm bảo chất lượng, góp phần quan trọng cho sự phát triển bền vững của vùng.

    Hiện tại, Trường Đại học Chu Văn An được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo 9 ngành và chuyên ngành hệ chính quy và hệ Vừa làm vừa học. Trong quá trình đào tạo, Trường luôn đảm bảo tốt về chất lượng đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, nội dung chương trình giảng dạy, tài liệu học tập,... Bên cạnh đó, Nhà trường luôn phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên kết trong tất cả các hoạt động quản lý và hỗ trợ người học.

    Tại buổi lễ, nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình học tập của các tân cử nhân, Ths Phạm Văn Ba - Phó Chánh văn phòng trường đã công bố Quyết định công nhận Tốt nghiệp cho 57 tân cử nhân của các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Luật Kinh tế và Công nghệ thông tin.

    y2-1667823368.png

    Sinh viên Phan Hữu Tiến – K15 Khoa Quản trị kinh doanh phát biểu tại Lễ tốt nghiệp

     

    y3-1667823374.png

    GS.TS. Trần Phương Đạt - Trưởng khoa Luật kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

    Để đạt được những kết quả học tập trên là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên; sự quan tâm hỗ trợ của gia đình và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên của Nhà trường.

    yy4-1667823493.png

    Thầy, cô chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân

    Với những kết quả đánh giá học tập như trên đã thể hiện chất lượng đào tạo của Trường Đại học Chu Văn An ngày càng đảm bảo và hoàn thiện. Sinh viên hoàn thành khóa học, tốt nghiệp ra trường đã được cung cấp đầy đủ kiến thức, có trình độ tương ứng ở bậc đại học, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động, góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực các doanh nghiệp và xã hội, tỷ lệ có việc làm luôn đạt cao; nâng cao được chất lượng và hiệu quả công tác, trong cuộc sống cá nhân và gia đình; đồng thời, sinh viên có khả năng tiếp tục học và tự học, tự nghiên cứu ở các trình độ cao hơn.

    Buổi Lễ Tốt nghiệp năm 2022 là dấu mốc quan trọng trên con đường học vấn, mở ra chặng đường phát triển tương lai của các tân cử nhân với những hành trang tri thức quý báu được trang bị từ ECOUNI. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự thành công và uy tín của trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài tỉnh Hưng Yên.

    Trường Đại học Chu Văn An xin gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường. Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Nhà trường, tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

    Trường Đại học Chu Văn An – Tập đoàn Ecopark (ECOUNI)

    Hotline: 0968.395.392

    Website: https://ecouni.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocchuvanan

    CS: B2, Rừng Cọ, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    CS: Khu Đại học Phố Hiến, Tô Hiệu, thành phố Hưng Yên

     

    Văn Mạnh
    Bạn đang đọc bài viết "ECOUNI tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2022 cho 57 tân cử nhân" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)