#

Doanh nhân trẻ Lâm Duy chia sẻ hành trình khởi nghiệp đến thành công

Đăng bởi Mai Huỳnh

23/07/2022 14:38

Thuộc thế hệ Gen Z, Lâm Duy là một trong số hotboy không những vẻ ngoài điển trai còn luôn tự tin và luôn sẵn sàng thử thách chính bản thân mình để chủ động về tài chính ngay từ khi còn rất trẻ.

    lam-duy-1658561506.jpg
    Không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà anh còn sở hữu phong cách thời trang hiện đại

     

    Lâm Duy sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang sinh sống và làm việc ở Mỹ Tho, Tiền Giang. Với gương mặt điển trai, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại, anh đã thu hút lượng lớn sự quan tâm và dành được cảm tình từ bạn bè trên mạng xã hội.

    Hiện trang Facebook cá nhân của anh đã thu hút hơn 200 ngàn lượt theo dõi. Anh được yêu thích do có khuôn mặt ngây thơ, trong sáng và có những bộ ảnh rất nhiều phong cách cá tính đăng tải trên trang cá nhân. Được biết, hiện anh còn đang kinh doanh trong lĩnh vực mua bán điện thoại, sở hữu các cửa hàng điện thoại và sở hữu thêm mua bán số tài khoản đẹp và sim số đẹp lên tới hàng trăm triệu đồng tại khu vực Tiền Giang.

    lam-duy-1-1658561544.jpg
    Những bức ảnh của anh đăng trên trang cá nhân đều nhận được sự nhiều quan tâm

     

    Khi nhắc đến lý do theo đuổi lĩnh vực kinh doanh mua bán thiết bị điện tử, được biết ngay từ nhỏ Lâm Duy đã rất hứng thú với công nghệ thông tin, về máy tính - điện thoại, và các phần mềm. Có lẽ chính vì vậy mà khi lớn lên anh định hướng luôn nghề nghiệp đúng với đam mê và sở trường là nghề mua bán các thiết bị điện tử.

    Con đường học vấn của anh không được suông sẻ như nhiều người, khi 16 tuổi anh đã phải bắt đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền. Từ thành phố Hồ Chí Minh anh về Tiền Giang sinh sống và bắt đầu làm việc sửa xe máy, sửa ô tô để kiếm sống, cầm các điện thoại đi bán dạo,… không phụ sự khó khăn mà anh đã trải qua, thêm một chút may mắn anh đã thành công đến bây giờ.

    CEO Lâm Duy và cơ duyên đến với kinh doanh mua bán điện thoại

    Khi được hỏi những bạn trẻ có giấc mơ start-up phải làm thế nào để đạt được thành công như anh, Lâm Duy không ngại bộc bạch, dĩ nhiên kinh doanh cũng cần đến may mắn, song quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực của bản thân.

    Như tôi đã từng nói, khởi nghiệp cần đam mê nhưng để thành công phải có uy tín. Đó cũng là hai yếu tố quan trọng nhất với những người làm kinh doanh. Ngoài ra, các bạn trẻ khởi nghiệp cũng phải quyết đoán, khi đã chắc chắn được 70% thì cần đưa ra quyết định ngay, đừng chờ chắc tới 99% mới quyết định thì cơ hội đã vụt qua mất rồi”. Đặt uy tín làm tôn chỉ kinh doanh số 1 nên trong công việc, Lâm Duy là một người vô cùng cầu toàn và có những yêu cầu rất cao. Thế nhưng trong cuộc sống hàng ngày, anh khiến những người tiếp xúc cùng đều bất ngờ vì dù đã thành đạt đến vậy những vẫn chân thành, giản đơn và luôn cởi mở.

    lam-duy-2-1658561576.jpg
    Mặc dù còn rất trẻ nhưng anh đã có được rất nhiều thứ mà nhiều bạn cùng trang lứa đang khao khát, đi lên bằng chính đôi tay của mình

     

    Anh chia sẻ thêm về quá trình khởi nghiệp của bản thân: Bản thân anh đã thất bại rất nhiều lần, không ai sinh ra đã là thành công. "Chỉ cần có đam mê bạn sẽ thành công. Hãy hành động mỗi ngày chứ đừng giữ ở trong đầu, vì nếu chưa bắt tay vào làm thì đam mê đó mãi mãi chỉ đứng yên một chỗ thôi. Theo mình nghĩ, xã hội hiện nay kiếm tiền ở độ tuổi 18 hay 20 không hề quá khó, bởi bên ngoài có rất nhiều bạn trẻ đã thành công ở độ tuổi còn khá trẻ. Chỉ cần bạn cố gắng, nhiệt huyết sẽ có kết quả".

    Hướng tới vẻ đẹp “Chân – Thiện – Mĩ”

    Lâm Duy Là người cầu toàn và có những yêu cầu khá cao trong công việc nhưng trong cuộc sống Lâm Duy lại rất chân thành, giản đơn thể hiện qua cách nói chuyện, chia sẻ cởi mở.

    Anh cho rằng, với những khách hàng tìm đến chiếc điện thoại không chỉ có chức năng nghe, gọi hay giải trí thông thường. Nó gần giống như việc chị em phụ nữ trước khi ra đường phải tô cho mình một chút son môi vậy. Việc sử dụng một chiếc điện thoại cao cấp có thể mang lại cho người dùng sự tự tin và cũng góp phần tạo nên thương hiệu cá nhân của mỗi người. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của chúng ta không dừng lại ở “Ăn no, mặc ấm” mà đã chuyển thành “Ăn ngon, mặc đẹp”. Nắm bắt được nhu cầu đó, cửa hàng của Lâm Duy luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, tinh tế nhất.

    lam-duy-3-1658561606.jpg
    Anh cũng ấp ủ nhiều hoài bão khác trong tương lai

     

    Lâm Duy và những kế hoạch trong tương lai

    Với tình hình hiện tại, sự độc lập về tài chính cũng giúp anh thoải mái làm những điều mình thích. Anh bật mí thêm trong tương lai sẽ học thêm về lĩnh vực công nghệ, tìm hiểu thêm về các thiết bị công nghệ, phần mềm với hy vọng sẽ phát triển tốt hơn niềm đam mê của mình.

    Với sự cố gắng và nỗ lực, cuối cùng Lâm Duy đã trở thành một người trẻ thành công, chắc chắn anh sẽ là cảm hứng đối với giới trẻ, đặc biệt là gen Z đang có giấc mơ khởi nghiệp.

    Thông tin liên hệ:

    RUBY STORE

    Hotline: 093.114.3895 - 098.114.3232

    Địa chỉ: 143C Đoàn Thị Nghiệp, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Mai Huỳnh
    Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân trẻ Lâm Duy chia sẻ hành trình khởi nghiệp đến thành công" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục