#

Doanh Nhân Hạnh Dung trở về quê hương khuấy động phong trào tình đoàn kết tại tỉnh nhà nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Đăng bởi THU DUNG

13/10/2021 15:52

    Kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 chính là sự tôn vinh đóng góp của những người doanh nhân với sự phát triển của xã hội, khẳng định vị trí của mình vào công cuộc phát triển chung của đất nước. Kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam sẽ là niềm động lực cho đội ngũ tinh hoa này sẽ tiếp tục tiến lên, vượt qua những thách thức, đóng góp vào công cuộc chung. Kinh tế, thương trường Việt Nam không chỉ ghi nhận những doanh nhân, đại gia là nam giới mà còn hiện hữu nhiều “nữ tướng” quyền lực trong các doanh nghiệp. Họ là những "bóng hồng" đặc biệt khiến ai cũng nể phục. Trong đó không thể không nhắc đến doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh Dung.

    z2842569587593-792ddf76154ec7fc6aaf61c6c3c995ef-1-1634114766.jpg

    Doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh Dung và Top 5 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu năm 2020 Nguyễn Thị Hoa

     

    Doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh Dung sinh ra tại Gia Lại, hiện chị đang là giám đốc tài chính với nhiều chi nhanh trải rộng khắp cả nước. Trước khi về Việt Nam lập nghiệp, doanh nhân Hạnh Dung đã có rất nhiều năm sinh sống và kinh doanh ở nước ngoài, chị đã khởi nghiệp với nhiều ngành nghề vai trò khác nhau để tích lũy số vốn ban đầu.

    Khi trở về quê hương, chị xây dựng công ty tài chính và phân phối nhiều dòng nước hoa cao cấp với mong muốn vừa mang Việt Nam ra thế giới, vừa kéo thế giới lại gần hơn với Việt Nam. Chị luôn mong muốn nắm giữ thị phần lớn nhất trong lĩnh vực tài chính, bất động hiện nay đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam.

    z2842553370824-bc7058b8930967e66bd41fde2eca0bfb-1634114911.jpg
    Doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh Dung

    Trong những doanh nhân Việt Nam, Ceo Hạnh Dung là một trong số ít người nhiều lần được vinh danh hàng năm. Không những thế, tên tuổi của công ty tài chính và bất động sản này được có cơ hội vươn ra nước ngoài cũng là nhờ những chiến lược đúng đắn, tài tình của doanh nhân Hạnh Dung. Có được những thành tựu như ngày hôm nay, Ceo Hạnh Dung luôn trân trọng những người đã ủng hộ và tin tưởng chị, luôn sát cánh và động viên, tiếp thêm sức mạnh cho chị. Mỗi ngày trôi qua, Ceo Hạnh Dung lại được tiếp thêm năng lượng và nung nấu ngọn lửa đam mê của bản thân. Chị luôn tâm niệm rằng người làm kinh doanh luôn phải tu bổ đạo đức, luôn phải trung thực và chân tình với các khách hàng và đối tác kinh doanh. Giờ đây, Ceo Hạnh Dung công việc chính là niềm đam mê lớn nhất và niềm đam mê đó đã trở thành động lực để cô vươn tới những thành công xa hơn. 

    Đến nay, khi đã trở thành một nữ doanh nhân nổi tiếng nhưng chị luôn không quên những ngày tháng khó khăn, cơ cực. Cũng vì vậy, chị luôn mong muốn lan toả tình yêu thương, sẻ chia đến những người có hoàn cảnh khó khăn, góp một phần nhỏ bé để cùng họ vươn lên và cải thiện cuộc sống.

    Với suy nghĩ hướng thiện, yêu thương và chia sẻ khó khăn nên dù khá bận rộn trong công việc kinh doanh, nhưng mỗi lần tỉnh hay các chương trình tổ chức ở Trung ương phát động phong trào từ thiện, chị đều hăng hái tham gia. Mỗi năm, danh sách đóng góp cứ dài ra thêm, vì gần như chị không bao giờ từ chối các cuộc vận động quyên góp của địa phương.

    z2842553384871-c8b6d88268b928db42b4b24f07079d56-1634114959.jpg
    Top 5 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu năm 2020 Nguyễn Thị Hoa

    Đồng hành trong hoạt động thiện nguyện với luôn có mặt Doanh nhân nữ trẻ - "Người đẹp truyền thông" Nguyễn Thị Hoa với ước vọng về một cuộc sống tốt đẹp như đóa hướng dương hướng về mặt trời. Cô gái trẻ Nguyễn Thị Hoa quyết định thử sức tham gia cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu năm 2020”. Nguyễn Thị Hoa cho biết, chị nhận thấy cuộc thi này khá thú vị, có cơ hội để cô thể hiện tài năng của bản thân và cũng là dịp để được giao lưu, học hỏi, do đó bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự chuyên nghiệp qua nhiều vòng thi, Nguyễn Thị Hoa đã xuất sắc giành giải thưởng “Người đẹp truyền thông” và lọt vào top 5 của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu năm 2020” được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng, tháng 12/2020.

    Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, “Người đẹp truyền thông” Nguyễn Thị Hoa đã tặng toàn bộ số tiền thưởng 40 triệu đồng của mình cho Mái ấm Bông Huệ (huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh). Với tấm lòng thiện nguyện, mỗi năm, Hoa còn dành từ 60-80 triệu đồng để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện tại các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Đắk Pơ, Kông Chro và thị xã An Khê. Dẫu phía trước còn đó những gian nan, nhưng trong trái tim cô gái giàu nghị lực ấy vẫn luôn ấm nóng, tròn đầy tình yêu quê hương, yêu gia đình tha thiết và nghị lực mãnh liệt như loài hoa hướng dương luôn hướng về phía trước.

    z2842553404574-a5967bbf2dac18b2c31c40bc5a94dcb8-1634115017.jpg
     

    Bên cạnh đó không thể không nhắc đến một vị doanh nhân tài ba luôn đồng hành cùng chị. Doanh nhân David Trường – nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng đang hoạt động kinh doanh tại thị xã An Khê. Với tâm thiện nguyện, dù công việc kinh doanh thị trường luôn cạnh tranh gay gắt và bận rộn, nhưng mỗi khi nghe đến những công việc từ thiện, những việc làm góp phần xây dựng đời sống văn hóa và chăm lo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới... doanh nhân David Trường gác lại công việc để tham gia một cách thiết thực.

    Trong thời gian sắp tới doanh nhân Hạnh Dung, Doanh nhân David Trường và “Người đẹp truyền thông” Nguyễn Thị Hoa sẽ tiếp tục có nhiều chương trình trao đi yêu thương để biết rằng ta vẫn còn có ích và cho cộng đồng và xã hội. Những thành quả trên mà chị đạt được, không phải doanh nhân nào cũng có được.

    Với chị: “Hạnh phúc là giúp cho nhiều người hạnh phúc”.

    Cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời của chị!

     

    Thu Dung

     

    Bạn đang đọc bài viết "Doanh Nhân Hạnh Dung trở về quê hương khuấy động phong trào tình đoàn kết tại tỉnh nhà nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục